Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp thắc mắc: Cấy mỡ ngực được bao lâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V368810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2020
Hết hạn
04/06/2021
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Cấy mỡ ngực đang trở thành xu hướng hot trong ngành thẩm mỹ hiện nay bởi vậy có rất nhiều vấn đề về cấy mỡ ngực được khách hàng quan tâm, trong đó “cấy mỡ ngực được bao lâu?” cũng là một câu hỏi mà nhiều tín đồ làm đẹp mong muốn được giải đáp.

Giải đáp thắc mắc “Cấy mỡ ngực được bao lâu?”

Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng tế bào mỡ khỏe từ những bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng… để cấy trực tiếp vào vùng ngực. Việc sử dụng mỡ từ chính cơ thể bệnh nhân để cấy ghép vào vùng ngực tỉ lệ tương thích sẽ rất cao, do đó không xảy ra bất kỳ hiện tượng co thắt hay đào thải chất liệu sau khi cấy mỡ.

Phương pháp cấy mỡ ngực này không chỉ giúp cải thiện kích cỡ vòng một mà còn giúp làm giảm mỡ, thon gọn ở những vùng được lấy mỡ, nhờ vậy bạn sẽ có được vóc dáng cân đối hơn mà không hề tốn kém chi phí.

Cấy mỡ ngực được bao lâu? Khi bác sĩ thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân, mỡ sẽ được quay ly tâm để lấy tế bào tinh khiết trước khi đưa vào cơ thể, nếu tỉ lệ sống sót cao, có thể tồn tại được trong khoảng từ 3 – 5 năm. Sau khoảng thời gian này các tế bào mỡ sẽ già đi và bị loại bỏ, bởi vậy bạn sẽ phải cấy thêm mỡ để duy trì vẻ đẹp tự nhiên của vòng 1.

>>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không?



Cấy mỡ ngực duy trì kết quả được bao lâu?

Thông thường cấy mỡ ngực sẽ duy trì được trong khoảng từ 3 – 5 năm, nhưng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn lại có cơ hội sở hữu bộ ngực căng tràn đẹp tự nhiên tới tận 10 năm sau thực hiện cấy mỡ tự thân để nâng ngực. Tất cả là bởi những bước thực hiện rất nghiêm ngặt như:

♦ Các bước hội chẩn kỹ càng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bước hội chẩn và tư vấn dựa trên nhu cầu nâng ngực của khách hàng là bước vô cùng quan trọng đối với cấy mỡ ngực nói riêng và cấy mỡ nói chung, bởi để có thể cấy mỡ thì cơ thể bạn phải đáp ứng một số điều kiện như:

+ Đủ 18 tuổi trở lên

+ Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh như bệnh tim mạch, tiểu đường, mỡ máu,…

+ Đủ lượng mỡ cần thiết để cấy lên vùng ngực (lượng mỡ cần lấy sẽ phải gấp đôi lượng mỡ cấy vì phải trải qua quá trình lọc tách những tạp chất)

Nhờ bước hội chẩn và tư vấn này mà bạn có được lựa chọn phù hợp nhất trong phương pháp nâng ngực, từ đó bạn cũng sẽ có cơ hội sở hữu kết quả đẹp hoàn hảo và lâu bền nhất.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



♦ Đo vẽ, tính toán các số đo, tỉ lệ cẩn thận

Các bác sĩ tay nghề cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ đo vẽ, tính toán thể tích mỡ cần lấy tại các vùng khác của cơ thể, thông thường những vùng này sẽ là vùng bụng, đùi, mông bởi mỡ tại các khu vực này có cấu trúc khá chặt chẽ và khỏe mạnh, nên được hút và tách lọc làm nguyên liệu cấy, đảm bảo sau khi cấy vào mỡ sẽ dễ dàng thích ứng với môi trường mới và nhanh chóng phát triển cũng như kéo dài thời gian tồn tại mà không bị đào thải nhanh chóng như những chất liệu khác hoặc những phần mỡ kém chất lượng.

♦ Ứng dụng công nghệ cấy mỡ ngực hiện đại

Cấy mỡ ngực hay còn gọi là nâng ngực bằng mỡ tự thân. Công nghệ này sử dụng mỡ thừa ở những vị trí khác trên cơ thể như bụng, đùi, mông, lưng,…để cấy vào vùng ngực.

Ngày nay, nhờ công nghệ tế bào gốc, mỡ sau khi chiếc tách bằng hệ thống ly tâm hiện đại sẽ giúp giữ được những tế bào mỡ tinh khiết, khỏe mạnh nhất. Sau khi cấy vào ngực chúng sẽ thích nghi và phát triển như các tế bào còn lại của cơ thể.

Lý do công nghệ này được nhiều chị em lựa chọn đó là ưu điểm: Không để lại sẹo mổ bởi mỡ sẽ được cấy khéo léo bằng những mũi tiêm chuyên dụng, ngực sau khi ổn định sẽ mềm mại và tự nhiên, đặc biệt là sẽ rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng so với các phương pháp nâng ngực trước đây.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp



Làm sao để có được kết quả cấy mỡ ngực dài lâu?

Sau khi nâng ngực tự thân phải làm gì? Dưới đây là một số lưu ý sau khi cấy mỡ nâng ngực để có kết quả thẩm mỹ dài lâu!

+ Bạn không nên gãi, va chạm mạnh hoặc đè vào khu vực mới làm phẫu thuật vì có thể gây chảy máu, tụ máu.

+ Sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau, chống sưng, phù nề, thuốc chống sẹo… theo chỉ định của bác sĩ.

+ Thay băng trong vòng 24h sau phẫu thuật và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng từ 5 – 7 ngày sau phẫu thuật. Vì vậy, bạn nên sắp xếp công việc và nghỉ tối thiểu trong vòng 7 – 10 ngày.

+ Chườm lạnh trong 2 ngày đầu. Lưu ý kiểm tra nhiệt độ túi chườm bằng tay, lót một lớp gạc sạch ngăn cách túi chườm với bề mặt da, tránh gây bỏng nhiệt. Từ ngày thứ 4 trở đi thì chườm ấm để giảm sưng và thâm tím.

+ Trong vòng 5-7 ngày, tránh ăn các loại thức ăn dai, cứng. Nên ăn đồ mềm như cháo (chỉ nên ăn cháo gạo tẻ, không nên ăn cháo gạo nếp), súp, sữa, nước ép trái cây và những thực phẩm xay nhuyễn.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



+ Kiêng ăn thực phẩm gây sẹo lồi, mưng mủ, ngứa, sẹo thâm cho vết mổ như: Rau muống, thịt gà, hải sản, đồ nếp, đồ tanh, trứng, thịt bò. Ngoài ra, bạn cũng nên kiêng ăn đồ cay nóng, không sử dụng chất kích thích (bia, rượu, thuốc lá, cà phê…) vì những thực phẩm này khiến quá trình hồi phục vết thương kéo dài và tăng nguy cơ nhiễm trùng cho vết thương.

+ Bạn có thể tháo băng, cắt chỉ sau 7 ngày. Sau khi cắt chỉ bạn có thể tắm nhưng cần tránh kì cọ quanh khu vực phẫu thuật. Số ngày chăm sóc sẽ khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người.

+ Không tập thể dục, hoạt động mạnh trong vòng 3 tháng (chơi golf, tập gym, bơi, mang vác vật nặng), không massage ngực khi quan hệ tình dục.

+ Khi mặc áo lót hỗ trợ hoặc áo định hình ngực, kéo nếp gấp áo lót trùng với băng. Điều này rất quan trọng. Nếu mặc sai cách, sẽ không có tác dụng hoặc sẽ làm ảnh hưởng đến nếp lằn vú.

+ Không đi xông hơi trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật vì việc này có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.

Hơn nữa bạn sẽ được bác sĩ hẹn ngày tái khám thường xuyên để đảm bảo kết quả nâng được luôn được duy trì đẹp như khi mới nâng.

>>>>> NGUỒN: Cấy mỡ ngực được bao lâu

Tin đăng cùng chuyên mục