Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giảm đau dạ dày bằng 4 cách đơn giản tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V115870
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2017
Hết hạn
10/10/2018
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lã Thị Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tỉ lệ người mắc các bệnh về dạ dày ngày càng tăng. Nguyên nhân một phần chủ yếu là do chế độ ăn uống hàng ngày. Dạ dày là căn bệnh làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Các triệu chứng của bệnh đau dạ dày làm gián đoạn rất nhiều đến công việc của bạn. Và những lúc này, cách cách làm giảm đau tức thời rất là quan trọng. Vậy bạn đã biết cách gì để làm giảm cơn đau dạ dày chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

Các cách làm giảm cơn đau dạ dày tại nhà

Các cách làm giảm cơn đau dạ dày tại nhà

Các mẹo làm giảm cơn đau dạ dày

1. Dùng gừng giúp giảm cơn đau nhanh chóng

Gừng là thực phẩm – vị thuốc rất hữu ích trong việc khắc phục các tình trạng viêm của hệ tiêu hóa. Chúng giúp giảm đau, chống viêm nhiễm ngoài ra bạn cũng nên biết thêm các công dụng khác của gừng như hạ huyết áp, cải thiện tình trạng tim đập nhanh, chống co giật.

Giảm đau dạ dày bằng gừng

Giảm đau dạ dày bằng gừng

Đơn giản nhất là bạn phòng sẵn vài viên kẹo gừng trong túi xách, mỗi lần phát bệnh nhai ngay một viên, cảm giác đau thượng vị sẽ giảm nhanh chóng. Nếu đang ở nhà hay văn phòng bạn cũng có thể nhâm nhi tách trà gừng nóng hổi.

2. Dùng nước muối pha

Pha muối với nước ấm để súc miệng sẽ giúp giảm vi khuẩn, chống viêm lợi, rửa ngoài da chống viêm, uống nước muối ấm giúp làm sạch đường ruột, tiêu diệt vi khuẩn ở đường tiêu hóa, giảm cơn đau dạ dày, co thắt gây đau bụng hay trường hợp chức năng dạ dày bị rối loạn. Rất đơn giản, mỗi lần thấy các cơn đau đang ập đến bạn hãy pha muối hột với nước nóng rồi uống từng ngụm nhỏ, một ngày có thể uống nhiều lần.

Nước muối pha loãng giúp giảm cơn đau dạ dày

Nước muối pha loãng giúp giảm cơn đau dạ dày

3. Đồ uống có gas

Chúng ta thường nghe khuyến cáo tránh uống nước ngọt, nước có gas khi bị mắc một căn bệnh đường tiêu hóa nào đó nhưng riêng với bệnh đau dạ dày thì thức uống này lại thành ‘vị cứu tinh’ tạm thời. Nhưng lưu ý khi nào thấy đau bạn mới uống vài ngụm, đừng lạm dụng chúng cả ngày sẽ khiến bạn bị đầy hơi, ợ hơi càng khó chịu hơn.

Giảm đau dạ dày bằng đồ uống có ga

Giảm đau dạ dày bằng đồ uống có ga

4. Làm nóng bụng loại bỏ cơn đau dạ dày nhanh chóng

Cách này hầu như chẳng khiến bạn tốn đồng nào. Bạn hãy lấy một nắm muối rang cho nóng rồi dùng vải sạch bọc lại chườm vào vùng bụng bị đau hay đơn giản hơn là nhúng khăn vào nước ấm, vắt nhẹ rồi áp lên bụng, cần nhúng khăn lại khi độ ấm hết. Hơi nóng lan tỏa khắp bụng sẽ làm giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng, bên cạnh đó chúng còn thúc đẩy máu lưu thông giúp tiêu hóa thức ăn thuận lợi, dễ dàng hơn.

Làm nóng bụng giúp giảm cơn đau dạ dày

Làm nóng bụng giúp giảm cơn đau dạ dày

Trên đây là 4 cách làm giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng mà hiệu quả các bạn có thể áp dụng tức thì để làm giảm cơn đau. Bên cạnh các cách này thì để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày thì sâm hàn quốc là một trong những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Nhân sâm Hàn Quốc không chỉ có tác dụng chăm sóc bảo vệ sức khỏe mà đây còn là thảo dược vừa có tác dụng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nói chung và bảo vệ dạ dày nói riêng. Tác dụng cụ thể của sâm Hàn Quốc là như thế nào thì các bạn xem chi tiết tại đây nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục