Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giảo cổ lam có tác dụng thần kỳ

Thông tin mua bán
Mã tin
V078865
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2016
Hết hạn
23/07/2017
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giảo cổ lam mang tác dụng đặc trưng tốt trong việc làm cho hạ mỡ máu, người thường xuyên uống trà giảo cổ lam với thể giảm lượng cholesterol toàn phần trong máu tới 71%. Sở dĩ Giảo cổ lam có tác dụng khiến cho hạ mỡ máu mạnh là do có cất hàm lượng cao chất saponin giúp “tẩy rửa” những chất béo trong máu, bào mòn các mảng xơ vữa bám trong lòng mạch, làm từ đấy giúp ngăn đề phòng các biến chứng của bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, chống huyết khối, làm cho tan máu đông, giúp máu lên não được lưu thông ổn định.Giảo cổ lam sở hữu tác dụng tương trợ điều trị bệnh tiểu các con phố tuýp hai rất hiệu quả do có cất chất phanoside giúp ổn định tuyến phố huyết, khiến cho tăng mức độ mẫn cảm của tế bào có insulin, tăng khả năng dùng glucose của tế bào, ổn định nồng độ tuyến đường trong máu. Giảo cổ lam cũng với tác dụng giảm béo nhờ vào khả năng hoạt hóa men AMPK, 1 men với vai trò quan trọng trong chuyển hóa năng lượng của thân thể, làm cho xúc tiến công đoạn oxy hóa chất béo và nâng cao cường chuyển hóa tuyến phố, đạm, mỡ, giúp giảm lượng mỡ thừa, từ đó giảm cân hiệu quả.Giảo cổ lam đựng rộng rãi flavonoid, là 1 chất chống oxy hóa mạnh, mang khả năng dọn dẹp các gốc tự do trong cơ thể, nâng cao cường hệ miễn nhiễm, chống ung thư. Flavonoid còn mang tác dụng chống độc, làm giảm tổn thương gan, nâng cao chức năng giải độc của gan. Uống trà giảo cổ lam hàng ngày cũng nâng cao cường máu lên não, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, ngăn đề phòng chứng lấp lú ở người già.Giảo cổ lam nhìn chung rất lành tính, bởi thế với thể sử dụng .

những thảo dược thuần chất trong chữa bệnh như giảo cổ lam được gần như bệnh nhân dùng để chữa bệnh 1 phương pháp hiệu quả. Bán giảo cổ lam phải chăng cho người bệnh huyết áp , máu mỡ , ung thư ,.... tuy nhiên , thảo dược cà gai leo cũng được xem là một bài thuốc quý trong đông y sử dụng để chữa bệnh. Đây là thảo dược với căn nguyên đột nhiên sở hữu tác dụng rất khả quan lúc tiêu dùng để chữa bệnh . các nhành của cây cà gai leo với thể dài đến 6m, mang lúc dài hơn. Thân thì thường là thân nhẵn và phân phổ biến cành, bên cạnh đó trên những cành nhỏ của cây cà gai leo thì mang phủ lông măng dày, lá cây lại mang hình bầu dục, bề mặt trên của lá với gai nhỏ, mặt dưới có lớp lông mịn, màu trắng.Bán cà gai leo trong đông y mang tác dụng trong việc hỗ trợ cho những bệnh nhân mắc bệnh gan và tăng cường sức khỏe rất tích cực.Chúng tôi đảm bảo bán các thảo dược trên mang xuất xứ bỗng nhiên và an toàn lúc những bệnh nhân sử dụng.

MỌI CHI TIẾT tậu HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E tăng Nhơn Phú, P. tăng Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và sắm hàng 24/7, tậu bán buôn và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục