Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giảo cổ lam miền Tây Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V079143
Giá
210.000 VNĐ
Ngày đăng
26/07/2016
Hết hạn
26/07/2017
Xem :
519
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Năm 1997 ông Phạm Thanh Kỳ (nguyên Hiệu trưởng trường đại học Dược Hà Nội, chủ nhiệm bộ môn dược liệu) trong một lần đi công tác tại Lào Cai đã phát hiện thấy cây Giảo Cổ Lam trên núi PhanXipang thuộc huyện Sa Pa của tỉnh Lào Cai, ở độ cao trên hai.000m. Sau khi được ông Vũ Văn Chuyên xác định tên kỹ thuật xác thực là Gynostemma Pentaphyllum, GS Kỳ đã tra cứu tài liệu và biết rằng đây là 1 mẫu dược chất quí đã đăng ký đề tài nghiên cứu cấp nhà nước và được cấp ngân sách 120 triệu đồng (đề tài sở hữu mã số: KC.10.07.03.03).Hạ mỡ máu (hạ cholesterol toàn phần và triglyceride). bảo kê gan bằng phương pháp nâng cao cường thải độc cho gan và tái tạo tế bào gan. Hạ và ổn định áp huyết, ngăn ngừa các bệnh tim mạch . Ngăn đề phòng sơ vữa huyết mạch và giảm nguy cơ tai biến huyết mạch não . Giảm con đường huyết, và ngăn phòng ngừa các biến chứng bệnh tiểu trục đường. tiêu dùng thấp cho bệnh nhân tiểu đường Type 2 .Tạo giấc ngủ tốt khi bít tất tay, suy nhược, mỏi mệt . Giúp ăn cơm ngon, nhuận tràng, ngủ được, tăng khả năng làm việc, giúp thân thể trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ. khiến cho giảm găng mỏi mệt, giúp nâng cao lực mạnh . khiến cho hết hoa mắt, chóng mặt, đau đầu do thiếu máu não . bên cạnh đó còn giúp bệnh nhân sau phẫu thuật, chiếu tia xạ, truyền hóa chất ăn ngủ rẻ, mau bình phục sức lực.Trên thực tại sau khoảng vài tháng sử dụng Giảo cổ lam 7 lá Sapa (thất diệp đởm), khách hàng sẽ thấy được những công dụng sau: Ba Giảm : giảm mệt, giảm béo, giảm bít tất tay. Ba Giúp : giúp ngủ ngon, giúp mạnh khỏe, giúp tiêu hóa tốt . Ba Chống : chống viêm nhiễm (nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể), chống ung thư, chống lão hóa.Sáu phải chăng : ăn cơm ngon, nhuận tràng, ngủ được, tăng khả năng làm cho việc, giúp thân thể trẻ lâu, mau lại người.Cây Giảo cổ lam 7 lá (thất diệp đởm) có khả năng thanh nhiệt mạnh. các trường hợp sốt cao, cảm nắng, người nóng bức, người bị ngộ độc rượu dùng rất khả quan.

Thảo dược chúng tôi chuyên phân phối những bài thuốc ngẫu nhiên rất khả quan khi tiêu dùng để chữa bệnh. Ngoài bán giảo cổ lam ra , những bài thuốc khác cũng sở hữu trị giá rất khả quan như cây an thoa , chè dây , cây nở ngày đất ,…Đặc biệt là phải đề cập đến thảo dược cà gai leo bất chợt với tác dụng trong chữa bệnh rất khả quan . những nhành của cây cà gai leo với thể dài đến 6m, với lúc dài hơn. Thân thì thường là thân nhẵn và phân đa dạng cành, không những thế trên những cành nhỏ của cây cà gai leo thì sở hữu phủ lông măng dày, lá cây lại mang hình bầu dục, bề mặt trên của lá sở hữu gai nhỏ, mặt dưới với lớp lông mịn, màu trắng.Công dụng hay của cà gai leo là chuyên đặc trị những bệnh như bệnh gan , bệnh cơ xương khớp , song song chúng cũng với tác dụng trong việc nâng cao cường sức khỏe và hiệu quả khiến việc. Chúng tôi bán cà gai leo mang mong muốn sẽ đem đến hiệu quả chữa bệnh rẻ nhất cho các bệnh nhân, và đi đương nhiên đó là an toàn và chất lượng thấp.

MỌI CHI TIẾT sắm HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E tăng Nhơn Phú, P. tăng Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và tìm hàng 24/7, tậu bán sỉ và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục