Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hồng Cường: niềm tin đi cùng chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V409047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2020
Hết hạn
19/12/2021
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Danh
Điện thoại
02838639888
Địa chỉ
87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Hiện nay nhu cầu khám và chữa bệnh đang không ngừng tăng cao, bệnh nhân không chỉ yêu cầu cao về chất lượng y tế mà còn rất quan tâm đến dịch vụ y tế nhận được. Trước thực tế đó Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ra đời, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo dựng uy tín, trở thành điểm tựa chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH UY TÍN TẠI TP.HCM

Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế đa khoa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y tế bao gồm các chuyên khoa sau: Nam khoa, Phụ khoa, Đình chỉ thai kì, Tai mũi họng, Bệnh xã hội, Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Bệnh hậu môn – trực tràng,… Đây được đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng cao và được đông đảo bệnh nhân ở khu vực phía nam nói chung và TP.HCM nói riêng tin tưởng đến khám và chữa bệnh trong những năm gần đây.

Ví trị Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nằm tại số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, nằm cạnh các cơ sở y tế lớn khác trên địa bàn. Đây là điều kiện thuận lợi để bệnh nhân có cơ hội tiếp cận được với dịch vụ y tế tốt nhất, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh của bản thân.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường: Đảm bảo chất lượng, tạo dựng niềm tin - Ảnh 1.

Chất lượng đến từ đội ngũ con người

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại Phòng Khám Hồng Cường đều là những chuyên gia có king nhiệm, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y tế. Với tiêu chí "Bệnh nhân là trên hết" các bác sĩ đã và đang không ngừng nổ lực để cải thiện chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng tốt những thay đổi phức tạp của các bệnh lý nguy hiểm trong cộng đồng.

Bên cạnh đó nhân viên y tế tại Đa Khoa Hồng Cường đều được đào tạo bài bản, có tinh thành trách nhiệm cao, luôn đảm bảo mọi công việc khám và chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn và khoa học. Thái độ nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệm của tập thể nhân viên chính là chìa khóa để bệnh nhân luôn tin tưởng và an tâm hơn khi khám và chữa bệnh tại Hồng Cường.

Chất lượng đến từ cơ sở hạ tầng y tế

Với nhu cầu tăng cao về số lượng bệnh nhân Phòng Khám Hồng Cường đã tiến hành hoàn thiện và nâng cấp nguồn cơ sở vật chất, môi trường y tế chuyên nghiệp, hướng đến chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống các phòng chức năng được thiết kế khoa học và đạt chuẩn, đảm bảo công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi và an toàn. Phòng chẩn đoán, phòng xét nghiệm, phòng chụp hình, phòng thủ thuật, phòng thuốc,… đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn theo quy định với các thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Máy móc và thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, cơ sở vật chất đảm bảo các yếu tố "Hiện đại – Tiện nghi – An toàn" tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân đến khám và chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường: Đảm bảo chất lượng, tạo dựng niềm tin - Ảnh 2.

Chất lượng đến từ các giải pháp điều trị

Phòng khám hiện đang áp dụng các liệu trình điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả vượt trội cho các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Đây cũng là yếu tố giúp bệnh nhân an tâm hơn khi không may mắc phải các bệnh lý nhạy cảm, bệnh lý phức tạp khó điều trị và dễ tái phát.

Một số phương pháp mới đang được ứng dụng nổi bất tại Đa Khoa Hồng Cường, bao gồm: DHA, PPH, HCPT, ALA – PDT, JCIC, Oxygen, Dao Leep... giúp ngăn ngừa tái phát, giảm thiểu biến chứng sau điều trị. Phòng khám áp dụng nhiều liều trình đa dạng với mô hình "1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá" giúp bệnh nhân an tâm hơn khi điều trị các bệnh nhạy cảm, khó nói.

Chất lượng đến từ dịch vụ "Uy tín – Tận tâm – Chuyên nghiệp

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường hiện đang xây dựng hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ở xa hoặc bệnh nhân có công việc bận rộn có thể nhận tư vấn bệnh lý và đặt hẹn khám trước ngay tại nhà. Qua đó bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi, bốc số mà có thể được khám ngay nếu liên hệ trước với phòng khám, đây là một dịch vụ mới được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao hiện nay. 

https://giadinh.net.vn/song-khoe/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-dam-bao-chat-luong-tao-dung-niem-tin-20200311090639716.htm

#titanhealthy #health #healthyblog

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✚ Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✚ Website: Phòng khám đa khoa Hồng Cường hcm

✚ Hotline: (028) 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

 

Tin đăng cùng chuyên mục