Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Kết hợp chữa bệnh tiểu đường bằng cây chuối hột

Thông tin mua bán
Mã tin
V185393
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2018
Hết hạn
22/07/2019
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
01685349027
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

chức năng của cây chuối hột Trong cuộc sống Có thể bạn từng biết rằng lá dong để gói bánh nhưng bạn đã bao giờ gói bánh bằng lá chuối hột chưa? Nếu chưa tết năm nay bạn thử gói bánh xem sao nhé Bởi lá chuối gói bánh rất thơm. Mặc dầu vị của nó không được như lá dong, nhưng mà lá chuối to sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc cắt và gói nhiều hơn. Thậm chí nếu lựa chọn các loại lá chuối để gói thì lá chuối hột được biết đến là lá gói ngon nhất.

Hình ảnh có liên quan

Quả chuối xanh dùng để nấu canh hoặc có thể dùng ăn chấm với nước mắm và mắm tôm cũng rất ngon. Hoa chuối dùng để làm nộm, ăn gỏi,… Quả chuối chín ăn như chuối bình thường, thân chuối có thể băm ra cho lợn ăn. Trong chữa bệnh Trong cuộc sống chuối có tác dụng hoàn hảo như vậy, vậy còn trong chữa bệnh cây chuối hột có tác dụng ra sao? Quả chuối chín có tác dụng chữa đường ruột, chữa sỏi đường tiết niệu bằng những quả chuối xanh, trị bỏng bằng củ chuối, chữa nói sàng bằng thân chuối, chuối hột cũng có thể trị đái tháo đường.

Từ lâu chuối hột đã được xem như là vị cứu tinh của nhiều bệnh nhân trong đó có bệnh nhân tiều đường. Ngày nay với sự phát triển của y học hiện đại trong việc điều trị bệnh thì cây chuối hột vẫn giữ một vị thế nhất định trong điều trị bệnh tiểu đường. Nhiều người vẫn thường áp dụng quả chuối hột phơi khô lấy hạt ngâm rượu thuốc chữa được nhiều bệnh nhưng mà thật ra thân và rễ cây cũng có chức năng làm thuốc trị bệnh tiểu đường rất thú vị. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng các bộ phận của cây chuối hột để điều trị bệnh tiểu đường.

Kết quả hình ảnh cho chuối hột

  • Nước ép củ chuối hột giúp ổn định đường huyết. Ngoài ra, chuối hột còn được dân gian dùng trị nhiều bệnh khá hiệu quả mà không tốn kém.
  • Để chữa bệnh tiểu đường, đào lấy củ cây chuối hột, rửa sạch, giã nát, ép lấy nước uống. Việc dùng thường xuyên và dài lâu có chức năng ổn định đường huyết.Bởi củ chuối không nhiều và đào củ phức tạp nê thầy thuốc (ở Trung Quốc) đã cải tiến cách dùng.
  • Cắt ngang cây chuối hột, khoét một lỗ, đậy nylon lên, để nước cây chuối tiết ra đọng vào đó. Lấy nước này cho người bệnh uống.
  • Khi đoạn trên héo thì cắt thấp xuống phía dưới; một cây cắt ngang như thế dùng được nhiều lần. Mùa mưa, nước chuối loãng thì uống nhiều hơn mùa nắng. Điều trị bệnh tiểu đường theo cách này cũng thuyên giảm rõ rệt.
  • Cũng có thể chọn cây chuối có bắp đang nhú, cắt ngang gốc (cách mặt đất khoảng 20 cm), lấy dao khoét một lỗ rỗng to ở thân chuối, để một đêm, sáng hôm sau múc nước từ lỗ rỗng (do thân chuối tiết ra) mà uống

Xem thêm thực phẩm cho người tiểu đường tại http://difocoshop.com/thuc-pham-cho-nguoi-tieu-duong-nen-va-khong-nen/

Trang chủ http://difocoshop.com

Tin đăng cùng chuyên mục