Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khám phá phương pháp làm đẹp vùng kín tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V337751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2020
Hết hạn
15/01/2021
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Cô bé khỏe mạnh hồng hào luôn cần được chăm sóc nuôi dưỡng mỗi ngày. Vậy nhưng có đến 60% phụ nữ thừa nhận rằng mình không biết cách chăm sóc bảo vệ vùng kín đúng cách. Điều này khiến cô bé lão hóa sớm với các dấu hiệu như thâm đen, nhăn nheo, chảy xệ không còn tươi tắn như tuổi đôi mươi. Để khắc phục tình trạng sạm màu, chị em có thể áp dụng các biện pháp làm hồng vùng kín từ thiên nhiên rất đơn giản.

Vùng kín tối màu do đâu?

So với các bộ phận khác trên cơ thể, màu của vùng kín thường tối hơn một chút. Với mỗi thể trạng vùng kín sẽ có màu hồng, hồng tím hoặc màu tím đậm. Có trường hợp chưa sinh nhưng vùng kín vẫn tối màu, đen sạm bởi mức độ phân bổ và tập trung của hắc tố melanin. Một số nguyên nhân khiến vùng kín đen sạm:

1. Tần suất “yêu” quá nhiều

Đây là một trong những nguyên chính khiến cô bé dần trở nên thâm sạm, mất đi độ sáng tự nhiên. Ngoài ra, quan hệ tình dục với tần suất cao khiến môi bé bị nhăn nheo, chảy dài và thâm đen do tác động ma sát lớn của hai bộ phận sinh dục.

[​IMG]

2. Do sinh nở

Vùng kín thâm sạm sau sinh trở thành vấn đề khiến chị em mất ăn mất ngủ. Trong thời gian mang thai hormone sinh dục suy giảm đổi đột ngột khiến quá trình sản xuất hắc tố melanin gia tăng gây sạm da cũng như sạm màu vùng kín. Hơn nữa, quá trình chuyển dạ sinh con, các cơ thành âm đạo cần mở rộng để tạo thuận lợi cho em bé ra ngoài.

Lúc này vùng kín bị xuống cấp trầm trọng với các vấn đề: nhăn nheo, chảy xệ, mất độ đàn hồi, vùng môi bé, môi lớn trở nên thâm đen xấu xí. Bởi vậy nhiều chị em ái ngại mỗi khi gần gũi chồng, thậm chí có người trốn tránh làm tổn hại đến hạnh phúc gia đình.

3. Yếu tố gen di truyền

Làn da sáng hay tối được quyết định bởi nhân tố gen di truyền do mật độ sắc tố khác nhau bởi vậy màu da ở vùng kín cũng chịu sự chi phối của gen.

Khi bước vào tuổi trưởng thành màu của cô bé sẽ đậm hơn, vậy nhưng có nhiều trường hợp bị thâm bẩm sinh dù chưa từng có quan hệ tình dục. Nguyên nhân do lượng sắc tố melanin tập trung nhiều ở vùng kín nên bạn đừng quá lo lắng về màu sắc của cô bé.

>>>>> THAM KHẢO: Làm hồng vùng kín bao nhiêu tiền?

[​IMG]

Để khắc phục tình trạng cô bé thâm đen, sạm màu các bạn có thể lựa chọn các cách làm hồng vùng kín từ các nguyên liệu thiên nhiên rất đơn giản.

Làm hồng vùng kín tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

Vùng kín thâm đen, xỉn màu là nguyên nhân khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin mỗi khi gần gũi với bạn đời của mình. Để khắc phục tình trạng này nhiều chị em thường áp dụng các phương pháp làm hồng vùng kín tại nhà với hy vọng có thể cải thiện màu sắc của “cô bé”. Vậy làm hồng vùng kín tại nhà có thực sự hiệu quả không?

Các phương pháp làm hồng vùng kín tại nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay gồm:

1. ‘Mặt nạ” làm hồng cô bé với nghệ chanh, sữa chua và bột gạo

Bạn có thể kết hợp các nguyên liệu tự nhiên có sẵn để làm mặt nạ dưỡng cho cô bé như: Tinh bột nghệ, chanh tươi, sữa chua và bột gạo để làm hồng vùng kín. Hàm lượng Acid lactic, acid citric kết hợp với vitamin C giúp cho da mềm mịn, hồng hào và ngăn ngừa quá trình lão hóa nhờ các hợp chất chống oxy hóa trong tinh bột nghệ. Đồng thời thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu lưu thông giúp cô bé tươi tắn, trẻ trung hơn.

>>>>> XEM THÊM: Phương pháp se khít vùng kín cực kỳ hiệu quả

[​IMG]

Cách thực hiện: 1 muỗng tinh bột nghệ + 1 muỗng sữa chua + ½ muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng bột gạo trộn đều thành hỗn hợp quánh. Bạn đắp hỗn hợp này vào vùng da nhạy cảm, massage nhẹ, giữ khoảng 20 phút và rửa sạch với nước ấm.

2. Làm hồng vùng kín bằng nước chanh tươi

Hàm lượng vitamin C và acid citric giàu có trong chanh tươi sẽ cải thiện vùng da sạm màu một cách hữu hiệu. Acid citric giúp loại bỏ các tế bào chết, tăng cường thúc đẩy quá trình sản xuất tế bào mời. Đồng thời, acid citric là một chất chống oxy hóa tốt làm chậm các tác nhân gây lão hóa vùng kín. Vitamin C giúp màu da sáng hồng tự nhiên nhờ khả năng ức chế sự phát triển của hắc tố melanin.

Cách làm hồng vùng kín bằng nước chanh rất dễ thực hiện. Bạn vắt lấy nước cốt chanh khoảng 2 muỗng và trộn đều đều với 1ml nước hoa hồng. Sau khi tắm rửa, vệ sinh cô bé sạch sẽ có thể dùng bông tẩy trang thấm dung dịch và thoa vào vùng kín. Giữ dung dịch nước cốt chanh khoảng 3-5 phút và rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện phương pháp này mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Làm đẹp vùng kín tại nhà

Tin đăng cùng chuyên mục