Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khám phá phương pháp trị thâm vùng kín hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V334325
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2020
Hết hạn
03/01/2021
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

“Cô bé” bị thâm sạm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng “cuộc yêu” và hạnh phúc lứa đôi! Tuy nhiên, yếu tố quan trọng này lại bị các Eva tránh né và giấu nhẹm đi. Hãy gạt bỏ đi sự e ngại, đến TMV Ngô Mộng Hùng để trải nghiệm dịch vụ làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II - An toàn, hiệu quả, nhẹ nhàng, không xâm lấn.

Một nguyên cứu y khoa đã thống kê được, hơn 90% phụ nữ sau khi trưởng thành đều đang mắc phải tình trạng vùng kín đổi màu, sắc hồng biến mất thay thế cho những hắc sắc tố đen sạm. Vấn đề này luôn là nổi niệm canh cánh của rất nhiều Eva, vậy đâu là nguyên nhân và làm thế nào để khắc phục? Theo dõi bài viết sau đây để được giải đáp nhé!

Nguyên nhân khiến cho cô bé thâm sạm

Thâm vùng kín là tình trạng phổ biến của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi trưởng thành! Nội tiết tố nữ thay đổi khiến cho màu da của cô bé mất dần đi vẻ hồng hào vốn có, do sự ma sát của trang phục bó sát cũng làm cho vùng da nhạy cảm này dễ bị thâm sạm.

Đặc biệt, tình trạng này sẽ nghiêm trọng hơn sau quá trình mang thai và sinh nở, Cô bé trở nên đen sạm đi, hình dạng thay đổi, sự đàn hồi co giãn cũng mất dần, rất dễ bị tấn công bởi bệnh phụ khoa.

>>>>> THAM KHẢO: Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser



Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nhiệt lượng của chốn phòng the, chị em trở nên tự ti mất dần đi vẻ quyến rũ, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của cuộc yêu. Để giúp cải thiện chuyện chăn gối, chị em đã âm thầm sử dụng những biện pháp truyền thống, mất rất nhiều thời gian nhưng không mang lại hiệu quả cao.

Thấu hiểu được tâm tư thầm kín của những Eva, TMV Ngô Mộng Hùng đã tiến hành chuyển giao thành công công nghệ làm hồng, trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II

Điểm nổi trội của phương pháp trị thâm vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II

Thay đổi sắc tố ở “nơi nhạy cảm” một cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng là điều ít có phương thức tự nhiên nào có thể thực hiện được. Do đó, cuộc hành trình trị thâm vùng kín của phái đẹp là vô cùng gian truân. Hiểu được khó khăn ấy, các chuyên gia đã cho ra đời công nghệ Laser Petit Lady Action II giúp Eva tân trang “cô bé” toàn diện.

Công nghệ hiện đại sử dụng ánh sáng quang nhiệt tác động sâu bên trong để loại bỏ hắc tố Melanin trên thành âm đạo. Từ đó mang lại nét hồng hào tươi trẻ cho vùng “tam giác mật”.

>>>>> XEM THÊM: Giải pháp thẩm mỹ vùng kín an toàn



Laser Petit Lady Action II không chỉ trị thâm vùng kín mà còn giúp “tiểu Eva” se khít và trẻ hóa. Xung nhiệt từ thiết bị sẽ cấu trúc lại thành âm đạo và làm mới niêm mạc. Do đó, các cơ vùng chậu có thể liên kết chặt chẽ hơn. “Lối vào” giờ đây trở nên se khít và siết chặt hoàn hảo cho cả Eva và Adam.

Công nghệ Laser có thể mang lại tất cả các công dụng tuyệt vời trên chỉ trong 15 phút. Hơn nữa, do không sử dụng “dao kéo” như phương pháp truyền thống nên phương pháp này hạn chế tối đa rủi ro cho phái đẹp. Những lo lắng về cảm giác đau đớn hay để lại sẹo và chăm sóc phức tạp sẽ không còn là vấn đề đáng bận tâm nữa.

Đặc biệt là khi trị thâm vùng kín bằng Laser, chị em chỉ cần kiêng quan hệ trong 24 giờ. Sau đó, Eva sẽ lấy lại tự tin “chốn phòng the” và có thể “hòa làm một” với người thương cùng những cảm giác thăng hoa tuyệt vời.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trị thâm vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục