Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khi nào bạn nên thực hiện nội soi tử cung

Thông tin mua bán
Mã tin
V142314
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/03/2018
Hết hạn
17/03/2019
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
1900 6049
Địa chỉ
33 Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Cháu là Đặng Thanh Vân, 29 tuổi. Cháu muốn hỏi: Khi nào bạn nên thực hiện nội soi tử cung ạ? Cháu bị u xơ tử cung 5cm thì có nên thực hiện phẫu thuật?
 
Trả lời:
 
Chào Thanh Vân! Cảm ơn bạn đã chia sẻ vấn đề của mình tới Phòng Khám Đa Khoa Pacific. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề của bạn như sau:
 
Khi nào phẫu thuật nội soi tử cung?
 
Phẫu thuật nội soi tử cung là một thủ thuật nhằm điều trị các bệnh lý liên quan tới tử cung, để đảm bảo sức khỏe sinh sản và an toàn cho người bệnh. Phẫu thuật áp dụng trong những trường hợp có chỉ định từ bác sĩ như:
 
Nội soi tử cung là gì? Tại sao nên nội soi tử cung?
 
Trường hợp mắc các bệnh như ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung.
 
Trường hợp bị u xơ tử cung, polyp tử cung mà người bệnh vẫn đang trong độ tuổi sinh sản, kích thước khối u lớn, chèn ép lên tử cung và các bộ phận xung quanh.
 
Trường hợp bị sa tử cung ra bên ngoài âm đạo.
 
Trường hợp chửa ngoài tử cung cũng cần thực hiện phẫu thuật nội soi tử cung.
 
Ngoài ra, các bệnh như: lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu,… cũng áp dụng phương pháp này.
 
Phẫu thuật nội soi tử cung – mổ u xơ
 
Thanh Vân thân mến! Trong các trường hợp cần thực hiện phẫu thuật nội soi tử cung thì u xơ tử cung cũng là một trường hợp được chỉ định phẫu thuật. Vậy, u xơ tử cung 5 như của bạn thì đã nên mổ?
 
Trước hết, bạn cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa sản để được chẩn đoán chính xác về kích thước cũng như mức độ tiến triển của bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ dẫn cụ thể nhất cho bạn về trường hợp của mình.
 
Thông thường, đối với kích thước u xơ tử cung từ 5cm trở lên, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật nội soi để loại bỏ khối u. Càng điều trị sớm thì hiệu quả càng cao. Hơn nữa, việc điều trị bệnh sớm giúp chức năng sinh sản của chị em không bị ảnh hưởng.
 
Thanh Vân thân mến! Chúng tôi hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên, bạn đã nắm được vấn đề của mình “phẫu thuật nội soi tử cung thế nào”. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn vui lòng liên hệ tới Phòng Khám Đa Khoa Pacific, điện thoại 1900 6049.

 

Tin đăng cùng chuyên mục