Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khi nào cần nội soi cổ tử cung

Thông tin mua bán
Mã tin
V147982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2018
Hết hạn
08/04/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
1900 6049
Địa chỉ
4 -4b lê quí đôn, q.3, hcm
Nội dung chi tiết
Nội soi không đau cổ tử cung là một thủ thuật chuẩn đoán cận lâm sàng được thực hiện bằng phương pháp dùng mỏ vịt cho vào âm đạo và cổ tử cung, sau đó hướng máy soi vào để quan toàn bộ cơ quan sinh dục giúp phát hiện những bất thường và tìm ra các dấu hiệu của bệnh. Vậy Khi nào cần nội soi cổ tử cung (http://mocnoi.com/note-ct-96788-khi-nao-can-noi-soi-co-tu-cung.htm) cho phụ nữ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
 
Thông thường, khám sản phụ khoa không nhất thiết phải nội soi cổ tử cung, các bác sĩ chỉ đề nghị làm nội soi khi thử nghiệm Pap (xét nghiệm tế bào cổ tử cung) hoặc khám lâm sàng cho ra kết quả bất thường.
 
Nội soi cổ tử cung
 
Nội soi cổ tử cung được sử dụng để chẩn đoán: ung thư cổ tử cung, mụn cóc bộ phận sinh dục, viêm cổ tử cung, thay đổi tiền ung thư trong tế bào của cổ tử cung, thay đổi tiền ung thư trong các mô của âm đạo, thay đổi tiền ung thư âm hộ, âm đạo ung thư, ung thư âm hộ…
 
Nội soi cổ tử cung là một thủ thuật đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải khéo léo thành thục, tiến hành một cách nhanh chóng, chuẩn xác để đảm bảo hiệu quả cao, an toàn và hạn chế đau đớn cho người bệnh. Khi đến với dịch vụ nội soi không đau của Phòng Khám Đa Khoa Pacific, quá trình nội soi của khách hàng đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên về nội soi chẩn đoán, tay nghề cao, đến từ các bệnh viện uy tính tại TP. HCM. Trong suốt quá trình nội soi, sẽ luôn có ít nhất một bác sỹ và một điều dưỡng túc trực bên khách hàng, chăm sóc, cho khách hàng nghĩ ngơi trước khi ra về để đảm bảo an toàn.
 
Nội soi cổ tử cung còn khiến khách hàng cảm thấy lo lắng, hồi hộp vì phải chờ đợi quá lâu, kèm theo đó cảm giác không thoải mái, sợ đau đớn trong cả quá trình nội soi. Hiểu được cảm giác của khách hàng, Phòng Khám Đa Khoa Pacific đã cung cấp một dịch vụ hiệu quả, thân thiện, khép kín và tuyệt đối tôn trọng tính riêng tư cá nhân của khách hàng. Với hệ thống trang thiết bị ngoại nhập đồng bộ, hiện đại nên thời gian nội soi cho khách hàng rất ngắn (khoảng 3 – 5 phút cho cả quá trình chuẩn bị và soi). Phòng khám cũng nghiêm ngặt tuân thủ các nguyên tắc về tiệt trùng và khử khuẩn để ngăn chặn sự lây lan mầm bệnh qua dụng cụ nội soi cho khách hàng.
 
Với tiêu chí phục vụ tận tâm, tận tình cùng mức giá dịch vụ phù hợp Phòng Khám Đa Khoa Pacific là nơi đáng tin cậy để khách hàng chọn lựa.
 
Tin đăng cùng chuyên mục