Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm đẹp sau sinh cho bà mẹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V121510
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2018
Hết hạn
17/11/2018
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nautural queen
Điện thoại
0963002002
Địa chỉ
Số 4/24A Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Phụ nữ sau sinh thường hay thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, sẽ khiến cho làn da, dáng vóc không còn được như xưa nữa.Lớp mỡ bụng chảy xệ, các vết rạn, nám xuất hiện khiến bạn vô cùng lo lắng. Việc chăm sóc bé yêu khiến bạn nhiều đêm mất ngủ, mắt quầng thâm, tóc rụng,… và sức khỏe giảm suốt. Một lúc nào đó soi gương chắc hẳn chính bạn cũng không còn nhận ra mình nữa!

 lam dep sau sinh như thế nào để lấy lại vóc dáng như xưa, cải thiện sức khỏe là mong muốn của nhiều bà mẹ trẻ.

Hiểu được những gì mà các bà mẹ phải trải qua sau kỳ vượt cạn, chúng tôi đã thành lập nên công ty Natural Queen, chuyên chăm sóc và làm đẹp sau sinh cho các bà me. Hãy nhấc máy và liên hệ cho chúng tôi, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và đến tận nhà chăm sóc cho các bạn, sẽ giúp mang lại thời gian thư giãn, cũng như lấy lại được sức khỏe, sắc đẹp, làn da, vóc dáng cho bạn.

Với các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, ngay tại quê hương đất nước mình, ngay tại vườn nhà mình chứ không ở đâu xa, nhưng lại đem đến hiệu quả làm đẹp sau sinh không ngờ. Điều đó đã được kiểm chứng bởi chính các cung tần, mỹ nữ chốn Hoàng Cung xưa. Chỉ với rượu gừng, rượu gừng nghệ hạ thổ thuốc bắc, túi muối thảo dược, rượu ba trăng cùng các tinh chất thiên nhiên làm đẹp như nghệ vàng, gừng tươi, cao ngải cứu, hay túi thảo mộc,...là các mẹ đã có thể trở về vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng hồng, mịn màng.

Nguồn: http://naturalqueen.com.vn/chitiet-174-Lam-dep-sau-sinh.html
 
Tin đăng cùng chuyên mục