Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ, thì vùng kín của các chị em trở nên thâm sạm không còn hồng hào như trước nữa. Để khắc phục tình trạng này, không ít chị em đã sử dụng cách làm hồng vùng kín bằng dầu oliu. Tuy nhiên liệu đây có thực sự là giải pháp an toàn, hữu hiệu tối ưu nhất cho “cô bé” thâm sạm của các chị em? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chủ đề này ngay sau đây nhé.

Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu có tốt không?

Luôn được biết đến là “thần dược” trong lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ có tác dụng trong việc làm dưỡng ẩm da, dưỡng mi, dưỡng tóc,… Dầu oliu còn có tác dụng lớn trong quá trình tái tạo và trả lại màu sắc hồng hào cho “tiểu eva” của các chị em.


Enlarge this image Click to see fullsize
Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu có tốt không? Da-o-liu

Với cách làm hồng vùng kín bằng dầu oliu vừa đơn giản lại ít tốn kém này. Các bạn chỉ cần trộn hỗn hợp dầu oliu và mật ong lại với nhau, sau đó bôi lên da vùng kín, và massage nhẹ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước. Kiên trì thực hiện phương pháp này trong thời gian dài. Sẽ giúp cho “cô bé” của các chị em trở nên hồng hào hơn.

Tuy nhiên theo các chuyên gia đánh giá thì làm hồng vùng kín bằng dầu oliu, tuy có thể khắc phục được tình trạng vùng kín thâm sạm. Nhưng nó đòi hỏi ở sự kiên trì thực hiện liên tục và lâu dài mới có thể nhận được hiệu quả như mong muốn. bên cạnh đó, nguy cơ khiến cho các chị em bị viêm nhiễm là khá cao, nếu như không vệ sinh vùng kín đúng cách.

Vì lẽ đó, thời gian gần đây thay vì làm hồng vùng kín bằng dầu oliu. Các chị em đã tìm đến phương pháp làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, vừa an toàn mà mang lại hiệu quả cao hơn.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng


Enlarge this image Click to see fullsize
Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu có tốt không? Cong-nghe

Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu – Làm hồng vùng kín bằng Laser có gì hấp dẫn?

Công nghệ Laser Petit Lady Action II được các chuyên gia đánh giá là phương pháp tiên tiến hiện đại, với những ưu điểm nổi bật mà cho đến nay chưa có 1 cách làm hồng vùng kín thông thường nào có thể sánh bằng. Dù đó là làm hồng vùng kín bằng dầu oliu. Tiêu biểu như:

- Chỉ vỏn vẹn 15 phút sử dụng ánh sáng Laser Petit Lady Action II, đã có thể giúp làm hồng vùng kín toàn diện cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối .

- Không cần phẫu thuật nên không đau, không sưng, không chảy máu.

- Không xuất hiện biến chứng, mà Laser Petit Lady Action II còn có thể giúp chị em phòng chống lại các bệnh phụ khoa nguy hiểm thường gặp.

- Đặc biệt, làm hồng vùng kín với Laser Petit Lady Action II chị em không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ 24h sau điều trị là các nàng có thể quan hệ lại như bình thường.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM


Enlarge this image Click to see fullsize
Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu có tốt không? 0-17

Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu – Nên làm hồng vùng kín bằng laser ở đâu?

Chính bởi những ưu điểm này mà dù mới được “manh nha” thời gian gần đây. Nhưng làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều chị em. Và được áp dụng ở 1 số bệnh viện thẩm mỹ uy tín, tiêu biểu như bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.Hồ Chí Minh.

Nếu chị em nào đang quan tâm và mong muốn được tiến hành làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, thay vì tiến hành làm hồng vùng kín bằng dầu oliu. Hãy đến với chúng tôi ngay và luôn hôm nay.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ tiến hành làm hồng vùng kín, bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II thành công nhất hiện nay. Chỉ sau 15 phút tiến hành dịch vụ bằng 1 LIỆU TRÌNH DUY NHẤT, bác sĩ đã có thể giúp cho “tiểu công chúa” của các chị em trở nên hồng hào săn chắc hơn, mà không có bất cứ sự đau đớn hay nguy hiểm gì xảy ra.

>>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu

Tin đăng cùng chuyên mục