Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm hồng vùng kín ở đâu chất lượng và an toàn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V407195
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2020
Hết hạn
08/12/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Xin chào bệnh viện thẩm mỹ! Trong quá trình đi tìm kiếm nơi làm hồng vùng kín ở đâu hiệu quả, tôi biết đến bệnh viện thẩm mỹ mình. Tôi nghe nói bên mình có dịch vụ làm hồng vùng kín bằng Laser. Phương pháp này là như thế nào? Chi phí thực hiện ra sao? Mong bệnh viện thẩm mỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ. (Lan Thư, Quận 10, TP.HCM)

Chào chị

Rất cảm ơn chị Lan Thư đã quan tâm, liên hệ đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của chị về dịch vụ làm hồng vùng kín bằng laser. bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

Làm hồng vùng kín ở đâu chất lượng, an toàn

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có dịch vụ làm hồng vùng kín bằng laser. Với công nghệ laser Petit Lady Action II được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận an toàn và chất lượng.

Công nghệ làm hồng vùng kín dựa trên hoạt động của các xung ánh sáng tia laser. Kích thích vào lớp niêm mạc bên ngoài vùng kín. Làm cho lớp niêm mạc thâm sạm, lão hóa bị bong tróc. Từ đó, tái tạo nên lớp niêm mạc mới hồng hào, trẻ trung hơn.

Lam hong vung kin o dau chat luong va an toan

Ngoài ra, công nghệ này còn mang đến những hiệu quả thẩm mỹ như:

- Loại bỏ hắc tố melanin (nguyên nhân gây thâm sạm vùng kín)
- Kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng “cô bé”
- Công nghệ với 3 đầu, mang đến hiệu quả 3 trong 1: Làm hồng – Se khít – Trẻ hóa

Với công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả thẩm mỹ cao. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được nhiều chị em biết đến. Và trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của mọi người mọi nhà.

Làm hồng vùng kín ở đâu – Chi phí thẩm mỹ vùng kín phải chăng, ưu đãi hấp dẫn đến 50%

Về chi phí, hiện tại, làm hồng vùng kín bằng laser có giá niêm yết là 18 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng này, bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình khuyến mãi. Giảm mạnh đến 50% chi phí làm đẹp. Theo đó, dịch vụ làm hồng vùng kín chỉ còn 9 triệu đồng.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Ngoài ra, không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi tận gốc. Chị còn được trải nghiệm combo dịch vụ thẩm mỹ vùng kín 3 trong 1 chỉ với 1 lần đăng ký. bao gồm: Làm hồng – Thu hẹp – Trẻ hóa vùng kín.

Làm hồng vùng kín ở đâu – Muôn ngàn lời khen, lời cảm ơn dành của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ

Vùng kín thâm sạm không chỉ làm mất đi vẻ đẹp của “cô bé”. Vô tình, khiến chị em trở nên tự ti, e ngại trong chuyện sinh hoạt vợ chồng. Làm ảnh hưởng không nhỏ đến “lửa gia đình”.

Nhưng chỉ với 15 phút thực hiện, muôn vàn nỗi lo toan bấy lâu của chị em được xua tan nhanh chóng. Nhiều khách hàng vui mừng, gửi muôn lời cảm ơn chân thành đến bệnh viện thẩm mỹ.

Lam hong vung kin o dau chat luong va an toan

Trên các diễn đàn, nhiều chị em cũng chia sẻ không ít những review, đánh giá tích cực về dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến trải nghiệm và ưng ý hiệu quả thẩm mỹ đạt được.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

Tin đăng cùng chuyên mục