Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Lựa chọn thực phẩm nào phù hợp với cách giảm cân cùng protein?

Thông tin mua bán
Mã tin
V148374
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thiên Thành
Điện thoại
0933007009
Địa chỉ
35 Tân Hải, Tân Bình HCM
Nội dung chi tiết

Thực đơn giảm cân với protein được hiểu một cách đơn giản đó là chúng ta sẽ cung cấp cho cơ thể các loại thực phẩm giàu dưỡng chất protein nhằm hạ thấp chỉ số cân nặng.

Từ lâu, nói tới thực phẩm giàu protein là chúng ta liền nghĩ ngày đến nhóm thực phẩm hỗ trợ phát triển cơ bắp, tăng cơ và cực kỳ có lợi cho những ai đang tập gym và đang có nhu cầu giảm cân. Vì vậy, chúng ta sẽ cùng điểm qua những loại thực phẩm tiêu biểu mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn giảm cân với protein!

Ăn ức gà để giảm cân

Ức gà chính là đại diện tiêu biểu cho thực phẩm giảm cân giàu protein được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý khi chúng ta ăn ức gà thì bạn hãy bỏ lớp da gà đi vì nó là nguyên nhân khiến chúng ta tích tụ mỡ thừa.

ức-gà

Theo nghiên cứu, cứ 100gr ức gà chứa tới 24 gr protein, giàu axit béo omega 3 có lợi cho sức khỏe, vitamin A, B3, K, B6… Do đó, ức gà chính là sự chọn lựa thích hợp trong thực đơn giảm cân với protein.

Món cá ngừ và cá hồi

Cá ngừ và cá hồi là 2 thực phẩm tiêu biểu cho nguồn protein cung cấp cho cơ thể. Ngoài ra, trong 2 loại cá này còn giàu vitamin A, vitamin D, DHA, axit béo omega 3 cùng nhiều khoáng chất. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chúng ta chỉ nên sử dụng phương thức hấp cá hay nấu canh cá vì nếu chiên cá sẽ rất dễ gây tích tụ chất béo trong cơ thể.

Các loại đậu giúp giảm cân an toàn

Nói tới thực phẩm giàu protein cho người mong muốn giảm cân thì chúng ta sẽ nhắc ngay tới các loại đậu như đậu xanh, đậu hà lan, đậu phộng, đậu đen…Đây là nhóm thực phẩm rất có lợi cho người muốn tăng cơ khi tập gym cũng như muốn giảm cholesterol trong cơ thể.

5-loai-dau

Ngoài protein, chúng ta còn phải nhắc tới nhiều dưỡng chất vitamin, khoáng chất và đặc biệt là chất xơ trong các loại đậu này sẽ giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, giúp đào thải mỡ tích tụ ra khỏi cơ thể dễ dàng, nhuận tràng…

Ngoài những thực phẩm kể trên, bạn có thể tham khảo một số thực phẩm khác cũng giàu protein như: măng tây, bông cải xanh, nấm, rau chân vịt, thịt cừu, thịt dê,…

Bên cạnh việc áp dụng thực đơn giảm cân với các loại thực phẩm giàu protein thì bạn có thể sử dụng kết hợp cùng viên uống hỗ trợ giảm cân Fuji Diet. Tác dụng của viên uống giảm cân này giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, viên uống fuji diet là sản phẩm giảm cân của Nhật Bản sản xuất nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

cách sử dụng fuji diet

Viên uống Fuji Diet sản xuất bởi công ty cổ phần Medicine Alpha - Nhật Bản được bào chế 100% từ thiên nhiên dựa trên công thức giảm cân vàng Four L Plus (4L+) là sự kết hợp của 4 dưỡng chất gồm L-Arginine, L-Ornithine, L-Lysine, L-Carnitine có tác dụng giải phóng mỡ hiệu quả, Giảm cân an toàn, Đồng thời tăng cơ và làm chắc khung xương, phòng ngừa loãng xương.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn chọn được các loại thực phẩm cho thực đơn giảm cân với protein!

Nguồn: https://webgiamcan.net/

Tin đăng cùng chuyên mục