Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Lý do hàng đầu gây rối loạn cương

Thông tin mua bán
Mã tin
V115659
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2017
Hết hạn
08/10/2018
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Anh
Điện thoại
01688451254
Địa chỉ
334, Bán
Nội dung chi tiết
 
Tức giận, quá chén, tăng cân, thiếu tự tin về thân thể … đều có thể khiến bạn không điều khiển được sự lên – xuống của “cậu bé “.
 
Dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp khiến đấng mày râu Thường bị rối loạn chức năng cương cứng do bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế hồ chí minh tổng hợp
 
Trầm cảm
 
Não bộ là khu vực nhạy kích thích tình dục thường bị bỏ qua. Hứng thú tình dục khởi đầu trong đầu bạn và sau đó đi xuống dưới. Trầm cảm có thể làm giảm ham muốn và dẫn tới Thường bị rối loạn chức năng cương dương. Trái ngang thay, nhiều loại thuốc dùng chữa trị trầm cảm có khả năng triệt tiêu thèm muốn và khiến việc cương khó khăn hơn, song song gây trì hoãn cực khoái.
 
Rượu
 
Bạn có lẽ sẽ nhấm nháp chút rượu nhằm mục đích là hào hứng hơn, nhưng uống thỏa thích sẽ khiến bạn khó khăn hoàn thành nhiệm vụ trong cuộc yêu. Sử dụng rượu nặng có thể tác hại vào khả năng cương nhưng những tác động thường là trợ thời . Tin tốt là uống rượu vừa phải – một hay hai chén mỗi ngày – có một vài lợi ích cho sức khỏe như giảm khả năng bệnh tim, giảm khả năng Bị rối loạn cương.
 
Thuốc
 
một vài hoạt chất trong loại thuốc bạn tiêu dùng có khả năng ảnh hưởng tới “chuyện ấy “. Một danh sách dài thuốc phổ thông có lẽ sẽ gây Rối loạn cương bao gồm: thuốc điều chỉnh áp huyết , thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm… những loại thuốc kiểu ma túy như ampetamine, cocain, cần sa cũng có thể gây những vấn đề về tình dục ở đấng mày râu .
 
Stress
 
Thật chẳng dễ có hứng yêu khi bạn đang căng thẳng mệt mỏi vì một số nghĩa vụ nặng nề hà tại cơ quan hay ở những cặp vợ chồng . Stress có lẽ sẽ tác hại lên nhiều vùng khác nhau trên thân thể bạn, bao gồm cả “cậu nhỏ “. Ứng phó với stress bằng biện pháp đổi thay lối sống theo hướng tích cực và nâng cao thư giãn, chẳng hạn tập thể dục tần suất cao , ngủ đủ và nhờ sự trợ giúp của chuyên gia lúc cần.
 
Tức giận
 
Tức giận có lẽ sẽ khiến máu dồn lên mặt nhưng đấy ko phải là nơi bạn cần máu vào lúc muốn làm “chuyện ấy “. Sẽ khó chịu mà có tâm cảnh hứng thú , lãng mạn lúc bạn bức xúc , dù cơn giận hướng đến “nửa kia” hay không. Không giải tỏa cơn giận hay giận dữ không đúng cách có khả năng góp phần gây ra các trục trẹo chốn phòng the.
 
Lo ngại
 
Lo âu rằng mình sẽ không thể làm tốt “chuyện đấy ” có lẽ sẽ khiến bạn càng khó có cuộc yêu mỹ mãn. Lo lắng vì một vài vấn đề khác trong cuộc sống cũng có khả năng ảnh hưởng vào một số gì bạn ứng dụng trong phòng ngủ. Tất cả mối lo khiến bạn sợ sệt và lảng tránh sự thân mật , và điều này tạo thành một vòng quẩn , gây áp lực lên đời sống tình dục và mối quan hệ của hai người.
 
Phát phì tuổi trung niên
 
Tăng vài kg có thể ảnh hưởng vào hoạt động tình dục của bạn, không chỉ do bạn thiếu tự tín về bản thân. Nam giới béo phì có mức hoóc môn nam tính testosterone thấp, nhân tố quan trọng cho ham muốn tình dục và khả năng cương. Thừa cân cũng liên quan tới cao áp huyết và xơ cứng động mạch, một vài thứ có khả năng giảm sự lưu thông máu vào thằng nhỏ .
 
Ám ảnh về cơ thể
 
Lúc bạn không đam mê hình ảnh mình trong gương, bạn sẽ rất dễ nghĩ rằng nửa kia cũng không thích hình ảnh đó . Có chiếc nhìn tiêu cực về hình ảnh bản thân có khả năng khiến bạn suy nghĩ tiêu cực không chỉ về vẻ ngoài của mình mà còn về khả năng hoạt động tình dục. Những uẩn khúc này làm bạn quá suy nghĩ thụ động đến nỗi ngại quan hệ.
 
Ham muốn thấp
 
Thèm muốn thấp không giống với Bị rối loạn cương nhưng có nhiều yếu tố tương tự , sẽ ngăn cản sự cương. Thiếu tự tín , căng hẳng, lo lắng và một vài loại thuốc nhất định có thể làm bạn giảm hưng phấn với “chuyện ấy “. Lúc tất cả những lo ngại này gắn liền với “chuyện đấy “, ham muốn tình dục của bạn có khả năng giảm mạnh.
 
Sức khỏe của bạn
 
hiện trạng sức khỏe có thể ảnh hưởng vào tâm thần , cơ bắp hay sự lưu thông máu, một vài thứ cần thiết cho liệu trình cương dương. Tiểu đường, huyết áp cao, xơ cứng động mạnh, thương tổn tủy sống, và đa xơ cứng có lẽ sẽ góp phần gây Bị rối loạn chức năng cương. Giải phẫu để chữa trị tuyến tiền liệt hay các vấn đề về bọng đái cũng tác động đến thần kinh và mạch máu , những thứ điều khiển sự cương cứng.
Tin đăng cùng chuyên mục