Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mũi cao mê mẫn với dụng cụ nâng mũi facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V270486
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
19/05/2022
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutVO
Điện thoại
09033001300
Địa chỉ
115 Trương Định p7 quận 3.tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Ngày nay trên các diễn đàn và các website bán hàng online những dụng cụ giúp nâng mũi tại nhà đang được bán rất nhiều. Và đều được quảng cáo với giá hấp dẫn, chỉ chưa tới 100 ngàn đồng. Dụng cụ này được quảng cáo rất dễ sử dụng, chỉ cần đọc qua hướng dẫn và làm theo là có thể sở hữu ngay dáng mũi cao mà không cần phẫu thuật. Vậy, liệu dụng cụ nâng mũi facebook này có thực sự hiệu quả như đã quảng cáo.

Dụng cụ nâng mũi facebook thực hư ra sao?

>>> Dụng cụ nâng mũi của Nhật

Theo như quảng cáo thì dụng cụ nâng mũi facebook này có xuất xứ từ Nhật bản. Đây là một công cụ nâng mũi cao hiệu quả và dễ thực hiện. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng từ 10-15 phút thì mũi sẽ cao hơn mà không cần phải phẫu thuật nâng mũi.



Tuy nhiên, dụng cụ nâng mũi facebook này có thực sự tốt như nhà sản xuất quảng cáo không?

Giám đốc trung tâm Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho biết, mũi được cấu tạo bởi xương mũi và sụn mũi. Vì vậy, muốn nâng mũi cần tác động vào xương và sụn. Việc tác động lực từ bên ngoài như dụng cụ nâng mũi facebook để thay đổi cấu trúc mũi là rất khó.Thực tế cho thấy, sử dụng dụng cụ này chỉ có thể tác động đến phần mềm chứ không thể tác động đến phần xương bên trong. Tuy nhiên để thay đổi hình dạng bất kì bộ phận nào trên gương mặt buộc phải động đến cấu trúc xương. Mà với cấu trúc xương cứng và ổn định của mũi thì ngoài hình thức phẫu thuật nâng mũi bằng dao ké. Hiện không có biện pháp nào có thể thay thế được.

>>> Dụng cụ nâng mũi giá bao nhiêu?



Do đó, hiệu quả của dụng cụ nâng mũi facebook chỉ là tức thời. Đó là chưa kể nếu bạn mua nhầm phải hàng dựng hoặc hàng nhái thì càng tệ hơn. Nếu sử dụng thường xuyên hoặc sử dụng trong thời gian quá lâu thì sẽ gây hại cho mũi. Như là gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu, bị sưng, tấy đỏ, dị ứng hoặc thậm chí cánh mũi bị chèn ép và gây khó thở.

Phẫu thuật nâng mũi tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng

bạn muốn nét đẹp của mình “trường tồn” với thời gian? Hãy bỏ qua dụng cụ nâng mũi facebook. Phẫu thuật nâng mũi chính là phương pháp duy nhất để có dáng mũi đẹp tự nhiên. Đặc biệt là mang lại hiệu quả lâu dài.Cân nhắc kỹ để chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Chính là một trong những yếu tố quyết định để có chiếc mũi “hoàn hảo”.Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 trung tâm thẩm mỹ hàng đầu TPHCM – chính là sự lựa chọn bạn cần tìm.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu. bạn sẽ cực kì hài lòng khi đến đây để phẫu thuật nâng mũi, bởi vì:

* Được trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng mũi. bạn sẽ hoàn toàn an tâm với tay nghề và 20 năm kinh nghiệm của bác sĩ!
* Sụn nhân tạo do chính tay bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập về, đảm bảo chất lượng.
* Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo trước và sau khi thực hiện nâng mũi tại đây.
* Cơ sở vật chất hiện đại và thân thiện. Tạo không gian thoải mái và an tâm cho khách hàng khi đến đây.4

Xem chi tiết về bài viết: Dụng cụ nâng mũi facebook

 
Tin đăng cùng chuyên mục