Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nấm linh chi ngâm rượu có tác dụng gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V114231
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2017
Hết hạn
29/09/2018
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lã Thị Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhắc đến nấm linh chi chúng ta không thể phủ nhận những tác dụng mà nấm linh chi mang lại đối với sức khỏe. Đặc biệt, nấm linh chi ngâm rượu rất là tốt. Vậy nấm linh chi có những tác dụng gì?

Rượu nấm linh chi được rất nhiều người sử dụng. Khi ngâm nấm với rượu thì hoạt chất tốt nhất được chiết ra từ quả thể và sợi nấm được pha chế theo công nghệ đặc biệt không làm mất hoạt chất của nấm, các enzym như xenlulaza, amylaza và proteaza không bị mất. Rượu nấm linh chi có công dụng tuyệt vời với sức khỏe.

Tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu
Tác dụng của nấm linh chi ngâm rượu

Công dụng của nấm linh chi với sức khỏe là gì?

1. Giải độc gan

Rượu là nhân tố ảnh hưởng đến các bệnh về gan: xơ gan, men gan cao… Tuy nhiên, rượu nấm linh chi lại làm tiêu tan đi những độc tố ở rượu, thay vào đó là những dưỡng chất trong nấm rất tốt cho sức khỏe được tiết ra hòa vào rượu. Một số các thành phần dược chất trong nấm linh chi có chứa nhóm sterois có tác dụng giúp đào thải các chất độc do rượu bia và thuốc lá lâu ngày tích tụ lại trong gan, phổi, giúp bảo vệ gan ngừng tổng hợp các cholesterol, trung hòa vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh có hiệu quả tốt đối với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, siêu vi gan a,b,c. Vì vậy, khi sử dụng rượu nấm linh chi không chỉ có tác dụng giải độc gan mà còn bảo vệ tế bào gan tránh được những tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nấm linh chi ngâm rượu giải độc gan
Nấm linh chi ngâm rượu giải độc gan

2. Tác dụng tăng cường sinh lực

Các thành phần dược chất trong nấm linh chi giúp sản sinh testoserone, hormone tình dục chính của nam giới. Nấm linh chi ngâm với rượu có tác dụng tuyệt vời đối với việc bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực, giúp cho nam giới luôn mạnh mẽ và dẻo dai hơn trong đời sống chăn gối. Đây là món rượu tuyệt vời được rất nhiều quý ông ưa thích và đặc biệt tốt đối với những người mắc bệnh yếu sinh lí.

3. Bồi bổ sức khỏe

Uống nấm linh chi mỗi ngày sẽ giúp cho nam giới chống lại sự suy nhược của thần kinh, suy nhược cơ thể, căng thẳng, giúp tinh thần minh mẫn trong công việc, giảm các cơn đau đầu, gây mất ngủ làm suy nhược thần kinh. Nấm linh chi ngâm rượu có tác dụng tuyệt vời cho những ai mắc bệnh chán ăn, đây là một cách để bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể phát triển ổn định và khỏe hơn.

Bồi bổ sức khỏe bằng nấm linh chi ngâm rượu
Bồi bổ sức khỏe bằng nấm linh chi ngâm rượu

Công dụng của nấm linh chi ngâm rượu rất tốt cho cơ thể, bởi khi ngâm nấm với rượu thì không bị hoàn toàn mất chất mà còn rất bổ dưỡng cho cơ thể và rượu nấm linh chi hoàn toàn tốt cho sức khỏe so với các loại rượu khác.

Cách ngâm nấm linh chi với rượu

Nhiều người dùng nấm linh chi ngâm với rượu để lâu ngày với mong muốn chữa một vài căn bệnh: gan, khớp, thận… Dưới đây là một số cách ngâm rượu với nấm linh chi hiệu quả nhất:

Cách 1: Đem thái lát khoảng 30g nấm linh chi ngâm với 500ml rượu trắng, nấm linh chi ngâm với rượu khoảng từ 20 ngày trở lên và thỉnh thoảng lắc bình và dùng mỗi ngày khoảng 2 chén nhỏ sau mỗi bữa ăn tối.

Cách 2: Dùng khoảng 75 gam nấm linh chi thái lát với khoảng 25g nhân sâm, 150g đường phèn, 500ml rượu trắng ngâm khoảng 20 ngày và sử dụng mỗi ngày 2 chén nhỏ sau bữa ăn tối.

Cách ngâm rượu nấm linh chi
Cách ngâm rượu nấm linh chi

Nấm linh chi giúp cải thiện và tăng cường các chức năng cơ thể ở mức tối đa, đồng thời khôi phục sức khỏe và năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, các chất có trong nấm còn giúp cho cơ thể ngăn ngừa và hạn chế sự lão hóa. Với những tác dụng của nấm linh chi khi biết cách dùng và ngâm với loại rượu thích hợp sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì hy vọng rằng bạn sẽ bạn sẽ hiểu thêm về nấm linh chi nói chung và nấm linh chi ngâm rượu nói chung. 

Tin đăng cùng chuyên mục