Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V326122
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2019
Hết hạn
09/12/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ko riêng gì chị em đàn bà, cánh mày râu cũng với nhu cầu hoàn thiện dung nhan của mình để đẹp hơn trong mắt mọi người. một trong những nhà sản xuất nhiều mà nam giới quan tâm ấy là nâng mũi Hàn Quốc nhằm “tôn tạo” lại mẫu mũi của mình thêm phần cuốn hút, nam tính. Vậy, nâng mũi Hàn Quốc dành cho nam sở hữu gì khác biệt so mang nữ giới? hãy cộng mua hiểu trong bài viết dưới đây.



Sự khác biệt giữa hình dạng mũi nam giới và nữ giới

Trong đại quát bộ mặt góc cạnh, xương hàm lớn thì chiếc mũi nam giới cũng sở hữu đặc điểm sóng mũi rộng và mấp mô hơn so có đàn bà.

Ở nam giới, xương sống mũi lớn bè, đầu mũi lớn tròn và lỗ mũi rộng.

Nâng mũi Hàn Quốc dành cho nam có gì khác biệt?

Chính vì những đặc biệt về dạng hình mũi của nam giới nên công nghệ nâng mũi Hàn Quốc dành cho nam cũng sở hữu 1 số điểm khác biệt so có nâng mũi cho phụ nữ nhằm đảm bảo dòng mũi sau lúc nâng hài hoà mang nói chung khuôn mặt và tôn lên nét nam tính của đấng mày râu. mang thể đề cập rằng nâng mũi thẩm mỹ cho nam giới sở hữu phần phức tạp hơn so với nâng mũi cho phái nữ.


>>> Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới.



Nâng mũi dành cho nam vừa giải quyết nhược điểm sống mũi phải chăng, bị gồ vừa tạo dáng mũi thẳng sở hữu cánh mũi dầy hơn nữ giới, đầu mũi được thu nhỏ và nâng cao.

hình dạng mũi nam giới sau lúc nâng trông kiên cố, đúng chất đàn ông chứ không mềm mại như phái nữ

cách nâng mũi nào thích hợp sở hữu nam giới?

Cũng giống như phái nữ, sở hữu phổ quát phương pháp nâng mũi dành cho các đấng mày râu. Tuỳ từng trường hợp cụ thể và nhu cầu của người nâng mũi mà bác bỏ sĩ sẽ trả lời dáng mũi và vận dụng bí quyết thích hợp cho bạn. Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện đang ứng dụng các kỹ thuật nâng mũi sau:

– bí quyết nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn: cách thức này áp dụng cho trường hợp nam giới mang sống mũi phải chăng, mũi tẹt và chỉ có nhu cầu tăng sống mũi. có bí quyết này, các chưng sĩ sẽ tiêu dùng sụn sinh vật học phối hợp sụn tự thân để nâng cao sống mũi, tạo mẫu mũi cao, thẳng bỗng dưng, ko còn nhược điểm bị gồ sống mũi.

phương pháp này phù hợp cho đối tượng nam giới mắc các nhược điểm như sống mũi phải chăng, đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng và dễ bị kích ứng. Đây là công nghệ nâng mũi an toàn, hài hòa giữa tăng sống mũi bằng sụn sinh vật học định hình có bảo kê đầu mũi bằng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn). sở hữu chất liệu sụn tự thân bao bọc và kiểm soát an ninh đầu mũi, phương pháp này giải quyết triệt để hiện trạng mũi bị kích ứng hay đầu mũi bóng đỏ, thủng đầu mũi,…cho loại mũi đẹp tự nhiên như chưa hề can thiệp dao kéo.

– cách nâng mũi S line 3D: phương pháp này được chỉ định cho trường hợp nam giới mang những khuyết điểm mũi hếch, mũi ngắn, mũi lệch, đầu mũi to,…Đây là công nghệ nâng mũi toàn diện, giải quyết xuất sắc các nhược điểm trong khoảng sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, cho dòng mũi cao, thuôn gọn bỗng dưng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. giả dụ như nâng mũi S line 3D ở nữ giới nhằm tạo dáng mũi chữ S mềm mại, nữ tính thì có nam giới, các bác sĩ sẽ dựng hình 3D nhằm lựa chọn dáng mũi phù hợp với nói chung khuôn mặt, mẫu mũi sau lúc nâng biểu hiện sự mạnh mẽ, kiên cố và đúng “chất đàn ông”.

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam có an toàn và hiệu quả không? Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng luôn tâm niệm rằng, một ca giải phẫu thành công là phải đảm bảo tối đa cả hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn. Cũng giống như nâng mũi cho đàn bà, nâng mũi Hàn Quốc dành cho nam chỉ là một tiểu phẫu tương đối thuần tuý, không lấn chiếm sâu, ko gây thương tổn mũi và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chỉ có 45 – 60 phút, bạn sẽ với ngay 1 dáng mũi đẹp bất chợt, hài hoà với con đường nét khuôn mặt nam tính của bạn. Sau giải phẫu, bạn vẫn mang thể sinh hoạt và khiến cho việc thường nhật mà ko cần thời gian nghỉ dưỡng, tạm cư tại bệnh viện.

Do ở nam giới da dày hơn và mạch máu vững mạnh hơn phụ nữ nên sau phẫu thuật, ở mũi sẽ dễ xảy ra tình trạng sưng bầm hơn. ngoài ra đây giận dữ thường ngày của mũi sở hữu chất liệu độn. Hiện tượng này sẽ giảm dần sau 5 – 7 ngày.

>>>> Nâng Mũi hàn quốc cho nam tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Tin đăng cùng chuyên mục