Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V326156
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2019
Hết hạn
09/12/2020
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn luôn muốn sở hữu ngoại chừng như các thần tượng xứ sở kim chi mà không mất thời kì cũng như tầm giá lớn ra nước ngoài? Hãy để Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng biến ước mơ của bạn thành hiện thực cộng bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tới trong khoảng Hàn Quốc. Giúp bạn nâng mũi Hàn Quốc đúng chuẩn những thần tượng xứ Kim Chi

>>> Xem thêm: Hình ảnh nâng mũi hàn Quốc.



nâng mũi hàn quốc

NÂNG MŨI HÀN QUỐC – ranh TỎA SÁNG VẺ ĐẸP SAO HÀN

từ lâu, nâng mũi khoa học Hàn Quốc đã trở nên thân thuộc có phổ thông người. có tiềm lực mang hàng ngũ các chuyên gia thẩm mỹ đến trong khoảng Hàn Quốc là các bàn tay vàng khéo léo tạo dáng mũi cao phối hợp, thanh thoát tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tự tin bạn sẽ ngay tức thời bằng lòng lúc mang chiếc mũi đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc ngay, mà không còn phải băn khoăn, lo âu về tầm giá, thời kì nghỉ dưỡng.

NÂNG MŨI HÀN QUỐC TẠI Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, cộng nhóm bác sĩ giỏi và sự khéo léo của đôi bàn tay tài hoa, mang vỏn vẹn thời kỳ thực hiện trong vòng 60 – 90 phút, bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi cao, có độ cong đột nhiên, và hoàn thiện chỉ sau khoảng 7 ngày.

Nâng mũi Hàn Quốc sở hữu sự phối hợp chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến chân mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, kết hợp sở hữu khuôn mặt

Đây còn là biện pháp tối ưu giúp chỉnh sửa thiếu sót của loại mũi thấp, tẹt, mũi hỏng sau nâng hoặc do dùng chất liệu độn ko phù hợp

sở hữu chất liệu sụn sinh học định hình (chất liệu sụn nhân tạo rẻ nhất hiện giờ), giải phẫu nâng mũi Hàn quốc giúp giải quyết triệt để tình trạng lộ sóng mũi, đỏ da đầu mũi.

NÂNG MŨI HÀN QUỐC – SỰ tuyển lựa lý tưởng


>>> Xem thêm: Clip nâng mũi Hàn Quốc.



Để sở hữu được dáng mũi chuẩn đẹp, thì Nâng mũi Hàn Quốc chính là sự tuyển lựa của toàn bộ quý khách. Bởi nâng mũi theo form Hàn Quốc với những điểm mạnh tuyệt vời sở hữu tới sự an tâm tin tưởng cho mọi quý khách như:

Tạo dáng hình mũi thảnh thơi. mang nét đẹp hoàn toàn đột nhiên,

sở hữu độ ổn định cao, sau khi thực hiện mang thể duy trì trong khoảng thời gian dài theo thời kì,

Qui trình thực hiện chỉ trong khoảng 60-90 phút – nhanh chóng, ko đau, ko để lại sẹo,

Được thực hành bởi nhóm bác sĩ kinh nghiệm lâu năm giúp mang lại độ an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng, thời kỳ phục hồi mau chóng sau thực hành, giúp bạn sớm có dung nhan như ý muốn.

thứ tự THẨM MỸ đến mang Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được thăm khám toàn diện cùng lực lượng bác sĩ bậc nhất trước lúc thực hiện nâng mũi :

Bước 1: những bác sĩ Hàn Quốc sẽ thăm khám trực tiếp
Bước 2: rà soát sức khỏe tổng quát,
Bước 3: Đo vẽ dáng mũi theo đúng các đường nét mong muốn,
Bước 4: Tiến hành gây mê nhẹ,
Bước 5: Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc.

nâng mũi Hàn Quốc cùng bác sĩ Hàn

NÂNG MŨI HÀN QUỐC TẠI DNA – quy trình thực hiện AN TOÀN

bác sĩ đo vẽ trực tiếp, chính xác vùng cần đưa chất liệu nâng mũi và định hình dáng mũi cần tạo.

ngoài mặt dạng hình, độ dày, mỏng của chất liệu sụn nâng mũi cho quý khách sao cho đẹp nhất. Tiến hành gây tê vùng mũi. Việc này tạo điều kiện cho người mua sự thoải mái nhất, giúp thả lỏng cơ thể hoàn toàn giúp thời kỳ giải phẫu phải chăng hơn. Giúp khách hàng không có bất kỳ cảm giác khó chịu, đau đớn nào trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật.

bác sĩ sẽ nhẹ nhõm, nhanh chóng đưa chất liệu nâng mũi vào sống mũi chuẩn y lỗ mũi từ phía bên trong. Chất liệu nâng mũi được du nhập hoàn toàn trong khoảng Hàn Quốc, Mỹ – được chứng thực an toàn quốc tế…

kế bên chất liệu nâng mũi đưa vào, phối hợp sở hữu độ thông suốt tỉ lệ chuẩn đẹp và sự tinh tế về thẩm mỹ cúa các bác Sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ định hình cho các bạn một chiếc mũi không chỉ cao hơn, mà còn thảnh thơi, hài hòa mang trục đường nét khuôn mặt. giải quyết triệt để nhược điểm mũi rẻ, mũi tẹt của người dùng.

Tiến hành khâu vết mổ, vô trùng. Vết mổ sẽ hoàn toàn được giấu kín bên trong lỗ mũi, do đấy ko lộ bất kỳ dấu vết hay để lại sẹo dù nhỏ.

Qui trình nâng mũi điểm mạnh hoàn hảo: Đẹp hoàn hảo, ko sẹo, ko biến chứng thực hành mau chóng, duy trì dài lâu “tuyệt bút” trong khoảng những bàn tay vàng bác sĩ Hàn Quốc Tuyệt đối an toàn nhẹ nhõm, chóng vánh, ko mất thời kì nghỉ dưỡng, mang thời gian thực hành nâng mũi Hàn Quốc kéo dài chỉ trong 45 phút. Sau lúc nâng mũi, người mua với thể về nhà ngay, sinh hoạt thường ngày, không tốn thời kì nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Và thực hiện cắt chỉ ngay sau 7 ngày.

NÂNG MŨI HÀN QUỐC – NHƯNG ĐIỀU LƯU Ý SAU

thực hành Sau khi nâng mũi về, bạn cần giữ vết thương thật khô, nước muối sinh lý là dung dịch vệ sinh xuất sắc bác sĩ khuyên dùng trong các ngày đầu. Bạn nên hạn chế các chất gột rửa khác. Sau giải phẫu vết thương sở hữu thể khá sưng, đây là hiện tượng rất thông thường nên bạn không cần quá lo âu nhé. Trong 48 giờ đầu bạn với thế áp dụng biện pháp chườm đá để giảm sưng. mặc dù thực hành con đường may bên trong nên sẽ ko thấy dấu vết bên ngoài. Nhưng để giữ cho vết thương mau lành, bạn nên giảm thiểu những món ăn như rau muống, giết bò, cua, tôm , đồ biển … Bạn mang thể bắt gặp cảm giác khá ngứa ngay vết thương, nhưng cũng ko cần quá lo bởi đây là giận dữ thường nhật của thân thể lúc 1 vết thương đang trong quá trình bình phục rẻ . Uống thuốc theo theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý ngưng thuốc.

Tái khám cùng bác Sĩ ngay ví như mang bất kỳ vấn đề nào làm bạn lo lắng Chỉ cần đừng ảnh hưởng 1 lực quá mạnh vào vùng mũi trong thời kì đầu này, tuy nhiên bạn với thể sinh hoạt và làm cho việc thường nhật. thực hiện cắt chỉ sau 7 ngày và nhớ lưu ý tái khám đúng hẹn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục