Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V135800
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
01/02/2018
Hết hạn
01/02/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Đặc điểm chung của người Á Đông đó là mũi thấp tẹt, khiến cho khuôn mặt kém phần sắc nét. Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp (http://chuamatmotmikim.blogspot.com/2018/01/nang-mui-s-line-giup-cai-thien-dau-mui-thap.html) hiệu quả nhất hiện nay, đảm bảo các tiêu chí về Thẩm mỹ, An toàn, Độ bền.
 
Thế nào là một chiếc mũi thấp tẹt?
 
Theo thống kê chưa đầy đủ, có khoảng trên 40% phụ nữ Việt sở hữu chiếc mũi tẹt, thấp. Trường hợp này phần sống mũi thường rất thấp, một số ít không có sống. Không chỉ khiến cho khuôn mặt kém sang trọng, các nét không rõ ràng mà mũi thấp tẹt còn khiến cho gò má trông cao hơn… Đặc biệt, do nằm ở trung tâm của khuôn mặt nên khá khó để che dấu khuyết điểm này.
 
Ngoài ra, xét về góc độ nhân tướng học thì người sở hữu mũi thấp tẹt hoặc không có sống mũi là người khó có thể kiềm chế được ham muốn của bản thân. Họ rất dễ nảy sinh lòng tham quá độ, tinh thần luôn căng thẳng, bất an… Ngoài ra, họ cũng rất dễ tin người, dễ bị lừa gạt về tiền của. Nhìn chung, tài vận của người sở hữu mũi thấp tẹt không đẹp, họ phù hợp với các công việc ổn định, sự thăng tiến không cao.
 
Nâng mũi S line 3D – Phương pháp cải thiện chiếc mũi thấp tẹt hiệu quả
 
Giải pháp tối ưu nhất cho chiếc mũi thấp tẹt chính là công nghệ nâng mũi S-line 3D. Đây là giải pháp thẩm mỹ mũi Hàn Quốc được tin dùng nhất hiện nay. Công nghệ nâng mũi S-line 3D không chỉ giúp khắc phục tình trạng sống mũi thấp, tẹt, không có sống mà còn có thể loại bỏ mọi nhược điểm như mũi hếch, hoằm… hoàn thiện mũi từ cánh mũi, sống mũi đến chóp mũi.
 
phuong-phap-khac-phuc-mui-thap-tet
 
Nâng mũi S-line 3D giúp tạo dáng mũi chuẩn Á Đông, phù hợp với mọi khuôn mặt. Để đạt được kết quả tối ưu, trước khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận, nắm bắt tình trạng mũi, chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau để phân tích nhưng ưu nhược điểm của mũi. Bác sĩ cũng tiến hành chỉnh sửa giả định trên thiết bị 3D, giúp khách hàng có thể nắm bắt được những can thiệp cần thiết, kết quả nâng mũi, từ đó có sự tương tác để đưa ra thống nhất về dáng mũi mới.
 
Xem trước được kết quả nâng mũi chính là bước tiến vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ nói chung, nâng mũi nói riêng. Nếu với các phương pháp nâng mũi trước đây, kết quả nâng mũi của khách hàng hoàn toàn phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ, tay nghề của bác sĩ, thì với nâng mũi S-line 3D có thể tự quyết định dáng mũi mới của mình, yên tâm tiến hành thẩm mỹ.
 
Công nghệ nâng mũi S-line 3D với ưu điểm vượt trội là sử dụng sụn tự thân từ sụn tai, sụn vách ngăn là chủ yếu, đem đến cho bạn một dáng mũi chữ S thanh tú, mềm mại tự nhiên, đẹp toàn diện. Sụn tự thân với độ tương thích cao với cơ thể, vì vậy sau khi được cấy ghép vào mũi, sụn sẽ tạo thành một khối vững chắc, gắn bó khăng khít, không bị cơ  thể đào thải vì vậy kết quả được duy trì vĩnh viễn.
 
Để đảm bảo an toàn cũng giảm đau, trước khi nâng mũi,bác sĩ tiến hành sát khuẩn cũng như gây tê vùng cho sụn, vùng nâng mũi, khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái, không đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Bác sĩ và khách hàng có thể trò chuyện trong suốt thời gian thẩm mỹ mũi.
 
Nhiều người thường lo lắng khi nghe tới phẫu thuật là sợ những hệ quả của dao kéo. Tuy nhiên, công nghệ nâng mũi S-line 3D đã khắc phục được triệt để mọi hệ quả với đường khâu phẫu thuật nằm kín đáo sâu trong mũi vì vậy không để lại sẹo và không cho thấy dấu hiệu của dao kéo.
 
Bên cạnh đó, nâng mũi S-line 3D là một tiểu thuật nhanh gọn và đơn giản và tuyệt đối an toàn. Trong quá trình làm tiểu thuật, không và rất ít sử dụng sụn nhân tạo. Sụn tự thân được sử dụng ghép nơi đầu mũi nên rất an toàn, thân thiện với người sử dụng, loại bỏ những hạn chế như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lêch méo đầu mũi…..
 
Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ nâng mũi S-line 3D xứng đáng là giải pháp hữu hiệu để khắc phục một chiếc mũi thấp, tẹt, đem lại một gương mặt hoàn hảo như mong muốn. Để được tư vấn giải pháp thẩm mỹ mũi phù hợp với tình trạng mũi của bạn, vui lòng gọi tới số 1900 6899 để được tư vấn hoặc gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn.
Tin đăng cùng chuyên mục