Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi bao lâu hết sưng và đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V314515
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2019
Hết hạn
10/11/2020
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nangmuibocsun782
Điện thoại
164994521
Địa chỉ
14 lê lợi
Nội dung chi tiết

 

Nâng mũi bao lâu hết sưng đau đớn? Bao lâu nên mũi chuẩn form đẹp tự nhiên? Tất tần tật những thắc mắc thường gặp phải của cho bất cứ Đối tượng sau khi làm đẹp bằng cách nâng mũi về. Giải đáp cho câu hỏi này các bác sỹ chuyên khoa tại Viện thẩm mỹ vip có những câu trả lời như sau.

nâng mũi bao lâu thì hết sưng đau

Nâng mũi bao lâu hết sưng?

Phẫu thuật nâng mũi là một công nghệ thẩm mỹ tác động trực tiếp lên cấu trúc mũi nhằm tạo hình kiểu mũi như muốn. Mỗi một phương pháp này sẽ có cách thực hiện và tiêu chuẩn khác nhau. Tùy theo với biểu hiện mà bs sẽ chỉ định kỹ thuật thực hiện Sao cho phù hợp.

chính vì là thủ thuật thẩm mỹ nên việc tác động dao kéo là điều cũng không thể nào tránh khỏi. Chị em sợ cảm giác sưng đau nhẹ kéo dài sau nâng. Nhưng theo các chuyên gia, điều này là không đáng lo lắng kết quả, bởi thời hạn hồi phục khá nhanh chóng. Nâng mũi bao lâu hết sưng sẽ phải diễn ra được cụ thể như sau:

nâng mũi khi nào lành hẳn

  • trạng thái ửng đỏ thậm chí là bầm tím, thâm và bầm vào khoảng Từ 2 tới 3 ngày đầu sau khi nâng.

  • Sang ngày thứ 7 đến 10 bầm thâm gần như không có nữa, nhưng vùng mũi bạn vẫn còn sưng nhẹ.

  • Sau 3 đến 4 tuần thì mũi như không còn sưng và kiểu mũi lên form ổn định, đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bao lâu hết sưng phụ thuộc vào yếu tố nào?

Vẫn có những trường hợp ửng đỏ thậm chí là bầm tím lâu sau phẫu thuật nâng mũi, Nâng mũi bao lâu hết sưng? điều này phụ thuộc vào Các yếu tố như:

  • Cơ địa: Những ai có cơ địa dữ, dễ sưng đau nhẹ hoặc để lại sẹo lồi thường thời gian phục hồi sẽ lâu hơn. Có thể họ sẽ phải mất 10 đến 15 ngày thì vết bầm tím và ửng đỏ thậm chí là bầm tím mới hết hẳn.

  • Phương pháp tiến hành: Mỗi một cách Nâng mũi sẽ có được một kỹ thuật tiến hành chuẩn chính xác hơn khác nhau. Càng hai kỹ thuật khó thì phức tạp nhất và đòi hỏi xâm lấn nhiều hơn. Chính vì thế mà việc ửng đỏ thậm chí là bầm tím cũng kéo dài hơn là điều dễ hiểu.

nâng mũi khi nào thì đẹp tự nhiên

  • Tay nghề bác sĩ làm đẹp: bác sỹ chuyên khoa có ảnh hưởng tới 80% sự thành công của một ca Phẫu thuật nâng mũi. Với những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đầy dặn kinh nghiệm, nhiều năm trong ngành thì việc phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện nhanh chóng với độ chính xác chuẩn, hạn chế xâm lấn và chắc phần mũi nhanh.

Nâng mũi bao lâu hết sưng? Thực ra còn đến từ chất liệu sụn nâng mũi nâng và địa chỉ nâng mũi…Tuy nhiên, 3 yếu tố trên đây có ảnh hưởng lớn nhất tới kết quả nâng mũi đẹp sau này.

Chăm sóc thế nào để mũi nhanh hết sưng?

Nâng mũi bao lâu hết sưng? Phần mũi nhanh hồi phục hay không do cách bạn chăm sóc. Tuân thủ đúng theo chỉ định sau nhé!

  • uống thuốc giảm các triệu chứng đau và kháng viêm theo những chỉ định của chuyên gia nâng mũi.

  • Không trực tiếp với nước lên vết thương.

  • giảm đau và thâm bầm bằng cách chườm lạnh liên tục trong 48h đầu.

nâng mũi nên kiêng ăn gì

  • Giảm đau sưng phù bằng cách chườm nóng lên vết thương.

  • Tránh trang điểm và tẩy trang hay để mũi chịu những va chạm mạnh Trong vòng 1 tháng hậu thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi.

  • kiêng những thực phẩm dễ gây sẹo như xôi, thịt gà, rau muống, thịt bò… bia rượu hay đồ cay nóng…

ảnh khách hàng Nâng mũi thành công tại nangmuislinecautruc.webflow.io

khách hàng nâng mũi tại vip

nâng mũi tại vip

nâng mũi ở đâu đẹp

Nâng mũi bao lâu hết sưng? Lời khuyên Tốt hơn hết nếu bạn sưng, tấy đỏ kéo liên tục thì bạn nên tới cơ sở viện thẩm mỹ để được chuyên gia thẩm mỹ mũi trực tiếp tư vấn và thăm khám và kiểm tra chắc chắn hơn. Tránh để biểu hiện nâng mũi kéo dài, vì có nguy cơ mũi bạn bị viêm hoặc dị ứng với chất liệu nâng mũi gây ra biến chứng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục