Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi bọc sụn Hà Nội có an toàn không

Thông tin mua bán
Mã tin
V330183
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2019
Hết hạn
25/12/2026
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đã có hàng ngàn chị em nhờ vào phương pháp nâng mũi bọc sụn, để khắc phục được những khuyết điểm của vùng mũi. Do kỹ thuật tạo nên được dáng mũi rất tự nhiên, cũng như loại bỉ được việc bị bóng đỏ ở phần đầu mũi, cũng như lộ sóng ở mũi sau khi thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người e ngại, bởi họ không biết được phương pháp nâng mũi bọc sụn có an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu về chủ đề thông qua bài viết sau.



PHẪU THUẬT NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Chiếc mũi luôn được xem như yếu tố chủ chốt để nhận định đó có phải là 1 khuôn mặt ưa nhìn hay không. Với dáng mũi có phần sóng mũi cao, hai bên cánh mũi nhỏ gọn chính là mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi bọc sụn có an toàn không?

Với việc dùng sụn nhân tạo để tiến hành nâng cao phần sóng mũi. Và cả việc kết hợp cùng với sụn tự thân lấy ở chính vành tai của các khách hàng. Để bao bọc lại phần đầu mũi, nhằm giúp chiếc mũi được đẹp hơn và không có chút tì vết.

>>> Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn ở Hà Nội.



Về việc nâng mũi bọc sụn có an toàn không? Thì theo ý kiến của một số chuyên gia: Nâng mũi bọc sụn là ca phẫu thuật đặc biệt an toàn, không có biến chứng cũng như để lại sẹo sau phẫu thuật. Thông thường, mức độ an toàn của những ca phẫu thuật sẽ dựa vào:

Chất liệu của các loại sụn nâng mũi: Sụn được dùng trong suốt quá trình phẫu thuật có chất liệu gì? Có đảm bảo bảo được nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng hay không?

Bác sĩ tiến hành: Vị bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật tay nghề ra sao? Cũng như trình độ chuyên môn như thế nào mới có thể làm phẫu thuật nâng mũi được?

Cơ sở vật chất: Nơi bạn thực hiện phẫu thuật có được đầu tư các trang thiết bị cần thiết. Để phục vụ cho ca phẫu thuật hay không?

Vì thế, để không còn bận tâm về việc phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có an toàn không, các bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ đạt chất lượng tốt nhé!
NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ AN TOÀN KHÔNG? – THẨM MỸ VIỆN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

>> Chi tiết trong: Giá cả nâng mũi bọc sụn.



Số lượng các cơ sở làm đẹp được ra đời ngày càng nhiều ở thời điểm hiện tại, khiến các bạn cảm thấy lo lắng, vì không biết phải chọn cơ sở nào đảm bảo chất lượng. Do đó, hãy đến với Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, ở TP.HCM để thực hiện phẫu thuật.

Trung tâm có thể đáp ứng được những đòi hỏi của 1 ca phẫu thuật nâng mũi đảm bảo an toàn và chất lượng. Giúp các bạn không cần lo lắng về phương pháp nâng mũi bọc sụn có an toàn không giống như trước. Bởi khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, các bạn đều sẽ có được ca phẫu thuật với chất lượng tốt nhất. Vì:

Toàn bộ những ca thẩm mỹ nâng mũi đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được biết đến là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành vực thẩm mỹ. Dành nhiều thời gian để tu nghiệp ở nước ngoài. Chính vì vậy, bác sĩ luôn ứng dụng những kỹ thuật và đón đầu những xu hướng mới nhất trong việc làm đẹp cho hội chị em.

Chất liệu của loại sun nâng mũi dùng cho các ca phẫu thuật, đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Nhằm tạo được dáng mũi thanh thoát, uyển chuyển và duy trì được hiệu quả thẩm mỹ bền lâu.

Hình ảnh sau khi thực hiện phẫu thuật của nhiều khách hàng đã từng nâng mũi bọc sụn ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bên dưới, sẽ là minh chứng cụ thể nhất cho điều này.

Tin đăng cùng chuyên mục