Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi giảm giá bằng megaderm

Thông tin mua bán
Mã tin
V323671
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
26/12/2025
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi sụn bọc Megaderm công nghệ Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi đương đại nhất hiện tại, được vận dụng phổ thông trong thẩm mỹ tạo hình mũi. với bí quyết này cho chiếc mũi đẹp tình cờ mà ko cần phải qua 2 lần phẫu thuật, không cần dùng sụn tự thân.

(Kết quả khách hàng đã thực hiện tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng - Kết quả thực tế sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng khách hàng)



MEGADERM LÀ GÌ? –
Megaderm là một dạng mô cấy ghép dưới cấu trúc mô da, dạng vô bào nhân tạo.
_ Chính là lá chắn bảo vệ tối đa cho chiếc mũi giảm thiểu khỏi các biến chứng sau lúc nâng như bóng đỏ, lộ sống, rách da.

– Nó là tế bào biểu suy bì của người được bào chế như một thành phần da cơ thể.

– Megaderm ko bị đào thải thiên nhiên do phản ứng miễn dịch, sở hữu tính tương thích cao và là mô đệm thấp nhất cho da. Nhờ ấy kết quả xuất sắc, được duy trì lâu dài và ổn định.

– Khả năng thích nghi và tiếp thụ cao bằng bí quyết tạo ra một điều kiện tuyệt vời để tái sinh,tăng trưởng dây tâm thần , huyết mạch và sợi nguyên bào da.

ưu điểm vượt bậc CỦA giải pháp NÂNG MŨI SỤN BỌC MEGADERM:




>>> click vào để xem: nâng mũi s line giảm giá.

Sở hữu thể đề cập, nâng mũi sụn bọc Megaderm là bước cải tiến của ngành thẩm mỹ mũi nhằm phát huy các thế mạnh vốn có của nâng mũi nhân tạo và khắc phục tốt các nhược điểm mà các phương pháp trước kia gây ra. Điểm dị biệt của nâng mũi sụn bọc Megaderm là sử dụng miếng lót Megaderm để bao bọc lấy đầu mũi và phần sóng mũi. Chính lớp này sẽ thực hiện vai trò che chắn và bảo kê da mũi ko bị khiến mỏng hay đâm lủng bởi sụn nhân tạo. do vậy, hiện tượng lộ sóng mũi hoàn toàn được giải quyết. Hơn nữa, phần sụn đầu mũi cũng được phủ một lớp megaderm nhằm đảm bảo cho vị trí này không bị bóng đỏ.

ĐỐI TƯỢNG THẪM MỸ:

Miếng Megaderm có mặt trên thị trường để thay thế da mũi thực hiện nhiệm vụ nâng đỡ sụn nhân tạo theo thời kì. bác sĩ thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành lót một lớp Megaderm bên ngoài sống mũi và đầu mũi nhân tạo. Lớp này sẽ giúp sụn mũi có được độ mềm mại, uyển chuyển giúp dáng mũi trở nên thư thái hơn. Và cũng nhờ đó, dòng mũi sau khi nâng lên sẽ với dáng chữ S chạy dài thuôn trong khoảng đầu mũi tới chân mũi sở hữu con đường nét bất chợt. từ đây, gương mặt có thể hạn chế được sự thô cứng, gượng gạo gạo do sụn nhân tạo gây nên.

Tin đăng cùng chuyên mục