Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi kiểu Thái Lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V132049
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2018
Hết hạn
15/01/2019
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoakim
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Khi thị trường phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng được phái đẹp quan tâm thì từng bộ phận trên cơ thể đều khiến các chị em lưu tâm và hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Nhiều năm trước, xu hướng phẫu thuật tạo dáng mũi S-line và L-line là hai dáng mũi quen thuộc làm mưa làm gió thị trường làm đẹp ở Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, sự kết hợp hài hòa giữa hai vẻ đẹp ấy được hòa quyện bằng một phương pháp phẫu thuật mũi mới - nâng mũi kiểu Thái Lan (http://dieutrirangsau.officialblog.jp/nang-mui-kieu-thai-lan). 
 
Vẻ đẹp quyến rũ của những hot girl Thái với dáng mũi thanh tú, cao tự nhiên đã khiến nhiều cô gái Việt Nam mê mẩn. 
 
Vậy cách nâng mũi có gì khác và ưu nhược điểm của nó như thế nào mà khiến chị em Việt đổ xô đi làm? DELTA đã có buổi trò chuyện với Bác sĩ tạo hình thẩm mỹ tại Tp. Hồ Chí Minh để tìm ra điểm thu hút, hấp dẫn của kiểu nâng mũi mới này. 
 
Dáng mũi Thái Lan là dáng mũi hơi khoằm
 
Theo bác sĩ, dáng mũi người Thái Lan là dáng mũi hơi khoằm, tuy nhiên nó rất hợp với khuôn mặt người Thái, vì vậy nó mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp quốc gia này. Một số người Việt cũng thích mũi khoằm mặc dù nó không hợp mặt người Việt Nam cho lắm. Những nước thuộc khu vực Đông Nam Á có khuôn mặt khá giống nhau, vì vậy phương pháp nâng mũi cũng tương đồng.
 
Nâng mũi kiểu Thái Lan và những lời khuyên vàng từ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ
 
Ưu điểm:
 
Nâng mũi Thái Lan có một số mặt ưu việt mà những phương pháp phẫu thuật khác không có được:
 
- Thường thì những phương pháp nâng mũi thông thường sẽ không bọc gì hoặc bọc sụn, nâng mũi Thái là phương pháp dùng mô bụng bọc trên sống mũi và đầu mũi.
 
"Đa số các bác sĩ Việt Nam không biết dùng mô bụng bọc trên sống mũi và đầu mũi. Tuy bọc mô bụng sưng hơi lâu nhưng nó là lớp trung gian giúp da không bị ảnh hưởng nhiều bởi sụn nhân tạo, hạn chế bao xơ, hạn chế lộ sống”, bác sĩ chia sẻ.
 
Ngay ở Thái Lan chỉ có những bác sĩ kinh nghiệm nhất mới có thể phẫu thuật mũi dùng mô bụng, đây là một phương pháp bí truyền mà người ta hạn chế truyền ra ngoài.
 
- Nâng mũi thường, sau nhiều năm tháo ra thì da sẽ bị mỏng, dáng mũi cũng không thể được như ban đầu do sụn bám dính vào da và có thể tạo mô xơ. Nếu lót mô bụng khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi sẽ tạo lớp trung gian hạn chế tình trạng trên. Đó chính là tính ưu việt của phương pháp phẫu thuật mũi Thái Lan thu hút phái đẹp.
 
Nhược điểm:
 
- Nâng mũi Thái, khi dùng mô bụng sẽ khiến mũi bị sưng lâu hơn, kỹ thuật khó hơn, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao, vì vậy chi phí cao hơn.
 
- So với phương pháp khác, nâng mũi Thái sẽ kéo dài hơn khi phẫu thuật bởi thời gian lấy mô bụng và thời gian đắp mô bụng lên, bác sĩ phải căn chỉnh sao cho mô không bị méo. Thêm nữa, khi lấy mô bụng, chỗ được lấy mô hơi đau nhẹ trong vài ngày.
 
Với những thông tin trên hy vọng bạn đã có câu trả lời cho vấn đề bạn quan tâm. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ DELTA để được bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục