Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi nên kiêng ăn gì ăn gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V128812
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2017
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Để có thể tạo được dáng mũi đẹp hay không một phần còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi của chính các bạn nữa. Nhiều chị em sau khi làm đẹp xong thường lúng túng trong cách chăm sóc, thắc mắc không biết sau nâng mũi nên kiêng ăn gì ăn gì (http://dieutrirangsau.blogspot.com/2017/12/nang-mui-nen-kieng-gi.html) và để nhanh hồi phục. Bài viết này sẽ giải đáp vấn đề trên cho các chị em cùng tham khảo nhé!
 
SAU NÂNG MŨI NÊN ĂN GÌ VÀ KIÊNG ĂN GÌ?
 
Thực phẩm bạn nạp vào cơ thể sau khi nâng mũi sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với sự phục hồi của bạn, nó có thể làm lành vết thương nhanh chóng hoặc ngược lại. Chính vì thế bạn cần lưu ý xem sau nâng mũi nên ăn gì và kiêng ăn gì nhé!
 
Thực phẩm nên ăn sau nâng mũi
 
Thực phẩm giàu Vitamin C: Vì Vitamin C là một chất chống oxy hóa, giúp nhanh lành vết mổ và nâng cao sức đề kháng, làm giảm nguy cơ nhiễm khuẩn rất tốt nên bạn cần bổ sung thêm qua những thực phẩm như: cam, bưởi, dâu tây, kiwi, rau xanh, v.v…
 
7590be22393f406a8de4b3e7054f90e3
 
Chất đường có lợi: Chất đường nên ăn là các loại ngũ cốc đã qua chế biến như cơm, cháo, xôi, chè đậu đen, đậu xanh, bánh mì, v.v… Hạn chế tối đa ăn đường hóa học, bánh kẹo ngọt vì dễ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.
 
Chất xơ: Bạn nên ăn những thực phẩm chứa nhiều chất xơ như: bánh mì đen, trái cây, rau quả, v.v… để cơ thể nhanh hồi phục.
 
Bổ sung nước: Hậu nâng mũi, cơ thể bạn bị mất khá nhiều nước do đó phải tăng cường uống nước lọc, nước trái cây, sữa đậu nành, súp, v.v…. để cung cấp thêm nước cho cơ thể.
 
Thực phẩm nên kiêng sau nâng mũi
 
Thủy hải sản: Đối với những người mới tiến hành nâng mũi thì ăn các loại thủy hải sản rất dễ gây ngứa ngáy, khó chịu. Bên cạnh đó chất tanh của chúng sẽ khiến cho vết mổ lâu lành hơn.
 
Đồ nếp và thịt gà: Hai loại thực phẩm này đều có tính nóng nên dễ gây ra hiện tượng sưng và mưng mủ cho vết thương, vì thế sau nâng mũi cần hạn chế.
 
Rau muống: Đây là thực phẩm hàng đầu có thể gây ra sẹo lồi sau thẩm mỹ nâng mũi, vì vậy bạn cần tránh sử dụng rau muống trong các bữa ăn nhé!
 
Trên đây là những lưu ý trong chế độ dinh dưỡng sau nâng mũi nên ăn gì và kiêng ăn gì mà các chị em sau khi làm đẹp cần tham khảo. Ngoài ra, điều quan trọng nhất giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp là cần lựa chọn một phương pháp thẩm mỹ đúng và một địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín.
 
Hiện nay, hầu hết các khách hàng khi đến nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ DELTA đều cảm thấy rất hài lòng bởi ngoại hình đã có sự biến đổi rất lớn nhờ dáng mũi thanh tú, hài hòa. Dưới bàn tay khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm của các bác sĩ tại Thẩm Mỹ DELTA, mỗi ca nâng mũi thẩm mỹ chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, bóc tách nhẹ nhàng ít xâm lấn. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng có được dáng mũi thon gọn, đẹp như mong muốn mà không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào. Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại DELTA được chuyển giao trực tiếp giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên, không bóng đỏ, không lộ sóng cũng như tình trạng nghiêng lệch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp.
Tin đăng cùng chuyên mục