Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi s line trước và sau khi thực hiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V323724
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
30/12/2022
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bácsĩ, tôi đang mang ý định nâng mũi S-line tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, tôi đang thu xếp lịch khiến việc để với thể thuận tiện hơn cho quá trình thực hành phẫu thuật nâng mũi. Tôi ko có thời kì đến giải đáp nên nếu ghé tới thì tôi sẽ muốn thực hiện phẫu thuật luôn sở hữu được không? Nâng mũi s line sau bao lâu thì đẹp có thể đi làm cho trở lại? (Thanh Hà, Hồ Chí Minh)

Cảm ơn bạn đã để ý tới nhà cung cấp nâng mũi S-line của bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân. Nâng mũi Sline là mẫu hình giải phẫu thẩm mỹ ko còn xa lạ có các ý trung nhân thích khiến đẹp. gần như các bạn tới nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân đều yêu cầu được với dáng mũi Sline thảnh thơi., đẹp bỗng nhiên.



Khác mang cách thức nâng mũi truyền thống là chỉ cần giải phẫu cho sống mũi cao, nâng mũi S line được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện tiến hành căn chỉnh tỉ lệ chuẩn của cái mũi sở hữu khuôn mặt sao cho sau khi phẫu thuật, người dùng sẽ mang 1 cái mũi mới phối hợp mang bộ mặt.

ví như bạn không với nhiều thời kì thì sở hữu thể gọi điện đến hotline để đặt lịch hẹn tư vấn và phẫu thuật trong ngày. lúc đã đặt xong lịch, bạn ké đến TMV theo lịch hứa hẹn, đóng phí giải phẫu và mang thể gặp trực tiếp bác sĩ để thực hành những thủ tục chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật như thăm khám, xét nghiệm…

Quá trình nâng mũi S line được thực hiện mau chóng trong vòng trong khoảng 60 – 90 phút. Tùy vào cơ địa của mỗi người, quá trình viêm sưng mang thể ngắn hoặc dài. bình thường giải phẫu nâng mũi sẽ gây sưng nại từ 3 ngày sau đó giảm dần.


>>> Xem thêm: Những hình ảnh trước và sau khi nâng mũi s Line.




Ngay sau phẫu thuật bạn với thể tự di chuyển, sinh hoạt thường nhật, rửa mặt được cũng như sở hữu thể đi khiến cho ngay ngày hôm sau. Cần hạn chế va đập mạnh vào vùng mũi trong thời kì đầu.

Cắt chỉ khoảng 1 tuần sau phẫu thuật, khi này mũi đã hơi ổn định, mọi sinh hoạt của bạn trở lại bình thường.

Sau khi thực hiện giải phẫu nâng mũi, bạn cần chú ý ko nên hoạt động mạnh, tránh gây thương tổn vùng mũi, làm xô lệch, vẹo mũi. mang thể uống thuốc giảm đau theo sự kê đơn của bácsĩ. Tuân thủ mọi quy định, lời khuyên của chuyên gia, xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý để sau khi nâng mũi sở hữu kết quả thấp và mau lành.

Tin đăng cùng chuyên mục