Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực Facebook - tamsudaokeo

Thông tin mua bán
Mã tin
V368322
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
23/06/2023
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn công
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Túi nâng ngực Mentor: Chủng loại và kích cỡ

Túi nâng ngực Mentor được những nhà chế tạo chia thành 3 loại chính là túi ngực Mentor Memory Gel, Mentor Memory Lite và Mentor dung dịch nước muối.

Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không

Là chiếc túi tròn sở hữu 2 dạng bề mặt là trơn và nhám. Túi ngực Memory Gel được khiến cho đầy bằng mẫu silicon thế hệ mới nhất. Cần hiểu rằng mẫu silicon này ko bắt buộc là chất lỏng hay bán chất lỏng mà là 1 cái gel dính kết để vừa đảm bảo an toàn và giúp cho ngực được tròn đều, vừa tạo cảm giác tự nhiên như ngực thật.



Khi bị cắt đôi, túi gel silicon cũng vẫn giữ nguyên hình dạng, ko bị tràn gel ra ngoài.

Chất gel định hình chắc chắn, giúp khuôn ngực ko bị thúc đẩy bởi ngoại lực

Khi đặt vào cơ thể, người sử dụng cũng ko buộc phải bắt buộc lo âu quá mức về việc silicon có thể thúc đẩy đến những nội quan vì lượng vật chất silicon tiết ra từ túi ngực thực tế cực nhỏ. Lượng này còn thấp hơn lượng silicon mà chúng ta hấp thụ hàng ngày từ các sản phẩm như kẹo cao su, kem dưỡng da,… và phải chăng hơn hàng triệu lần mức dừng an toàn cho phép, căn cứ theo nghiên cứu đã ban bố với FDA

Đây là chiếc túi giọt nước chỉ mang bề mặt dạng nhám, nghĩa là mỏng phần trên và nhô ra ở phía đỉnh rồi thoải dần xuống dưới như dạng hình tự nhiên của ngực.
[B]
Túi nâng ngực Mentor Memory Lite[/B]

Chất gel silicon có độ kết dính cao giúp duy trì dạng hình giọt nước của túi ngực siêu lâu dài, ko bị biến dạng trước những liên quan cực mạnh của ngoại lực. Bên cạnh đó, bề mặt nhám mang khả năng bám dính tốt, giữ cho ngực không bị dịch chuyển.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Nếu như túi độn ngực tròn giúp bộ ngực hấp dẫn hơn sở hữu phần ngực trên tròn đầy thì dáng giọt nước tạo buộc phải hình dáng điệu ngực khi không như bầu ngực của chị em. Bên cạnh đó, bề mặt nhám đã được chứng minh mang tính chất cân xứng với mô cơ thể thấp hơn, giảm thiểu nguy cơ xơ cứng vỏ bao.

Sự khác nhau lúc nâng ngực sở hữu túi tròn và túi giọt nước
Túi nâng ngực Mentor dung dịch nước muối



Ngoài các mẫu túi ngực dạng gel, Mentor còn  nức tiếng với những loại túi bơm nước muối. Loại túi này chỉ bao gồm phần vỏ túi suôn sẻ hoặc nhám, sau lúc đưa vào cơ thể, những bác bỏ sĩ sẽ bơm đầy bằng dung dịch rưa rứa như dung dịch sinh lý trong cơ thể, giúp ngực đạt độ nhô như mong muốn.

Túi ngực nước muối sở hữu 2 bề ngoài là tròn và giọt nước. Ngoài ra, túi ngực dung dịch nước muối Mentor còn với dòng thay đổi được kích cỡ Spectrum, giúp điều chỉnh lại kích tấc túi ngực sau khi đã hoàn tất cấp ghép trong giả dụ quý khách không hài lòng.
Ưu điểm của túi nâng ngực Mentor

Tại thị trường Việt Nam, những bác sĩ vẫn chuộng túi đặt ngực bề mặt suôn sẻ của hãng Mentor hơn cả do chúng mềm mại, tự dưng và dễ sử dụng. Còn túi đặt ngực bề mặt nhám không được sử dụng nhiều vì bề mặt khá cứng, khiến cho thao tác đưa túi vào khoang ngực gặp nhiều khó khăn hơn.

Xem thêm: bác sĩ nâng ngực đẹp
[B]
Túi ngực bơm dung dịch nước muối sinh lý[/B]

Túi độn Mentor với tỷ lệ co bao thấp nhất. Nghiên cứu cho thấy, túi ngực thế hệ mới của Mentor với tỷ lệ dị ứng cực kỳ thấp, đối sở hữu đặt ngực dưới tuyến là 5 – 8%, đặt ngực dưới cơ là 2%.

Túi ngực Mentor được bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất.

Các mẫu túi độn Mentor này đều được chia thành độ nhô khác nhau: cao – làng nhàng – làng nhàng cao đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.
Túi ngực B-Lite cực kỳ nhẹ – Lựa tìm khắc phục nỗi lo chảy xệ



Đối có các người dùng đang gặp vấn đề về ngực chảy xệ hoặc lo lắng bộ ngực sau khi nâng sở hữu thể bị chảy xệ về sau thì túi ngực B-Lite rất nhẹ chính là giải pháp lý tưởng cho các băn khoăn này.

>>>> bài viết liên quan: Tâm Sự Dao Kéo bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

Cấu trúc gel thông minh của túi B-Lite

Túi ngực cực kỳ nhẹ B-Lite được xác nhận là dòng túi ngực nhẹ nhất trên thế giới ngày nay nhờ cấu tạo đặc trưng của lớp gel “ma thuật” bên trong vỏ túi, khiến cho cho khối lượng của nó nhẹ hơn 30% so mang những cái túi gel silicon thông thường với cộng kích cỡ. Ngoài ra, lớp vỏ ko kể của túi được những nhà khoa học Đức nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàn trong rộng rãi năm, được chứng thực CE từ châu Âu. Túi ngực vô cùng nhẹ B-Lite đã được sử dụng thành công ở hàng trăm ngàn ca phẫu thuật nâng ngực trên thế giới.

Tại Việt Nam, quý người mua sở hữu thể trải nghiệm chất lượng hoàn hảo của dòng túi này tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, có hàng ngũ bác bỏ sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẽ giúp kết quả nâng ngực bằng túi cực kỳ nhẹ B-Lite đẹp ko thua kém gì nâng ngực có các chiếc túi chất lượng bậc nhất trên thế giới.

>>> Nguồn: Nâng ngực Facebook

Tin đăng cùng chuyên mục