Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực nội soi có đau không? Giả đáp thắc mắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V368828
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2020
Hết hạn
23/06/2023
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn công
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thế nào là nâng ngực nội soi?
Nâng ngực nội soi là phương pháp tăng kích thước vòng một bằng cách thực hành đường mổ nhỏ ở vị trí: Đường hố nách, đường quầng vú hoặc đường dưới chân ngực. Nhờ vào sự hỗ trợ của hệ thống đồ vật nội soi, một đầu vật dụng có gắn camera liên kết mang màn hình máy vi tính liên kết, đa số khoang ngực được chiếu rõ, giúp chưng sĩ giải phẫu chóng vánh và hiệu quả.



Đưới hỗ trợ của camera và phương tiện chuyên dụng, bác bỏ sĩ nâng ngực sẽ bóc tách một khoang trống để đặt túi ngực gel vào tạo một bộ ngực căng tròn, quyến rũ, mềm mại tự nhiên.

Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không

Cũng theo BS Tú Dung, nâng ngực nội soi được xem là biện pháp làm đẹp hiện đại hàng đầu nay. Bởi, phương pháp này mang phổ biến thế mạnh vượt trội như:

– Ngực đẹp tự nhiên: Nâng ngực nội soi qua đường chân ngực sẽ ít can thiệp vào cấu trúc chung ở vùng ngực, túi ngực được đặt dưới lớp cơ ngực (không thúc đẩy đến tuyến vú) do đấy ngực sau khi nâng sẽ cực kỳ mềm mại tự nhiên. Đặc biệt, dưới sự tương trợ của hệ thống máy mô phỏng 3D Divina sẽ giúp lựa tậu size túi ngực vừa vặn theo chiều cao, cân nặng… khách hàng.
Hệ thống máy mô phỏng 3D Divina chuyên sâu trong phẫu thuật nâng ngực nội soi.



– Không ảnh hường tới việc có thai và cho con bú sau này: Do nâng ngực nội soi qua đường chân ngực đi vào mặt sau tuyến vú, hoàn toàn không chạm đến tuyến vú do đó không ảnh hưởng tới việc tiết sữa sau này.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

– Không gây mất cảm giác đầu ngực: Do đường mổ nhỏ, hoàn toàn ko ảnh hưởng đến cảm giác vùng đầu ngực cũng như các nhánh thần kinh cảm giác ở đầu vú.

– Hạn chế tối đa co thắt túi sau nâng ngực: Nâng ngực nội soi khoa học tiên tiến dùng túi ngực Nano chip an toàn, tránh tình trạng co thắt bao xơ về lâu dài.

Xem thêm: bác sĩ nâng ngực đẹp

Túi nâng ngực Nano Chip Giọt Nước 4.0

– Giảm thiểu tối đa tình trạng xâm lấn: Việc phẫu thuật bóc tách sẽ vô cùng rõ ràng, trang bị nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần bắt buộc siêu xinh xắn để cầm máu, tránh thương tổn mạch máu.

– Sử dụng túi ngực đạt chuẩn EC: Túi Nano Chip Giọt Nước 4.0 là mẫu túi đạt chứng thực EC theo pháp luật của Liên minh Châu Âu (EU). Thông qua việc đạt chứng nhận EC đã khẳng định tính an toàn, chất
Túi ngực đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế

– Bảo hành túi ngực trọn đời: Một trong những dị biệt lớn nhất trong kỹ thuật nâng ngực Nano chip giọt nước 4.0 chính là túi ngực hiện đại, được bảo hành trọn đời từ nhà cung cấp Motiva (Hoa Kỳ).

>>>> bài viết liên quan: Tâm Sự Dao Kéo bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

Nâng ngực nội soi sở hữu đau không?

Thực tế cho thấy, toàn bộ khách hàng lúc mang ý định “nâng cấp” vòng 1 đều lo âu nâng ngực nội soi với đau không? cùng mang đó là các thắc mắc về cái hình thẩm mỹ này.



BS Tú Dung cho hay, để bảo đảm tính an toàn cao và ko gây đau đớn cho việc phẫu thuật, trước khi nâng ngực bác bỏ sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gây mê. Trong thời kì diễn ra phẫu thuật, sự tương trợ của vật dụng nội soi sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Do đó, các bạn không cần chịu bất kỳ cảm giác đớn đau hay khó chịu nào.

>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi có đau không

Chuyên gia cũng nhận định, nâng ngực nội soi sở hữu đau không thì còn phụ thuộc cực kỳ lớn vào tay nghề của bác bỏ sĩ, kĩ thuật chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Chính vì vậy, chỉ các bác sĩ thẩm mỹ trình độ cao mới sở hữu thể ước tính được sự đổi thay cũng như chừng độ can thiệp cơ thể. Từ đấy mang đến sự an toàn, giảm thiểu tất cả đớn đau cho người được nâng ngực.

Tin đăng cùng chuyên mục