Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không

Thông tin mua bán
Mã tin
V126493
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
15/12/2018
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoakim
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Nâng ngực là giải pháp hoàn hảo giúp chị em có được vòng 1 như ý mà không phải tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không (https://amtech.vn/threads/nang-nguc-noi-soi-co-nguy-hiem-khong.719183/) khiến chị em lo sợ không dám tiến hành phẫu thuật. Hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia về vấn đề này.
 
1. Những biểu hiện nào cho thấy sự nguy hiểm khi nâng ngực?
 
Để tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không các bạn hãy theo dõi những biểu hiện có thể gặp phải sau khi nâng ngực như:
 
[​IMG]
 
Hiện tượng viêm nhiễm sưng tấy sau khi nâng ngực. Đây là hiện tượng kích ứng và vết mổ có dấu hiệu nhiễm trùng gây nên tình trạng biến chứng xấu. Bạn sẽ cảm thấy đau và nước mủ chảy ra bên ngoài thậm chí vết sưng ngày càng to.
 
Vùng ngực sưng to – Có nhiều trường hợp sau nâng ngực xuất hiện cảm giác cứng, sưng to và uống thuốc cũng không hết sưng tấy. Nguyên nhân dẫn tới trường hợp này là do cơ thể chưa thể kích ứng được với túi độn hoặc do tay nghề bác sĩ chưa vững vàng đặt nhầm vị trí túi độn hoặc do chị em lựa chọn túi độn kích thước lớn không vừa với khuôn ngực của mình.
 
Bao xơ túi ngực – tình trạng này chắc chắn khi phẫu thuật bác sĩ sẽ cảnh báo và đưa ra lời khuyên dành cho bạn. Đây là tình trạng thường xảy ra sau nhiều năm thực hiện phẫu thuật nâng ngực thường là 10 – 15 năm.
 
Với những biểu hiện trên, chị em có thể biết được phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không. Tuy nhiên, những biểu hiện trên chỉ gặp phải đối với kỹ thuật nâng ngực truyền thống và khi bạn không may mắn lựa chọn phải những địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín không được đầu tư đồng bộ về trang thiết bị vật chất. Vì thế, nếu tiến hành phẫu thuật nâng ngực bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ có uy tín để đảm bảo an toàn và có kết quả tốt nhất.
 
2. Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?
 
Hiện nay, thẩm mỹ DELTA là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ uy tín đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại nhất hiện nay. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Vì thế, khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Kim chị em sẽ không phải lo lắng vấn đề phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không.
 
Trên thực tế, nâng ngực nội soi là một giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 tiên tiến nhất hiện nay, được FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả, không nguy hiểm đến sức khỏe của người sử dụng. Bởi phương pháp này ứng dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera chuyên dụng giúp các bác sĩ thực hiện có thể dễ dàng bóc tách khoang ngực. Chỉ bằng một vết rạch rất nhỏ khoảng 2-3cm để đưa túi ngực vào bên trong một cách chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối nên chị em hoàn toàn yên tâm vấn đề phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không.
 
Do ít xâm lấn, tổn thương, cùng với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh. Đồng thời, túi độn ngực được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn, không tác động đến tuyến sữa nên vẫn đảm bảo chức năng cho con bú bình thường.
 
Mặc dù vậy, để biết phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề của bác sĩ, chất liệu túi độn, cơ sở vật chất, trang thiết bị…Bởi chúng tác động trực tiếp đến kết quả và có thể xảy ra biến chứng sau phẫu thuật nếu lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín.
 
Với những thông tin mà các chuyên gia tại thẩm mỹ DELTa cung cấp, chị em có thể biết được phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không. Hy vọng, chị em có thể tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có được kết quả tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục