Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nên đi nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn tại HCM?

Thông tin mua bán
Mã tin
V368478
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Với khao khát sở hữu vòng 1 căng đầy quyến rũ, phái đẹp tìm kiếm địa điểm nâng ngực an toàn. Vậy nên đi nâng ngực ở đâu đẹp ở HCM? Làm thế nào để sở hữu dáng ngực ấn tượng trọn đời?

Tại sao phải thẩm mỹ nâng ngực?

Hơn 90% phái mạnh bị thu hút và hấp dẫn bởi vòng 1 đầy đặn của phụ nữ. Hơn hết, bầu ngực nở nang không chỉ giúp phái đẹp thêm tự tin, quyến rũ khi diện những bộ cánh ấn tượng mà nó còn là bí quyết giữ lửa trong hôn nhân, tạo sức hút cho người đối diện.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến dáng ngực nhỏ, nguyên nhân chủ yếu là do di truyền. Với phụ nữ, vòng 1 nhỏ là hạn chế, đó là nỗi ám ảnh và tự ti nhất trên cơ thể của chị em.

Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, các phương pháp nâng ngực hiện đại đã ra đời. Đây là cơ hội để phái đẹp “lột xác” và giúp mình tự tin hơn trong cuộc sống.

>>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không?



Những điều cần lưu ý trước khi nâng ngực:

1. Độ tuổi: Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực sẽ được áp dụng cho các bạn gái đủ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, sau 18 tuổi, ngực của con gái vẫn có thể tiếp tục phát triển cho đến tuổi 25 nên con gái hãy chờ sau độ tuổi này để quyết định chuyện nâng ngực. Và để kết quả nâng ngực đạt hiệu quả tốt nhất, độ tuổi thực hiện nên dao động trong khoảng 18 - 45 tuổi.

2. Các phương pháp nâng ngực phổ biến:

Mỗi người sẽ có một kích cỡ vòng ngực khác nhau nên tùy theo từng tình trạng ngực, các bác sĩ sẽ tư vấn loại phù hợp với bạn. Hiện tại, có 3 phương pháp tân trang vòng 1 phổ biến được mọi người quan tâm rất nhiều:

- Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Phương pháp này sẽ dùng lượng mỡ hút từ những vùng dư thừa mỡ trên cơ thể bạn (như bụng, đùi, hông, eo...). Sau đó, bác sĩ sẽ đem chiết tách, lọc ly tâm để giữ lại phần tế bào mỡ nguyên chất rồi bơm vào ngực sao cho hai bên cân đối.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



Tuy nhiên, đây lại không phải là phương pháp nâng ngực được các bác sĩ ưu tiên thực hiện. Do phương pháp này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại sức khỏe vì lượng mỡ rút ra khỏi cơ thể bạn sẽ dễ bị vôi hóa, từ đó làm hình thành nhiều khối u trong ngực, có thể gia tăng nguy cơ ung thư.

- Nâng ngực chảy xệ: Sau khi sinh nở, ngực của bạn sẽ bắt đầu có dấu hiệu chảy nhão nên khiến các chị em cảm thấy mất tự tin về vóc dáng của mình. Lúc này, phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho các bà mẹ sau sinh nở. Phương pháp này khi thực hiện sẽ kéo núi đôi của bạn lên vị trí cao hơn để loại bỏ tình trạng sa trễ. Ngoài ra, những bạn muốn cải thiện số đo vòng 1 cũng thường kết hợp phương pháp này với việc độn túi.

- Nâng ngực nội soi: Đây chính là phương pháp phổ biến và được các chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Xét về kỹ thuật thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng túi độn ngực đặt vào để tăng kích cỡ cho bầu ngực của ban. Các chuyên gia cũng đánh giá cao phương pháp này về độ an toàn và tính hiệu quả lâu dài.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp



Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các loại túi độn ngực trước khi bác sĩ đặt chúng vào ngực của bạn. Trong đó, túi độn ngực sẽ gồm có 2 phần: vỏ và ruột. Vỏ túi gồm nhiều lớp, bản chất là dạng gel hoặc silicon. Phần ruột có thể là dung dịch nước muối hoặc hợp chất silicon lỏng/đặc.

Lưu ý trước khi phẫu thuật: Không dùng các loại thuốc như thuốc tránh thai, thuốc nội tiết tố, aspirin, vitamin E, thảo dược... trước 2 tuần nâng ngực.

Tiêu chí chọn địa điểm nâng ngực an toàn

So với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện có, nâng ngực được xem là kỹ thuật khó và phức tạp. Bởi nâng ngực can thiệp nhiều đến vòng 1, tái cấu trúc dáng ngực. Nếu không lựa chọn địa điểm uy tín, những biến chứng xấu có thể xuất hiện.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



Để tìm kiếm địa điểm nâng ngực an toàn và chất lượng, hãy dựa vào những tiêu chí quan trọng dưới đây:

+ Tìm Bệnh viện chất lượng, được cấp phép hoạt động của Bộ y tế, có giấy tờ công khai và minh bạch.

+ Cần có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, đã thực hiện nâng ngực thành công cho nhiều khách hàng.

+ Trang bị hệ thống máy móc tối tân, đáp ứng tất cả những nguyên tắc an toàn trong quá trình nâng ngực

+ Được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến, tin tưởng lựa chọn.

+ Ứng dụng kỹ thuật nâng ngực hiện đại, đảm bảo tính an toàn cao.

+ Có chế độ bảo hành và đảm bảo tốt quyền lợi của khách hàng trong những trường hợp cần thiết.

>>>>> NGUỒN: Nên đi nâng ngực ở đâu

Tin đăng cùng chuyên mục