Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Ngực nam bị xệ - Nguyên nhân và cách khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V344365
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2020
Hết hạn
20/02/2021
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Thông thường chúng ta vẫn hay nghĩ rằng nữ giới hay gặp phải tình trạng ngực chảy xệ sau sinh vì phải trải qua quá trình mang thai và cho con bú khiến cho bầu ngực của nữ giới không còn vẻ săn chắc như thời con gái. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra ở nam giới, ngực chảy xệ ở nam giới khiến cho cánh đàn ông gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống hằng ngày và trong tính thẩm mỹ.

Nguyên nhân gây ra tình trạng ngực nam bị xệ

Ngực nam bị xệ nguyên nhân là do cánh đàn ông thường xuyên:

+ Sử dụng chất kích thích,chất gây nghiện,nồng độ testosterone thấp

+ Tăng cân,béo phì khiến tích tụ nhiều mỡ thừa dẫn đến ngực bị chảy xệ

+ Ngoài ra có trường hợp bị mắc khối u hay do tuổi tác khiến vùng ngực bị lão hóa

>>>>> THAM KHẢO: Cách làm ngực hết chảy xệ



Cách khắc phục ngực nam bị xệ hiệu quả nhất

Để khắc phục tình trạng này các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện các biện pháp phòng chống ngực chảy xệ như:

- Tập tạ tay: Nằm trên ghế tập để chệch 45 độ hoặc song song so với mặt đất. Nắm gọn tạ trong lòng bàn tay kết hợp đẩy lên đẩy xuống đều đặn sao cho khi hạ khủy tay thì ngực căng hết cỡ. Khoảng 15 cái thì bạn có thể nghỉ giải lao một lần. Sau khi đã quen với cường độ tập luyện rồi thì có thể điều chỉnh số lượng và thời gian nghỉ ngơi.

- Kéo dây cáp: Động tác kéo dây cáp đơn giản sẽ giúp giảm mỡ ngực ở nam giới nhanh chóng. Kéo cáp từ phía trên cao bên phải xuống thấp bên trái, xuống gần hông trái của bạn. Từ từ trở lại độ cao ban đầu. Lặp lại 10 lần và sau đó đổi bên.

>>>>> XEM THÊM: Cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh



- Chống đẩy: Chống đẩy là một bài tập vô cùng đơn giản mà bạn không cần phải cất công đi đến các phòng tập gym. Bạn có thể thực hiện bài tập này ở mọi nơi, và bất kì thời gian nào. Để hai tay đối diện nhau dưới mặt đất và chống đẩy liên tục trong vòng 10 phút mỗi ngày. Sau một thời gian tập luyện chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi của cơ thể mình đấy.

Ngoài những cách trên bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cho nam giới đều vô cùng nhanh chóng. Chỉ trong vòng 90 phút các quý ông đã có thể lấy lại vòng ngực săn chắc, tự nhiên như thời trai trẻ. Đã thế, phương pháp này được thực hiện một cách rất nhẹ nhàng, tỉ mỉ. Không hề đau đớn, không để lại sẹo hay bất kỳ một biến chứng nào.

Hiện nay, kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đang được rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng. Bởi vậy, nếu có nhu cầu, các bạn có thể tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hiện nay để thực hiện.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Ngực nam bị xệ

Tin đăng cùng chuyên mục