Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Người bị bệnh trĩ sử dụng thuốc hay tiểu phẫu

Thông tin mua bán
Mã tin
V096877
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
05/05/2017
Hết hạn
05/05/2018
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
 
Xin chào bác sĩ ! Cháu năm nay 27 tuổi! Dạo gần đây cháu đi đi đồng thường bị ra máu, nằm hay ngồi đều nhìn ra đau, cơ thể thường xuyên căng thẳng, , khó tập trung. Cháu đi khám thì bác sĩ nói cháu bị bệnh trĩ cấp độ 3 rồi ạ. Cháu đang câu hỏi không biết bị bệnh trĩ sử dụng thuốc hay phẫu thuật sẽ tốt hơn ạ. Mà nếu làm tiểu phẫu thì nên phẫu thuật ở đâu ạ? Mong chuyên gia lý giải giúp cháu ạ. Cháu xin cảm ơn! Hoàng Đình Trí, Hà Đông, Hà Nội.
chuyên gia san sẻ miễn phí:
-Xin chào cháu Đình Trí, cảm ơn cháu bởi vì đã tin tưởng và gửi băn khoăn của mình về cho chúng tôi.
 
bị bệnh trĩ dùng thuốc hay tiểu phẫu là vấn đề được hầu hết người mắc bệnh quan tâm và lo lắng .
Nhưng trên thực tế hướng chữa bệnh lại bởi vì bác sĩ chỉ định dựa vào trạng thái bệnh cũng như nhu cầu của người bị bệnh .
 
Để hiểu rõ hơn về điều này, cháu có khả năng tham khảo một vài gợi ý phương thức chữa trị trĩ dưới đây .
 
một vài biện pháp cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay
 
Như đã nêu ở trên thì việc bị bệnh trĩ áp dụng thuốc hay tiểu phẫu đa số tùy thuộc vào mức độ của bệnh. Cụ thể, bệnh trĩ được chia làm 4 thời gian :1, 2, 3 và 4. Trong đó giai đoạn 1, 2 là thời kì nhẹ, câp độ 3 và 4 là thời kì nặng.
 
Với giai đoạn 1, 2 người mắc bệnh có triệu chứng đi đi cầu tiêu ra máu, đi cầu khó, đã hiện diện búi trĩ nhưng nó có khả năng tự thụt vào trong khi đi vệ sinh xong. Trong trường hợp này, người bị bệnh có thể lựa chọn sử dụng thuốc bôi (đa phần là các loại thuốc kháng viêm, tiêu thũng, bảo vệ và tái tạo tế bào bị nguy hiểm ), kết hợp thuốc uống (nhuận tràng) và xông hậu môn bằng thảo dược (thuốc Nam, thuốc Bắc).
 
Với thời kì 3 và 4 búi trĩ đã rơi ra ngoài và không thể tự co vào được, hậu môn có mặt dịch vàng gây ngứa ngáy, khó chịu, mất máu nhiều, thân thể suy nhược, tinh thần xáo trộn . Lúc này bệnh nhân cần được tiến hành phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ, sau đó áp dụng những kiểu thuốc bôi ngoài để bảo vệ niêm mạc thành trực tràng – hậu môn, phòng ngừa không cho các kiểu khuẩn tái diễn và gây bệnh.
 
Trong tình huống của cháu đã được bác sĩ nhận ra mắc trĩ độ 3 thì chúng tôi khuyên cháu nên tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt. Với kỹ thuật HCPT và PPH mà cơ sở y tế đa khoa Thiên Tâm đang áp dụng , cháu sẽ chỉ mất từ 15 – 30 phút để được loại bỏ dứt điểm búi trị tận sâu bên trong mà không lo mất máu, đau đớn hay cần phải có giai đoạn nằm nghỉ lại trung tâm y tế lâu (cho nên mà không lo đe dọa tới công việc hay quá trình học tập).
 
Ở phòng khám trĩ thái hà chúng tôi đặc biệt chú trọng quá trình chăm sóc hậu phẫu nên người bệnh trước khi ra về sẽ được biện pháp dẫn biện pháp vệ sinh hậu môn, chế độ ăn uống, chú ý trong sinh hoạt tình dục nam nữ để không ảnh hưởng tới vết mổ.
 
Cháu Đình Trí thân mến! Trong trường hợp mắc trĩ độ 3 như của cháu cũng có khả năng dùng các kiểu thuốc bôi trước để giảm triệu chứng sau đó mới tiến hành phẫu thuật . Cháu dứt điểm có khả năng liên hệ tới phòng khám để được san sẻ thêm về cách thức này. cơ sở y tế Thiên Tâm nhận câu trả lời miễn phí mọi lúc, mọi nơi cháu nhé. Chỉ cần gọi điện thoại tới số 01666.06.55.66/ 01666.06.55.88 nhân viên của cơ sở y tế sẽ kiềm chế gọi lại hoặc cháu có thể chọn chuyên mục giải đáp trực tuyến tại website của bệnh viện . Xin cảm ơn!
Tin đăng cùng chuyên mục