Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những cách khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V342857
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2020
Hết hạn
16/02/2021
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Ngực chảy xệ luôn là nỗi ám ảnh rất lớn của các chị em về vóc dáng. Ngực bị chảy xệ là biểu hiện của sự lão hóa, tuổi tác, nó khiến các chị em gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Hy vọng những cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh dưới đây sẽ giúp chị em cải thiện được phần nào tình trạng này.

1. Thế nào là ngực chảy xệ?

Ngực chảy xệ là tình trạng ngực bị thay đổi so với hình dáng ban đầu. Cụ thể, bầu ngực sẽ có sự thay đổi về chiều dài cũng như độ đàn hồi của cơ ngực. Những dấu hiệu nhận biết ngực chảy xệ như:

– Độ đàn hồi của ngực suy giảm, khi sờ vào có cảm giác nhão tay, mô mỡ chảy xuống. Nếu không dùng áo ngực thì ngực bị xuôi hẳn xuống phía dưới, thì có nghĩa ngực bạn đã bị chảy xệ.

– Chiều dài của bầu ngực (được tính từ núm vú tới đường chân ngực) trễ xuống dưới khoảng 2cm trở lên sẽ được coi là ngực chảy xệ. Nếu khoảng cách này càng lớn thì mức độ ngực chảy xệ càng cao.

>>>>> THAM KHẢO: Ngực xệ làm sao săn chắc?



Vậy ngực chảy xệ phải làm sao?

– Đối với các chị em từ tuổi 25 trở đi thì nên tìm hiểu cách khắc phục ngực chảy xệ để có biện pháp cải thiện và phòng tránh tình trạng này. Bởi kể từ 25 tuổi thì cơ thể bắt đầu có sự lão hóa và đây cũng là độ tuổi kết hôn, sinh con phổ biến ở nữ giới.

Massage ngực cũng là một biện pháp đơn giản giúp tăng tuần hoàn máu và thúc đẩy phát triển cơ. Các chị em nên tự massage ngực tại nhà đều đặn 2 – 3 lần/tuần, đây là một trong những cách khắc phục ngực chảy xệ rất hiệu quả.

2. Cách khắc phục ngực chảy xệ đơn giản & hiệu quả tại nhà

+ Massage ngực chảy xệ với dầu oliu


Trước khi massage ngực, thoa đều 1 lớp dầu oliu mỏng lên bàn tay, sau đó thoa 2 lòng bàn tay với nhau để sinh nhiệt rồi sau đó thực hiện như sau:

– Từ từ chà xát 2 bàn tay vào bầu ngực, theo chuyển động vòng tròn từ dưới lên trên và hướng vào phía nhũ hoa.

– Bàn tay trái massage ngược chiều kim đồng hồ, bàn tay phải thực hiện ngược lại.

– Thực hiện massage ngực cho mỗi bên ngực khoảng 20 lần và thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ tuần trong vòng 2 – 3 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt.

>>>>> XEM THÊM: Ngực chảy xệ phải làm thế nào?



+ Khắc phục ngực chảy xệ bằng cách massage khi tắm

Mỗi khi tắm, các chị em nên dành từ 5 – 10 phút massage để thư giãn cho bầu ngực của mình. Lưu ý, khi tắm nên để nước ở nhiệt độ từ 25 – 30 độ C là hợp lý. Ngoài ra, nên sử dụng vòi hoa sen để điều chỉnh cho dòng chảy vừa phải, không nên xối quá mạnh vào ngực để khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả hơn.

Cách massage ngực chảy xệ khi tắm cũng tương tự như với dầu oliu. Chị em nên kiên trì thực hiện để thấy được sự cải thiện rõ ràng nhé!

+ Cách khắc phục ngực chảy xệ bằng tập luyện thể dục thể thao

Theo lời khuyên của các chuyên gia, tập luyện là cách tốt nhất để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ một cách tự nhiên. Những bài tập thể lực sẽ giúp cho mô cơ tuyến vú trở nên săn chắc, bề mặt da bầu ngực căng và rắn chắc hơn.

Một số bài tập hiệu quả giúp vòng 1 săn chắc, phòng ngừa và cải thiện tình trạng chảy xệ ngực như: bài tập đẩy tạ qua vai, chống đẩy, đẩy tạ đơn, yoga, bơi lội, bài tập kéo dây cáp…

Mặc dù tập luyện các bài tập trên rất tốt cho ngực nhưng chạy nhảy và vận động mạnh lại dễ khiến ngực bị chảy xệ hơn. Do đó, các chị em cần chọn loại áo ngực phù hợp, vừa ôm gọn, vừa cố định vòng 1 khi tập thể thao.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Cách khắc phục ngực chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục