Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà cần biết ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V178916
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2018
Hết hạn
24/11/2018
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
pk kien quoc
Điện thoại
2963981111
Địa chỉ
1500, Trần Hưng Đạo, Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, An Giang
Nội dung chi tiết

 

Như nhiều người đã biết sùi mào gà là một bệnh xã hội  nguy hiểm đem đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn  cho những người mắc bệnh . Biết được các dấu hiểu của bệnh sùi mào gà sẽ giúp chúng ta phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời từ đó tránh được các biến chứng không đáng có cho sức khỏe sinh sản của mọi người …
Sùi  mào gà do virut  Human Poillyoma (HPV) gây ra , trong 120 loại virut HPV thì virut thuộc tuýp 6 và 11 là nguyên nhân gây ra 90% ca mắc sùi mào gà .
                                                        hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới
Nguyên nhân làm lây nhiễm chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh chính vì thế  các những người có hành vi mua bán dâm hay có hoạt động tình dục bừa bãi sẽ rất dễ bị mắc sùi mào gà . Ngoài ra thì bệnh cũng lây truyền dán tiếp do tiếp xúc với người bệnh và các vật dụng trung gian ( bồn cầu , nhà vệ sinh , khăn tắm …). Người mẹ khi mang thai cũng có thể lây cho con khi sinh thường .
Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà
Biết được nguyên nhân gây bệnh sẽ cho chúng ta cách phòng chống  lây nhiễm và nếu biết rõ đươc các dấu hiệu của benh sui mao ga  thì ta sẽ có được phương pháp điều trị dứt điểm , không dẫn đến hậu quả đáng tiếc sau này .
Thông thường dấu hiệu của sùi mào gà sinh dục sẽ xuất hiện sau 2 đến 9 tháng vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể . Biểu hiện đầu tiên và rõ ràng nhất đó là người bệnh sẽ xuất hiện những mụn xùi nhỏ màu hồng nhạt xung quanh bộ phận sinh dục , ban đầu kích thước mụn nhỏ và mọc rời rạc  sau một thời gian các mụn này phát triền nhiều xen kẽ nhau thành mảng lớn giống như mào gà .
Mụn thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ cụ thể là :
+ Ở nam giới : Sùi thường phát triển ở trên than dương vật, quy đầu , rãnh quy đầu , bìu , bẹn ... gây ngứa rát , khó chịu …
+ ở nữ giới : Sùi mào gà thường xuất hiện ở môi lớn , môi bé , trong âm đạo , thậm trí là cổ tử cung gây ngứa rát khi quan hệ
Ngoài ra  nếu người bệnh có quan hệ bằng miệng hoặc hậu môn thì mụn sùi mào gà cũng có thể phát triển ở các bộ phận này .
Sùi mào gà là bệnh có tính lây nhiễm cao , khi mắc phải sẽ làm cho người bệnh khó khăn đi lại , vệ sinh dẫn đến tự ty mặc  cảm  .Nếu không được phát hiện sớm và có biện pháp điều trị kịp thời có thể dẫn đến những hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe , khả năng sinh sản và chất  lượng cuộc sống người bệnh . tình trạng viêm nhiễm kéo dài có khả năng gây ung thư anh hưởng đến người bệnh .
                                                              
Đối với việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiện nay phòng khám đa khoa Kiến Quốc , 1500 Trần Hưng Đạo, P. mỹ Phước, Tp. Long Xuyên, An Giang là địa điểm tin cậy hàng đầu về chữa trị các bệnh xã hội . Với đội ngũ bác sỹ đầu ngành , trang thiết bị hiện đại . Các bệnh nhân đến với phòng khám sẽ được các bác sĩ  thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị .Với các bệnh nhân bị nhẹ  sẽ được các bác sĩ hỗ trợ điề trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp  còn với các trường hợp nốt sùi phát triển lớn sẽ đươc loại bỏ bằng phương pháp đốt điện cao tần  giúp loại bỏ nốt xùi và không anh hưởng đến các mô xung qoanh . Do sùi mào gà rất dễ tái phát  lên các bác sĩ sẽ kết hợp vs sử dụng thuốc đông ý để tăng sức đề kháng làm ngăn tình trạng tái phái .
Phòng khám đa khoa Kiến Quốc ,1500 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, Tp. Long Xuyên ,An Giang  là cở sở chuyên khoa với đội ngũ bác sĩ lâu năm giàu kinh nghiệm , trình độ chuyên môn cao đã khám và điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà  . Bệnh nhân sẽ được chăm sóc trong môi trường ý tế chuyên nghiệp mang lại sự phục hồi về sức khỏe và tinh thần . Chi phí hỗ trợ được niêm yết công khai theo đúng quy định .
Nếu bạn còn có thắc mắc về bệnh xùi mào gà hãy nhấc điện thoại lên và gọi theo hotline : 02963981111
 Địa chỉ phòng khám 1500, Trần Hưng Đạo , P. Mỹ Phước, Tp . Long Xuyên , An Giang
 
Tin đăng cùng chuyên mục