Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nội soi cổ tử cung có thể phát hiện bệnh gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V142683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
1900 6049
Địa chỉ
33 Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
Nội soi cổ tử cung có thể phát hiện bệnh gì (http://pacifichealthcare.doodlekit.com/blog/entry/4410715/ni-soi-d-dy-gip-gp-d-vt) là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy những bệnh có thể được phát hiện nếu nội soi cổ tử cung sớm là gì. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
 
Soi cổ tử cung là gì?
 
Soi cổ tử cung là phương pháp kiểm tra vùng cổ tử cung, âm đạo và âm hộ khi có các dấu hiệu nghi ngờ mắc các bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư cổ tử cung…
 
noi soi tu cung
 
Trước khi đi soi cổ tử cung chị em cần lưu ý một số điểm như sau để đem lại kết quả chính xác nhất: không giao hợp, không sử dụng băng vệ sinh hai ngày trước khi soi cổ tử cung, không dùng thuốc giảm đau, không đi soi tử cung trong thời gian ra hành kinh.
 
Soi cổ tử cung – Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung
 
Tại Việt Nam, ước tính cứ 100.000 phụ nữ thì có 20 trường hợp mắc bệnh ung thư cổ tử cung và 11 trường hợp tử vong. Bệnh ung thư cổ tử cung có thể chữa khỏi được gần 100% nếu được phát hiện sớm với những tiến bộ của y khoa hiện đại ngày nay.
 
Soi cổ tử cung là một biện pháp được áp dụng để phát hiện sớm ung thư cổ tử cung. Khi soi bác sĩ thường sử dụng bằng máy soi có độ phóng đại từ 10-30 lần, có thể nối với tivi để xem, nối với máy vi tính để lưu hình ảnh và in ra thành bức ảnh để làm bằng chứng cho bệnh nhân thấy hoặc được lưu lại để theo dõi sau này.
 
Có thể soi cổ tử cung kết hợp chấm axít axêtic hoặc dung dịch lugol 5%. Khi phát hiện các tổn thương nghi ngờ tại cổ tử cung bác sĩ sẽ tiến hành bấm sinh thiết để kiểm tra chắc chắn cổ tử cung có bị ung thư hay không. Và nếu có thì sẽ có hướng giải quyết bệnh rõ ràng và cụ thể.
 
Phòng Khám Đa Khoa Pacific có đội ngũ y bác sĩ trên 25 năm kinh nghiệm tận tâm trong nghề tự tin mang lại chất lượng tốt nhất cho chị em. Mọi thông tin cần tư vấn chị em có thể liên hệ đến số điện thoại 1900 6049 để nói chuyện cùng chuyên gia. Chúc chị em luôn khỏe mạnh!
Tin đăng cùng chuyên mục