Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nội soi dạ dày có đau không

Thông tin mua bán
Mã tin
V148072
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2018
Hết hạn
08/04/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
1900 6049
Địa chỉ
4 -4b lê quí đôn, q.3, hcm
Nội dung chi tiết
Những cơn đau dạ dày liên tục tấn công khiến bạn lo lắng và sợ hãi. Để đối phó với tình trạng này bạn phải nhờ đến phương pháp nội soi dạ dày, với mục đích biết được chuẩn xác tình trạng của mình để áp dụng cách chữa trị tốt nhất. Tuy nhiên, bạn lại lo lắng và thắc mắc rằng: nội soi dạ dày có đau không (https://sites.google.com/site/dakhoapacifichealthcare/noi-soi-da-day-dau-khong)? Những thông tin từ bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này.
 
Nội soi dạ dày là gì?
 
Trước tiên, chúng ta cần hiểu được nội soi dạ dày là gì? Nội soi dạ dày là phương pháp chuẩn đoán hiện được sử dụng hết sức thông dụng trong việc chuẩn trị các trường hợp lien quan đến dạ dầy hiện nay. Cụ thể, khi bắt đầu thực hiện, các bác sĩ sẽ sử dụng một ống soi mền, với đường kính khoảng 1cm, sau đó luồn vào dạ dày qua con đường miệng. Với những hình ảnh thu được từ ống soi, các bác sĩ sẽ đưa ra những phán đoán về các tình trạng dạ dày, nhằm đưa ra những giải pháp điều trị thích hợp.
 
 
Với phương pháp nội soi dạ dày thường đưa chi ra làm 2 loại chính: một là nội soi gây mê và nội soi không gây mê. Với phương pháp nội soi không gây mê, bất cập lớn nhất của nói chính là khiến bệnh nhân cảm thấy đau đớn khi đưa ống soi vào và rút ra, cùng đó là cảm giác khó chịu, hay buồn nôn khi có vật thể lạ vào trong người.
 
Nếu như nội soi dạ dày không gây mê khiến bệnh nhân đau đớn, thì phương pháp nội soi dạ dày gây mê lại không khiến người bệnh phải chịu cảm giác này, bởi đã được sử dụng thuốc mê đi kèm. Tuy nhiên phương pháp này vẫn tồn tại những rủi ro nhất định, bởi khi thực hiện nội soi gây mê, thì lượng thuốc đưa vào cơ thể sẽ được đưa qua con đường tĩnh mạch bằng một bơm tiêm. Do đó bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ kỹ càng trước khi áp dụng.
 
Nội so dạ dày có đau không?
 
Với những trường hợp đã từng “nếm trải” qua phương pháp nội soi dạ dày bằng đường miệng, thì luôn có cảm giác khó chịu và buồn nôn hơn là cảm giác đau đớn. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do, khi có vật lại chặn ở phần cửa họng.  Do đó, rất nhiều bệnh nhân sợ khi phải nội soi qua đường miệng. Vì vậy giải pháp được đưa ra trong trường hợp này bao gồm 2 cách: gây mê nhẹ và không gây mê.
 
Với những thông tin trong bài viết, chắc hẳn bạn đã có giải đáp cho mình được thắc mắc: nội soi dạ dày có đau không? Mong rằng bạn luôn giữ gìn và duy trì được một cơ thể khoẻ mạnh.
Tin đăng cùng chuyên mục