Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nụ cười ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống

Thông tin mua bán
Mã tin
V289077
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2019
Hết hạn
10/08/2020
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ba trong bốn người Anh thích hoặc yêu nụ cười của họ, theo kết quả của một cuộc thăm dò toàn quốc mới.1

Cuộc điều tra, được thực hiện bởi Tổ chức Sức khỏe Răng miệng, cho thấy hơn một nửa (55%) trong số các người được phỏng vấn vô cùng tích cực về nụ mỉm cười của họ trong lúc gần một phần năm (18%) thể hiện tình yêu lớn hơn mang nó.

Tổ chức từ thiện đã thẩm vấn hơn 1.300 người trưởng thành ở Vương quốc Anh để điều tra xem đa số người cảm thấy tích cực như thế nào về nụ cười của họ và họ tin rằng miệng của họ khỏe mạnh như thế nào.

kết quả cũng cho thấy mối liên hệ mật thiết giữa các người tin rằng họ có sức khỏe răng miệng phải chăng và cảm thấy tự tin về nụ mỉm cười của họ.

Trong hầu hết các nếu rõ rệt, các người nói thích nụ cười cợt của họ được coi là với sức khỏe răng miệng rẻ trong khi những người ham mê nụ cười của họ tin rằng họ có sức khỏe răng miệng xuất sắc. Tương tự như vậy, các người ko thích nụ mỉm cười của họ coi mình với sức khỏe răng miệng tầm thường hơn.

lương y Nigel Carter OBE, Giám đốc điều hành của Tổ chức Sức khỏe Răng miệng, nói rằng với một mối tương quan rõ giữa sức khỏe của miệng và một người tự tin để thể hiện nụ cười của họ.

thầy thuốc Carter nói: đa dạng người coi sức khỏe răng miệng tốt là một yếu tố quan trọng trong diện mạo tổng thể của họ, và trong số đông những ví như, sức khỏe của miệng sở hữu thể đóng một vai trò quan trọng trong việc một người tự tin mỉm cười.

Điều này siêu sở hữu thể bởi vì một nụ mỉm cười khỏe mạnh tầm thường chuyển thành một nụ mỉm cười hấp dẫn và điều này sẽ khiến cho một người cảm thấy tốt hơn về bản thân họ.

Một nụ cười truyền đạt một dấu hiệu của tình bạn, sự tin tưởng và chấp nhận. Vì đây là các điều mà đông đảo tất cả người đều cố gắng hướng đến, điều đó với nghĩa là chăm sóc miệng là cực kỳ quan trọng.

thành quả tiếp theo từ cuộc khảo sát cho thấy đàn ông sở hữu rộng rãi năng lực thích nụ mỉm cười của họ (80%) so sở hữu phụ nữ (67%) trong khi các người trong độ tuổi từ 25-34 là người tự tin nhất khi nói về nụ mỉm cười của họ.

Trong danh sách những thành phố ở Anh, nơi cư dân nhìn thấy nụ cười của họ một cách tích cực, Oxford đứng đầu (86%) trong khi các người sống ở Birmingham (85%), London (82%), York (76%) và Sheffield (72%) cũng có tính năng cao.

Ở đầu kia của thang điểm, Aberdeen là nơi mà người dân địa phương siêu với thể nhìn thấy nụ mỉm cười của họ một cách tiêu cực. Hơn một trong hai (53%) người từ thành phố Scotland không thích nụ mỉm cười của họ, tiếp theo là những người ở Nottingham (43%), Bristol (42%), Coventry (39%) và Leeds (38%).

bác sĩ Carter cho biết thêm: Sức khỏe nướu xoàng xĩnh, răng vẹo, răng xỉn màu và mất răng là một số vấn đề với thể khiến cho toàn bộ người ko thể tự tin cười. Lòng tự trọng thấp và thiếu tự tin có thể làm cho một người bị rút tiền và chán nản vì họ có thể cảm thấy khó chịu khi cười, nói chuyện, ăn uống ở nơi công cùng và gặp những người mới.

các vấn đề về cảm xúc sở hữu thể khiến cho rối loạn ăn uống phát triển và cả chứng cuồng ăn và chứng chán ăn với thể dẫn tới những vấn đề về răng miệng như xói mòn có thể buộc phải đến nha khoa thẩm mỹ để khắc phục. Sự căng thẳng làm cho đa số người ăn quá nhiều cũng mang thể góp phần vào việc bỏ bê chăm sóc răng miệng mang thể dẫn tới bệnh nướu răng và sâu răng và mất một nụ mỉm cười hấp dẫn.

cái nhìn về cách Brits nhìn nụ mỉm cười của họ là một phần của Tháng Nụ cười cợt Quốc gia, một chiến dịch từ thiện nhằm mục đích thúc đẩy tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng tốt trong lúc truyền đạt giá buốt trị của một nụ mỉm cười khỏe mạnh.

Một miệng khỏe mạnh đóng một vai trò rất quan trọng đối sở hữu một người Sức khỏe thể chất và tinh thần. Tiến sĩ Carter cũng cho biết nó cũng mang tác động tích cực đến mối quan hệ và sự nghiệp của một người.

Sức khỏe răng miệng phải chăng cũng mang thể giúp ngăn ngừa hoặc kiểm soát một số vấn đề sức khỏe rộng hơn như bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường, sinh non và bệnh hô hấp.

Để với một miệng khỏe mạnh, Tổ chức Sức khỏe Răng miệng khuyên rằng bạn cần đánh răng lần cuối vào ban đêm và vào một thời điểm khác trong ngày bằng kem đánh răng với fluoride.

Trong Tháng Nụ cười cợt Quốc gia, tổ chức từ thiện cũng muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cắt hạn chế bao nhiêu thực phẩm và đồ uống với đường và mức độ xoàng xuyên của bạn, cũng như khuyến khích các chuyến thăm nha khoa xoàng xuyên.

những chuyên gia sức khỏe cũng khuyên khiến sạch sẽ giữa răng của bạn bằng bàn chải kẽ răng mỗi ngày một lần trong lúc nhai kẹo cao su không đường cũng có thể hữu ích để trung hòa sự tích tụ axit mảng bám trong suốt cả ngày.

Tháng Nụ cười cợt Quốc gia đang được hỗ trợ bởi một số nhãn hiệu sức khỏe răng miệng nổi tiếng nhất trên toàn quốc, bao gồm Oral-B, Wrigley, Philips, Regenerate Men Science, Polo® Sugar Free và Curaprox.

Tin đăng cùng chuyên mục