Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V367661
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2020
Hết hạn
30/05/2021
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực nội soi là bí quyết giúp bạn gái sở hữu bộ ngực lớn tròn, săn chắc và khi không nhất. Trong đấy còn đa dạng vấn đề được phổ biến chị em quan tâm như nâng ngực nội soi có đau không, nâng ngực với an toàn ko bởi những giác sợ đau, sợ ko an toàn đôi khi làm nhiều chị em sở hữu tâm lý lo ngại và là rào cản khiến cho tuột mất đi thời cơ hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra lời giải cho câu hỏi nâng ngực nội soi có đau không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là cách nâng ngực sử dụng dụng cụ giải phẫu với đầu gắn camera cực kỳ nhỏ để thu và cường điệu hình ảnh gấp rộng rãi lần cấu trúc bên trong của ngực. Nhờ đó, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thuận tiện hơn vì xác định những vị trí bắt buộc bóc tách tạo khoang trống dễ dàng hơn, giúp đưa túi đặt ngực vào trong ngực hiệu quả, hạn chế rẻ nhất khiến thương tổn các dây tâm thần ở vùng ngực, mô tuyến vú, tuyến sữa cũng như giảm thiểu chảy máu. Chính bởi thế mà nâng ngực nội soi đang được nhiều chị em đàn bà sắm để cải thiện kích thước vòng một.

Nâng ngực nội soi được những chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ an toàn. Trong công đoạn nâng ngực, quý khách sẽ được những bác bỏ sĩ tiến hành gây mê và thực hành mổ ở nách hoặc ở rốn vì vậy trong suốt giai đoạn nâng ngực bạn hoàn toàn ko mang cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Thủ thuật gây mê được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, mang sự hỗ trợ của những chuyên gia Hàn Quốc bảo đảm an toàn tuyệt đối, ko đau đớn, ko để lại sẹo.

>>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không?



Kết thúc quá trình phẫu thuật nâng ngực bạn sẽ được đội ngũ viên chức y tá và bác bỏ sĩ tại đây chỉ dẫn phương pháp coi ngó và kê thuốc giảm đau, chống sưng để các bạn không bị đau và nhanh chóng phục hồi bảo đảm kết quả thẩm mỹ và an toàn nhất. Do đó, bạn có thể im tâm để dùng dịch vụ nâng ngực nội soi mà ko lo cảm giác đau đớn.

Hi vọng hầu hết thắc mắc về nâng ngực nội soi mang đau ko của bạn đã mang lời trả lời và để bạn mang thể lặng tâm lựa chọn phương pháp làm đẹp này để mau chóng mang bộ ngực săn chắc, căng tròn như mong muốn.

Chế độ coi sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Dưới đây là 1 số chỉ dẫn về chế độ chăm sóc sau nâng ngực để đảm bảo kết quả an toàn, và ko đau.

– Trong các ngày đầu, cảm giác đau ở ngực là hoàn toàn không hạn chế khỏi đây cũng là thời khắc bạn phải để ý nhiều nhất. Để khiến cho giảm bớt cảm giác đau cho khách hàng, các chưng sĩ sẽ kê đơn 1 số mẫu thuốc giảm đau phù hợp bạn sẽ dùng thuốc này trong khoảng từ 5-7 ngày.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



– Giữ gìn vệ sinh vùng phẫu thuật sạch sẽ, thay băng theo chỉ định của bác sĩ, song song giữ khô ko để nước dính vào vết mổ.

– Sau 2 tuần bạn mang thể thực hành massage bầu ngực giúp ngực mềm mại, tự nhiên.

– Bên cạnh đó bạn cần để ý ăn hầu hết chất dinh dưỡng, ăn uống lành mạnh và công nghệ như uống phổ biến nước, ăn kiêng những thức ăn tanh, hải sản, đồ nếp, trứng, rau muống để vết thương chóng vánh phục hồi.

– Chú ý vận động nhẹ nhõm trong 2 tuần đầu

Trên đây là các giải đáp về thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không mà phổ biến bạn đang thắc mắc. Hi vọng sở hữu những giải đáp trên phần nào giúp những bạn an tâm để lựa mua phương pháp khiến cho đẹp vòng 1 an toàn.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục