Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V338215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2020
Hết hạn
17/01/2021
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Không cần biết sở hữu một vùng kín chảy xệ, thâm đen, nhăn nheo không thẩm mỹ mang tới cho bạn rắc rối gì. Nhưng tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín tôi tin sẽ là hành động thức thời. Với nó, những rắc rối mà bạn phải chịu trước đây sẽ triệt để bị tiêu diệt. Đọc bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thẩm mỹ vùng kín là gì. Các phương pháp phẫu thuật làm đẹp vùng kín: May, khâu, làm hồng, trẻ hóa….được thực hiện ra sao nhé!

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là một thủ thuật nhỏ. Qua đó bác sĩ sẽ làm một vài thủ thuật với vùng kín của bạn. Các thủ thuật đó có thể là cắt gọn môi lớn, môi nhỏ bị chảy xệ. Cắt bỏ phần da thừa, làm căng da niêm mạc. Các thủ tục này có tác dụng nhanh trong việc dựng lại độ đàn hồi của âm đạo, giúp vùng kín hồng hào hơn.

[​IMG]

Đối tượng nào nên may thẩm mỹ vùng kín?

Vùng kín phụ nữ không phải là một bản thể ổn định, nó rất nhạy cảm. Qua một thời gian sử dụng như quan hệ tình dục, sinh đẻ, vùng kín nữ sẽ bị xuống cấp. Lúc này bạn sẽ không nhìn thấy điểm hồng hào, hay cảm giác se khít như trước. Thay vào đó vùng kín trở nên nhão rộng, môi lớn teo lại, mô bé bè ra, tầng sinh môn bị rạch xấu xí….

Nó không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng vấn đề lại khiến chị em tự ti. Việc sở hữu một vùng kín không thẩm mỹ khiến nhiều chị em lâm vào trầm cảm. Đặc biệt không tự nhiên trong chuyện chăn gối.

Chính vì thế việc sử dụng tới phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín được áp dụng cho những đối tượng như:

- Chị em có âm đạo bị nhão, cơ thành âm đạo giãn rộng không còn se khít.
- Vùng kín bị lão hóa do sinh đẻ nhiều lần.
- Cô bé bị thâm đen do quan hệ nhiều.
- Môi lớn, môi bé, vùng âm đạo bị nhăn nheo, xuất hiện nhiều da thừa.
- Tầng sinh môn xấu xí sau sinh.

>>>>> XEM THÊM: Vùng kín sau sinh

[​IMG]

Những đối tượng KHÔNG nên thực hiện nghĩ tới thẩm mỹ làm đẹp vùng kín đó là:

- Phụ nữ mới sinh con;
- Nữ giới đang bị viêm nhiễm âm đạo;
- Đối tượng mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

Mặt tốt do thẩm mỹ vùng kín mang tới

Theo các chuyên gia y tế, thẩm mỹ vùng kín là nhu cầu cần thiết và chính đáng. Giúp chị em lấy lại sự tự tin, vẻ đẹp vốn có trước đây. Ngoài ra, phẫu thuật làm cho vùng kín đẹp hơn còn mang đến những lợi ích sau:

- Hạn chế các bệnh viêm nhiễm phụ khoa:

Khi vùng kín được thu hẹp, se khít sẽ hạn chế được sự tấn công của các vi khuẩn có hại. Nhờ đó, giúp chị em phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

- Tái tạo âm đạo mới cho phụ nữ:

Sau khi sinh, “cô bé” dễ bị nhăn nheo, lão hóa và giảm khả năng đàn hồi. Việc thẩm mỹ vùng kín sau sinh sẽ giúp tạo hình âm đạo tốt hơn.

- Giúp chị em tự tin hơn trong chuyện phòng the:

Các phương pháp làm đẹp vùng kín sẽ khiến vùng kín “trẻ và đẹp” hơn… Điều này giúp chị em chị em tự tin hơn khi đối diện với bạn tình. Giải bỏ muộn phiền làm tăng khoái cảm, giúp đời sống chăn gối thăng hoa.

>>>>> THAM KHẢO: Cách trị thâm vùng kín an toàn

[​IMG]

Phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền?

Hiện nay, chỉ có 1 vài nơi ứng dụng công nghệ Laser trong thẩm mỹ vùng kín. Vì chi phí để nhập công nghệ này về Việt Nam là khá cao ( khoảng 75.000 USD). Trong số đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang áp dụng rất thành công công nghệ này. Và nơi đây có mức chi phí rất hợp lý, phải chăng. Đặc biệt hơn ngay trong tháng này khi đến đây phẫu thuật vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II các bạn sẽ được giảm ngay 50% chi phí. Hãy nhanh tay tham khảo bảng giá sau đây các bạn nhé!

Bên cạnh chi phí ưu đãi, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng còn có các ưu điểm được rất nhiều khách hàng đán giá hết sức tích cực. Giúp cho chị em không còn lo về phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền. Vì:

+ Nơi đây có Bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có khoảng thời gian dài học tập ở Hàn Quốc, Mỹ.

+ Đội ngữ nhân viên ý tá rất tận tâm, có kiến thức chuyên sâu.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thẩm mỹ vùng kín.

+ Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Phẫu thuật vùng kín bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục