Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng quận 6 trị tai mũi họng

Thông tin mua bán
Mã tin
V130597
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2018
Hết hạn
30/03/2018
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dakhoasaigon22
Điện thoại
01286610311
Địa chỉ
80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
Nội dung chi tiết

Phòng khám tai mũi họng quận 6 từ lâu đã nổi tiếng với việc điều trị bệnh một số loại bênh từ tai mũi họng, hôm nay chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn 1 bài đăng rất bổ ích về vấn đề trị viêm họng bằng một vài liệu trình dân gian có sẵn tại gia đình của bạn.

 

Nguyên nhân lỗ tai bị nấm?

 

Hấp mật ong và quất

Mật ong và quất cũng là một trong các mẹo chữa trị bệnh viêm họng, viêm amidan cấp tính quen thuộc, được khá nhiều người biết đến cũng như sử dụng. Cũng như chanh, quất có chứa khá nhiều vitamin C có vai trò tiêu diệt những tạp khuẩn, virus gây hại. Qua thời gian đó, trị viêm họng amidan cấp tính và vệ sinh khoang miệng kết quả tốt. Bài thuốc dân tộc giản đơn này có thể áp dụng cho cả một vài đối tượng phản ứng như trẻ em, người già, phái yếu có thai. Chuyên mục tai mũi họng : http://benhvientaimuihong.vn/benh-ve-tai-159/

Cách thực hiện cũng hơi giản đơn, chỉ cần lấy quả quất rửa tinh tươm, cho vào bát với mật ong rồi hấp trong nồi cơm hoặc hấp cách thủy. Tới khi chín thì lấy ra cho nguội bớt để ăn. Áp dụng quy trình trị viêm họng, viêm amidan cấp tính này liên tục trong khoảng 3 ngày sẽ giúp giảm đau nhức rát họng cũng như khắc phục biểu hiện rất khó nuốt kết quả tốt.

 

Ngâm chanh cũng như đường phèn

Nước cốt chanh có tính axit nên có dụng kháng khuẩn, tiêu viêm tương đối tốt. Đường phèn thì giúp làm dịu cổ họng, giảm sưng, tiêu viêm. Chính vì vậy, phối hợp 2 loại nguyên liệu này là cách đơn giản tuy nhiên kết quả tốt để trị viêm họng, viêm amidan cấp tính. Bạn chỉ cần lấy chanh tươi (tốt nhất là chanh đào) thái lát, cho vào cốc, thêm đường phèn rồi đổ nước sôi vào hãm uống ngày 2 cốc. Thực hành liên tục cho đến khi bệnh lý khỏi hẳn.

Bạn cũng có lẽ ngâm chanh đào, đường phèn, mật ong để trị viêm họng, trị viêm amidan. Chanh đào rửa sạch sẽ, tráng mau chóng qua nước sôi để nguội, để ráo, thái thành 4-5 lát. Xếp 1 lớp đường cũng như gừng thái sợi mỏng dưới đáy lọ. Lần lượt xếp chanh và đường phèn vào rồi đổ mật ong lên trên. Ép chặt để chanh được ngấm kỹ. Sau lúc chanh đã ngấm mật ong, đường phèn tan hết thì có thể lấy miếng chanh để ngậm, lấy dung dịch pha loãng để uống hoặc lọc loại bỏ hạt, xay nhuyễn và pha cùng dung dịch mật để trị viêm họng, viêm amidan cho trẻ em.

Song, cần lưu tâm là 5 cách trị viêm họng, viêm amidan trên chỉ thích hợp cho những tình hình bệnh cấp tính, mới phát bệnh lý, người bị bệnh có sức đề kháng tốt. Riêng với một vài trạng thái phát chứng bệnh lâu, chứng bệnh nặng, bệnh đã chuyển qua thời kỳ mãn tính thì một số phương thức kỹ thuật này chỉ có lợi ích trợ giúp chứ chẳng thể chữa trị bệnh dứt điểm. Việc chỉ dùng một số quy trình dân gian này còn có lẽ loại bỏ lỡ thời kì chữa trị tốt nhất, khiến bệnh lý nặng hơn và tăng nguy cơ của những tai biến nghiêm trọng.

Tới với phòng khám tai mũi họng quận 6 chúng tôi sẽ có đội ngũ Hướng dẫn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ tư vấn cho bạn các vấn đề mối liên quan tới tai mũi họng.

Tin đăng cùng chuyên mục