Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Quy trình sản xuất sữa non alpha lipid có gì đặc biệt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V120262
Giá
1.280.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2017
Hết hạn
09/11/2018
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thanh Nhan
Điện thoại
0975636974
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Tập đoàn New Image là tập đoàn đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sữa non. Hiện nay tập đoàn New Image được đánh giá là đơn vị đứng đầu về các sản phẩm sữa non của New Zealand cũng như trên toàn thế giới với sản phẩm chiến lược là sữa non alpha lipid lifeline. Có được sự thành công đó là nhờ sự tuyệt đối tuân thủ quy trình khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế GMP, đồng thời New Image cũng đang nắm trong tay công nghệ độc quyền alpha lipid vô cùng tiên tiến đảm bảo giữ lại hầu hết các dưỡng chất quý giá trong sữa non với độ hấp thu lên đến 90 – 98%. Song song đó là việc quản lý nghiêm ngặt các khâu trong quy trình sản xuất ngay từ đồng cỏ – đàn bò sữa – chế biến – kiểm nghiệm – đóng hộp – phân phối sản phẩm.

Quy trình sản xuất sữa non alpha lipid lifeline

Quy trình sản xuất sữa non alpha lipid lifeline

Sự chăm chút trong từng khâu sản xuất sữa non alpha lipid của tập đoàn New Image

Với khí hậu thuận lợi tại New Zealand, các đồng cỏ tại đây luôn được xanh tốt quanh năm mà không sử dụng bất kỳ loại thuốc hay phân bón hóa học nào. Các đàn bò được chăn thả hoàn toàn trên các đồng cỏ tự nhiên này. Nước thải và phân bò tại khu vực vắt sữa sẽ được lọc, nghiền nát sau đó được bơm theo đường ống để thải tự động ra các cánh đồng cỏ. Phương pháp này cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm đồng thời cung cấp được nguồn phân hữu cơ tự nhiên cho đồng cỏ.

Hiện tại tập đoàn New Image đang sở hữu đàn bò khỏe mạnh trên 5,5 triệu con với phương pháo chăn thả cực kỳ khoa học đã cung cấp hơn 1000 tấn bột sữa non hàng năm trên toàn thế giới. Mỗi con bò nơi đây đều được gắn chip tự động để kiểm tra tình hình sức khỏe để thuận tiện cho việc kiểm tra cũng như tránh tình trạng lây nhiễm bệnh. Các nàng bò ở đây được tắm rửa sạch sẽ hàng ngày và còn được nghe nhạc để thư giãn.

Tất cả bò đều cho sữa trong khoảng ba tháng từ tháng 7 – tháng 9 vì thế non lượng sữa non được thu về với số lượng rất lớn có thể xử lý ngay, hạn chế việc thu gom khối lượng ít bắt buộc phải làm lạnh và rã đông nên giữ lại chất dinh dưỡng kháng thể có lợi trong sữa. Trước khi tiến hành vắt sữa, bò được tắm mát dưới dạng phun sương giúp kích thích bò cho sữa nhiều hơn. Công nhân phun nước rửa sạch các núm vú, chụp núm cao su vào núm vú bò. Máy sẽ tự động vắt, nhả ra khi hết sữa. Sữa được bơm tự động vào bồn chứa và chuyển đến công ty, máy in tự động in số lượng sữa đã hút. Hệ thống luôn tự động báo số lượng sữa về trung tâm nhà máy nên quản lý nhà máy rất thuận tiện.

Các khâu vận chuyển tập trung về nhà máy, qua tháp sấy, diệt khuẩn nhanh, chế biến, đóng hộp cũng được thực hiện với  quy trình rất nhanh, hiện đại, sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế GMP. Bên cạnh đó luôn có một đội ngũ các nhà nghiên cứu kiểm tra chất lượng sữa  trước khi chuyển qua khâu kế tiếp.

Công nghệ độc quyền alpha lipid của tập đoàn New Image

Công nghệ độc quyền alpha lipid sử dụng chất nhũ hóa phospholipid có tác dụng bao bọc xung quanh các hạt sữa non qua đó đã giữ lại được nguyên vẹn các kháng thể tự nhiên, các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng đặc biệt chỉ có trong sữa non và các thành phần dinh dưỡng không bị chuyển hóa bởi các axit trong dạ dày, giữ được sự ổn định đặc tính sinh học và hệ dinh dưỡng cân bằng như ban đầu làm tăng khả năng hấp thu sữa non alpha lipid của cơ thể lên đến 98%.

Đặc biệt công nghệ alpha lipid trong sữa non alpha lipid còn sử dụng cơ chế vận chuyển liposome để vận chuyển các hạt sữa non ở kích thước nano đến được từng cơ quan, bộ phận bên trong cơ thể ở những vị trí mong muốn một cách thật chính xác với liều lượng thích hợp. Cơ chế vận chuyển này giúp phát huy một cách tối ưu công dụng của sữa non, đảm bảo tác dụng đúng nơi, đúng liều lượng không dàn trải như các sản phẩm sữa thông thường.

Theo dõi kênh kênh youtube để xem nhiều video hơn về các nhân chứng sử dụng và về sản phẩm alpha lipid lifeline:

https://www.youtube.com/channel/UCLcx1TG62krWBDE2Y91IsQw

Tin đăng cùng chuyên mục