Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Se khít và hồng vùng kín trong 15 phút bằng Laser

Thông tin mua bán
Mã tin
V405079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Sau khi sinh con thì vùng kín của em không còn đẹp như trước nữa, đã trở nên thâm sạm và rộng hơn nhiều. Khiến cho chuyện “chăn gối ” của 2 vợ chồng không còn mặn nồng như trước nữa. Qua tìm hiểu thì em biết được bệnh viện thẩm mỹ có phương pháp làm se khít và hồng vùng kín. Vậy bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi Phương pháp ấy là phương pháp gì ? Thực hiện mấy lần thì vùng kín se khít và hồng được ạ? Một lần thực hiện thì chi phí bao nhiêu? Mong nhận được phản hồi sớm từ bệnh viện thẩm mỹ. Em xin cám ơn! ( bích Huyền – Hóc Môn )

Chào chị,

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng phương pháp se khít và hồng vùng kín bằng công nghệ Laser. Cách này sẽ giúp chị vừa trẻ hóa vừa se khít và làm hồng vùng kín nha chị.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

Se khit va hong vung kin trong 15 phut bang Laser

Se khít và hồng vùng kín trong 15 phút bằng Laser

Với phương pháp này thì chị an tâm nha vì cách này thực hiện rất nhanh chóng chỉ cần 15 phút thực hiện, và với 1 liệu trình duy nhất là đã giúp se khít, làm hồng vùng kín rồi đó chị. Mà không phải mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng nữa, chỉ 24h sau khi thực hiện là chị có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.

Đánh giá của chị em khi thực hiện se khít và hồng vùng kín bằng Laser

Thêm nữa, đã có hàng ngàn chị em tin tưởng lựa chọn và sau khi thực hiện thì đều rất hài lòng về kết quả mà mình đạt được. Mời chị xem qua hình ảnh các phản hồi của các chị em sau đây để có thêm động lực thực hiện cho mình nhé.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Se khit va hong vung kin trong 15 phut bang Laser

Còn về vấn đề chi phí thì tại bệnh viện thẩm mỹ phương pháp se khít, làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser đang có giá niêm yết là 18 triệu. Tuy nhiên, trong tháng này tại đây đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi cực lớn giảm 50% chi phí chỉ còn 9 triệu đồng cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Vì vậy, chị tham khảo bảng giá chi tiết sau và nhanh tay đăng ký để có ngay suất ưu đãi cho mình chị nha.

>>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Se khít và hồng vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục