Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Soi cổ tử cung là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V144471
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
1900 6049
Địa chỉ
33 Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh, HCM
Nội dung chi tiết
Cổ tử cung nằm ở phía trong chứ không lộ ra bên ngoài và không thể nhìn được bằng mắt thường thế nên để biết chính xác tình trạng sức khỏe của cổ tử cung thì cần phải tiến hành soi cổ tử cung. Rất nhiều chị em thắc mắc: Soi cổ tử cung là gì (http://pacifichealthcare.greatwebsitebuilder.com/blog/noi-soi-co-tu-cung-la-gi)? mục đích soi cổ tử cung còn gì khác ngoài việc xác định tình trạng sức khỏe hay không? Mời các chị em tham khảo một số chia sẻ của bác sĩ trong bài viết dưới đây nhé.
 
Soi cổ tử cung là gì?
 
Các chị em có thể hiểu đơn giản soi cổ tử cung là một thủ thuật nhỏ dưới sự hỗ trợ của một số máy móc hiện đại để các bác sĩ có thể tiếp cận đến tử cung nhanh nhất.
 
Picture
 
Chị em phụ nữ cần tiến hành soi cổ tử cung trong trường hợp nào?
 
Thông thường, sau khi đi thăm khám và làm xét nghiệm Pap nếu như các bác sĩ có phát hiện hoặc nghi ngờ một điểm nào đó bất thường ở tử cung thì cần tiến hành soi, lấy mẫu tế bào ử cổ tử cung để làm sinh thiết.
 
Ngoài ra, trong các hạng mục thăm khám bệnh phụ khoa chị em phụ nữ cũng cần tiến hành soi cổ tử cung để biết chính xác tình trạng sức khỏe sinh sản của mình.
 
Trên thực tế, rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng khi phải thực hiện việc soi cổ tử cung này. Các chị em nghĩ rằng, vì phải đưa các dụng cụ vào để soi thế nên chắc chắn sẽ có rủi ro và nguy hiểm thậm chí là đau đớn… Vậy các bác sĩ chuyên khoa nhận định thế nào về những vấn đề này?
 
Nếu chị em đang băn khoăn soi cổ tử cung để làm gì? soi cổ tử cung có đau không? hoặc có nhu cầu thực hiện hạng mục thăm khám này hãy mạnh dạn đến trực tiếp địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Pacific để được giúp đỡ.
Tin đăng cùng chuyên mục