Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sửa mũi có được nằm nghiêng hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V336180
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2020
Hết hạn
05/01/2022
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
0906661673
Địa chỉ
Tầng 4, Số 14 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Để sở hữu chiếc mũi chuẩn đẹp và cân đối, nhiều người đã chọn lựa phương pháp nâng mũi. Có điểu, 1 ca sửa mũi được gọi là thành công cần phải có quá trình thao tác đạt chuẩn và Biện pháp chăm sóc hậu phẫu hợp lý.

 

Sửa mũi bao lâu thì được nằm nghiêng cũng là băn khoăn lớn của đa số khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ. Bởi lẽ, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này và giải đáp sẽ được câu trả lời qua bài viết sau của thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam: http://thammybacsithuan.com/nang-mui-uy-tin-tai-tphcm-o-dau.html

 

Sửa mũi bao lâu thì được nằm nghiêng?


Có thể nói, nằm nghiêng chính là vấn đề tối kỵ Khi thẩm mỹ sửa mũi mà khách hàng cần phải biết. Bởi lẽ, sau khi thẩm mỹ, kiểu mũi vừa được cố định với sụn và bóc tách chưa thể phục hồi, đang trong quá trình làm lành vết thương. Giả dụ quý khách dùng tới mạnh hoặc có tư thế nằm nghiêng sau lúc nâng mũi sẽ khiến kiểu mũi bị lệch hẵn sang một bên, tác động lớn đến quá trình cải thiện vết thương, đây là điều mà mỗi các bạn nên tránh khi thẩm mỹ.

 

Kết quả hình ảnh cho chỉnh sửa mũi chỉnh hình


Đối với băn khoăn nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng của khách hàng, TS.BS Thuận – chuyên gia sửa mũi hàng đầu Việt Nam, website: thammybacsithuan.com cho rằng: “ Để đảm bảo an toàn và hỗ trợ quá trình hồi phục cho dáng mũi, khách hàng bạn không nên nằm nghiêng trong các ngày đầu. Thời ưu điểm nhất để nằm nghiêng là sau hai tuần, đây là khi tất cả mô và cơ trong mũi có sự kết hợp với nhau, quá trình khôi phục diễn ra hoàn thiện, nằm nghiêng sẽ không còn ảnh hưởng gì nữa.”


Để quá trình khôi phục diễn ra nhanh và sở hữu dáng mũi đẹp, bác sĩ Thuận cũng khuyên thêm khách hàng cần lắng nghe giải đáp của y bác sĩ, thực hiện uống thuốc cùng với tái khám đúng chỉ định để sở hữu dáng mũi an toàn và đẹp trong thời gian ngắn.

 

Những điều nên làm sau quá trình sửa mũi


Ngoài việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ chất lượng, thực hiện bởi y bác sĩ có giàu kinh nghiệm và lựa chọn công nghệ nâng mũi thích hợp thì khách hàng cần phải chăm chú trong việc coi sóc sau khi sửa mũi. Bởi lẽ, giả dụ không có chế độ chăm sóc đúng Bí kíp, các tình huống như sóng mũi nghiêng vẹo, mũi di chứng, mũi di lệch sau khi thẩm mỹ sẽ xuất hiện thường xuyên, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cùng với khiến cho người gặp phải hoang mang, lo âu.

 

Những điều bạn không nên làm sau lúc nâng mũi

 

Hình ảnh có liên quan

 

+ Nằm nghiêng sang một bên khi mũi chưa định hình

 

+ Dùng tới mạnh vào mũi khi xuất hiện những di chứng

 

+ Ứng dụng những thực phẩm kích ứng như hải sản, thịt bò, rau muống


+ Để nước thấm vào mũi lúc vừa thẩm mỹ xong

 

+ Tập luyện thể thao và vận động quá mạnh

 

Trên đây là lời giải đáp cho chủ đề sửa mũi bao lâu thì được nằm nghiêng. Giả dụ các bạn còn bất cứ băn khoăn nào hay thắc mắc cần giải đáp sau khi nâng mũi, vui lòng liên hệ với y bác sĩ thuận để lại nghi vấn, bác sĩ sẽ trả lời cụ thể cho bạn. Bên cạnh đó bác sĩ Thuận còn tư vấn các vấn đề về mí mắt sụp, mí hí, mắt bụp,...


>>> Tham khảo thêm: cắt mí mắt không đau đẹp chuẩn hàn quốc
 

Đừng quên Like cùng với Share bài viết này cho bạn bè ví như các bạn thấy bổ ích nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục