Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tác dụng của phương pháp trồng răng implant đối với răng đã mất

Thông tin mua bán
Mã tin
V361831
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2020
Hết hạn
23/04/2021
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VÕ HOÀI NAM
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cấy ghép Implant được xem là giải pháp nha khoa tối ưu nhất hiện nay nhưng bạn có thật sự hiểu rõ về phương pháp nha khoa này không?
Cấy ghép implant được xem là một bước tiến phát triển và nâng cao công nghệ trong ngành nha khoa nói chung, cấy ghép Implant là một kỹ thuật tối ưu nhất nhằm phục hồi răng đã mất hiện nay. Nhưng thông qua một số khảo sát cụ thể, có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được về phương pháp cấy ghép Implant này thực chất là như thế nào và còn rất mơ hồ.

Vậy với cấy ghép Implant bạn có thật sự hiểu rõ về phương pháp nha khoa này không?
Hãy cùng Nha khoa KIM XUÂN xem lại những thông tin mà bạn đang nắm được có thật sự đúng hay không nhé!


Phương pháp cấy ghép Implant là gì?

Cấy ghép Implant hay còn gọi là Dental Implant, là một trong những kỹ thuật trồng răng giả phục hồi răng mất phương pháp này được xem là hiện đại và hoàn hảo nhất hiện nay.

Implant là trụ làm từ hợp chất Titanium được cấy vào xương hàm nhằm mục đích thay thế những chân răng đã nhổ để tạo thành một nền vững chắc cho việc tạo răng giả, có chức năng như một chân răng thật dùng để nâng đỡ cho mão răng sứ.Sau khi trụ Implant đã được gắn và đã tích hợp vào xương hàm cố định chắc chắn, bác sĩ sẽ bắt đầu phục hình răng giả lên trên để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh nhất.


TRƯỜNG HỢP NÊN TRỒNG RĂNG IMPLANT
 

  • Mất 1 răng
  • Mất 3 răng
  • Mất 4 răng
  • Mất cả hàm

Cấu tạo của răng Implant như thế nào?

CẤU TẠO RĂNG IMPLANT GỒM 3 PHẦN

1. Trụ implant

Đóng vai trò như một chân răng, là hợp chất kim loại Titanium đảm bảo an toàn sức khỏe và có thể tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm. Implant nha khoa có hình dạng thuôn dần với nhiều vòng xoắn nối tiếp giống đinh ốc. Cấu tạo bề mặt của Implant giúp có thể đẩy nhanh quá trình tích hợp xương và liên kết với xương hàm giống như một chân răng thật
.
2. Khớp nối Abutment
Là trụ phục hình gồm hai đầu làm bằng kim loại có tác dụng kết nối phần chân Implant và mão răng sứ bên trên. Khi Implant đã tích hợp xương thành công bác sĩ mới tiến hành đưa vít Abutment gắn cố định vào Implant bằng ốc kết nối.

3. Răng sứ
Đây là phần mão răng bên trên sẽ được gắn lên trụ Implant thông qua khớp nối Abutment . Răng sứ có hình dạng, màu sắc và kích thước sao cho giống như răng thật nhất. Có nhiều chất liệu răng khác nhau như: kim loại thường, Titan, Emax, Zirconia, HI-Zirconia… tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn loại răng phù hợp để phục hình

LỢI THẾ KHI LỰA CHỌN CẤY GHÉP IMPLANT

Đảm bảo tính thẩm mỹ như răng thật

Răng Implant được cấu tạo có hình dạng, kích thước và màu sắc tự nhiên giống như răng thật, khó có thể nhận ra bằng mắt thường. Giúp bạn tự tin, thoải mái khi giao tiếp hàng ngày mà không còn ngại ngùng như khi mất răng nữa.

Khôi phục hoàn toàn chức năng và đảm bảo an toàn

An toàn thích ứng cơ thể : Chất liệu cấy ghép là Titannium và sứ giúp khoang miệng không bị kích ứng gây sưng nướu và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể

Khôi phục chức năng : Hai chất liệu này giúp chân răng bền vững tránh oxy hóa trong môi trường nhiều axit qua đó có thể phục hồi chức năng hoàn chỉnh như (lực nhai trong ăn uống, cản gió hạn chế phát âm ngọng)

Ngăn ngừa tiêu xương ổ răng

Trường hợp bạn bị mất răng, không được thay thế bằng răng mới, cấu trúc xương hàm cũng sẽ thay đổi, ổ xương sẽ dần dần tiêu đi. Nếu thực hiện cấy ghép răng Implant răng độ chắc khít của cả hàm sẽ được bảo toàn, ngăn chặn sự tiêu xương và giúp cung hàm bền chắc hơn.

Không gây ảnh hưởng cho các răng kế bên

Cấy ghép răng Implant là một kỹ thuật được thực hiện hoàn toàn độc lập không cần tác động hay nhờ sự trợ lực từ các răng xung quanh, vì thế cấy Implant sẽ đảm bảo không xâm lấn, không cần mài cùi răng và không ê buốt các răng xung quanh

Độ bền lâu dài, chắc chắn

Răng Implant có giá trị bền lâu, hiệu quả: theo nghiên cứu làm răng bằng phương pháp này sẽ có tuổi thọ bền lâu và thậm chí là vĩnh viễn nếu chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ.

Để biết thêm thông tin về phương pháp này xin liên hệ với nha khoa chúng tôi:
NHA KHOA KIM XUÂN - KIM XUÂN DENTAL CLINIC

- 163-165 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, HCM
- 354B Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh, HCM

Hotline: 0936103610 - 0849797949
(Viber, Zalo, FaceTime)
028 38409739
Facetime tư vấn cho bệnh nhân ở xa
Fanpage: kimxuandentistry
Master Card - VISA - JCB
Trả góp tín dụng lãi suất 0% từ 6-12 tháng
Website: nhakhoakimxuan.com

Tin đăng cùng chuyên mục