Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thẩm mỹ căng da mặt từ kem dưỡng căng da

Thông tin mua bán
Mã tin
V137440
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2018
Hết hạn
23/02/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoakim
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Da mặt em bộc lộ những nếp nhăn xấu xí từ khoảng 2 tháng trước và để khắc phục tình trạng này thì em có mua một bộ kem dưỡng căng da mặt về dùng nhưng dùng một thời gian chả thấy kết quả mà da em còn bị mẩn đỏ khiến em rất lo lắng, không biết nên làm gì cho tốt. Vậy thẩm mỹ căng da mặt từ kem dưỡng căng da (https://dichvunangchanmay.weebly.com/tin-t7913c/tham-my-cang-da-mat-tu-kem-duong-cang-da) có hiệu quả hay không mong bác sĩ tư vấn và cho em vài lời khuyên với ạ? Em cảm ơn! (Thanh Hương, Vũng Tàu).
 
Thanh Hương thân mến!
 
Thẩm mỹ viện DETAL xin gửi lời cảm ơn tới Thanh Hương vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thanh Hương có sử dụng kem dưỡng căng da mặt và bị mẩn đỏ, giờ bạn không biết nên làm gì? Chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:
 
Một số thông tin về kem dưỡng căng da mặt
 
Kem dưỡng căng da mặt là một trong những phương pháp căng da mặt được khá nhiều chị em hiện nay áp dụng để căng da mặt cho mình bởi tính đơn giản, tiện lợi và một phần là do chi phí khá “bèo”. Tuy nhiên, hiệu quả thẩm mỹ căng da mặt từ phương pháp này thì chưa được kiểm chứng mà nếu có cũng rất lâu và mờ nhạt.
 
Kem dưỡng căng da mặt
 
Đồng thời vì được sản xuất và bán ra thị trường ồ ạt với rất nhiều mẫu mã, chủng loại và nguồn gốc khác nhau nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng căng da mặt là hàng giả, hàng kém chất lượng nên khi sử dụng kem dưỡng căng da mặt có thể để lại những biến chứng đáng tiếc cho da mặt của bạn.
 
Cùng với đó, theo các chuyên gia thì rất nhiều loại kem dưỡng căng da mặt hiện nay có hàm lượng chất tẩy trắng khá lớn nên khi dùng lâu dài thì chúng sẽ bài mòn da của bạn, làm da mỏng, dễ nổi mụn và bị mẩn đỏ, dị ứng.Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng kem dưỡng căng da mặt mà bị dị ứng thì bạn nên dừng dùng lại ngay và đi đến bác sĩ để được thăm khám cụ thể về tình trạng làn da hiện tại. Và nếu muốn căng da mặt cho mình thì bạn nên lựa chọn một phương pháp khác.
 
Phương pháp căng da mặt ưu việt hơn kem dưỡng căng da mặt
 
Hiện nay, nếu đang sở hữu một da mặt nhăn nheo, lão hóa thì thay vì sử dụng kem dưỡng căng da mặt với nhiều rủi ro thì bạn nên thực hiện căng da mặt cho mình bằng những phương pháp thẩm mỹ căng da mặt như căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ hay phẫu thuật căng da mặt bởi khác với kem dưỡng căng da mặt, những phương pháp thẩm mỹ căng da mặt mang lại hiệu quả thẩm mỹ căng da mặt rất cao, an toàn tuyệt đối, không biến chứng. Đây là phương pháp căng da mặt ưu việt nhất hiện nay, được các chuyên gia cùng hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới kiểm chứng chất lượng.
 
Hiện nay, thẩm mỹ căng da mặt đã và đang được Thẩm mỹ viện DELTA áp dụng thành công mỹ mãn. Đến với Thẩm mỹ viện DELTA, bạn sẽ được hưởng thụ những dịch vụ căng da mặt hoàn hảo nhất với DELTA chuyên môn căng da mặt cao, kinh nghiệm căng da mặt dày dặn cùng công nghệ căng da mặt tiên tiến, hiện đại, cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ căng da mặt hoàn mỹ nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục