Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thẩm mỹ viện làm đẹp vùng kín uy tín và chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V405908
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: Chào bệnh viện thẩm mỹ. Em đang dự định sẽ tiến hành thẩm mỹ tầng sinh môn, để khắc phục tình trạng vùng kín bị giãn rộng, thâm sạm kém sắc của mình. Tuy nhiên, em vẫn lo lắng không biết thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không? Vì em rất sợ đau. Nên mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn!

Giải đáp:  Thân chào Thu Quế,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Với những thắc mắc về thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không. Sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

Giải đáp “Thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không”

Thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không, sẽ tùy thuộc vào dịch vụ và phương pháp bạn lựa chọn để tiến hành thẩm mỹ vùng kín nhé. Hiện tại, trên thị trường làm đẹp cung cấp 2 dịch vụ thẩm mỹ vùng kín chính là: Phẫu thuật may tầng sinh môn và thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II.


Enlarge this image Click to see fullsize
Giải đáp: Thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không? Minh-hoa-vung-kin-10

Tuy nhiên, để tránh được những tổn thương không đáng có đến với “cô bé”. Chúng tôi khuyên bạn nên thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II nhé. Vì đây là biện pháp làm đẹp vùng kín an toàn, và chất lượng nhất hiện nay. Và cũng là sự lựa chọn đúng đắn nhất để bạn không cần phải lo lắng thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không.

Một điều nữa mà bạn Huế nên lưu ý. Đó là thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở thẩm mỹ thực hiện nữa nhé. Nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín đáp ứng các yếu tố về: bác sĩ, công nghệ, máy móc thẩm mỹ vùng kín hiện đại, đạt chuẩn an toàn của bộ Y tế. Thì có thể an tâm đến đây để “tân trang” làm đẹp lại “cô bé” nhé.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng


Enlarge this image Click to see fullsize
Giải đáp: Thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không? Cong-nghe

Petit Lady Action II thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không?

Công nghệ Petit Lady Action II được nhà sản xuất Lutronic (Hoa Kỳ) cho ra đời. Và đang là công nghệ thẩm mỹ vùng kín được rất nhiều nước trên thế giới áp dụng. bắt kịp xu hướng thẩm mỹ làm đẹp cho “cô bé” này. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng laser. Giúp hàng ngàn chị em thành công trong việc thẩm mỹ vùng kín toàn diện. Mà không lo lắng thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không.

Công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II có những ưu điểm nổi bật sau:

- Thẩm mỹ vùng kín toàn diện: Những vùng kín bị giãn rộng, thâm sạm kém sắc, sẽ được khắc phục triệt để từ A – Z. Nhờ vào năng lượng tỏa ra từ tia laser. Sẽ kích thích thành âm đạo co lại kích thước ban đầu. Đồng thời sẽ kích thích tuyền nhờn hoạt động trở lại, nên hàm lượng collagen sẽ tăng lên. Giúp vùng kín sẽ được làm hồng và trẻ hóa rất hiệu quả.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM


Enlarge this image Click to see fullsize
Giải đáp: Thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không? Thammyvungkin-01-1

- Thực hiện nhanh chóng: thẩm mỹ vùng kín bằng laser, nên sẽ không có sự can thiệp nào của “dao kéo”. Nên bạn sẽ không cần phải quá lo lắng thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không nhé. bác sĩ sẽ thực hiện thẩm mỹ vùng kín đúng 15 phút. Sau đó bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng gì cả. Mà có thể cùng chồng tận hưởng thành quả sau 24h thực hiện.

Nỗi lo thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không đã được giải quyết rồi nhé. Chỉ cần bạn đến ngay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để thực hiện thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ laser.

>>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không

Tin đăng cùng chuyên mục