Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thẩm mỹ vùng kín an toàn với Laser Petit Lady Action II

Thông tin mua bán
Mã tin
V334319
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2020
Hết hạn
02/01/2021
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Việc thẩm mỹ vùng kín không chỉ giúp thu hẹp ống âm đạo mà còn có thể cải thiện những khiếm khuyết ở vùng âm hộ. Tuy nhiên, việc thẩm mỹ vùng kín của phụ nữ không phải là điều dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ bí quyết quyến rũ của phụ nữ thời hiện đại.

Tác hại của việc thẩm mỹ vùng kín không đúng cách

Theo thời gian và quá trình sinh nở, các sợi đàn hồi như collagen và elastin giảm sút ở vùng kín khiến “vùng tam giác mật” bị xuống cấp. Những vấn đề về sắc tố da, khô, viêm, không còn được se khít đã ảnh hướng lớn đến hạnh phúc gia đình. Để tìm lại sự nồng nàn, thăng hoa trong đời sống vợ chồng, phái đẹp đã tìm đến nhiều giải pháp trẻ hóa vùng kín để thay “lớp áo mới” cho vùng “nữ quyền”.

Hiện nay, có rất nhiều cách để lấy lại vẻ đẹp cho vùng cấm địa như dùng gel, thuốc, kem hoặc những nguyên liệu tự nhiên, tập Kegel. Tuy nhiên, với biện pháp này chỉ có thể mang lại cảm giác ảo trong một thời điểm ngắn sau khi thoa nhưng về lâu dài sẽ gây ra dị ứng, viêm nhiễm phụ khoa, mất cảm xúc khi yêu thậm chí những tác dụng phụ nguy hại khác nếu dùng sai cách.

>>>>> THAM KHẢO: Cách trị thâm vùng kín an toàn



Còn đối với cách phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, giải pháp này cũng mang đến nhiều nguy cơ gây hại không kém. Nếu chọn địa chỉ không uy tín, bác sĩ không giỏi chuyên môn, phái đẹp có thể gặp trường hợp phẫu thuật không có kết quả, viêm nhiễm, chảy máu vùng kín, tổn thương trực tràng, âm đạo.

Thẩm mỹ vùng kín bằng Laser - “Cô bé” đẹp ngay mà không tốn nhiều thời gian

Công nghệ Laser Petit Lady Action II ra đời nhằm thực hiện mong muốn thẩm mỹ vùng kín không đụng chạm dao kéo, không đau, không để lại sẹo của chị em. Phương pháp này chỉ sử dụng ánh sáng quang nhiệt là đã có thể đánh bật hắc tố Melanin và các yếu tố gây sẫm màu. Mang về cho “tiểu Eva” sắc hồng hấp dẫn, quyến rũ vô cùng.

Đồng thời, thiết bị cũng có khả năng tái tạo lại cấu trúc thành âm đạo và tăng liên kết các cơ vùng chậu. Từ đó, se khít âm đạo, trả lại “lối vào” kích thước hoàn hảo. Giờ đây, “cô bé” có thể siết chặt yêu thương, khiến chàng chẳng thể nào rời xa.

>>>>> XEM THÊM: Phương pháp làm hồng vùng kín cực kỳ hiệu quả



Đặc biệt là thẩm mỹ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II chỉ cần 15 phút đã có thể mang lại những công dụng “thần kỳ” trên. Sau vài phút trị liệu “nhẹ nhàng” chị em có thể về nhà, sinh hoạt như bình thường. Chỉ cần tạm ngừng “chuyện phòng the” trong 24 giờ. Sau đấy, Eva sẽ có thể thỏa sức “vùng vẫy” trong những khoái cảm và thăng hoa như thuở mới yêu.

Bên cạnh dịch vụ tân trang vùng “tam giác mật” bằng công nghệ Laser, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng còn có các phương pháp “cứu cánh” tình trạng “tan hoang” ở “cô bé”. Cụ thể như may tầng sinh môn cho những nàng “lối vào rộng toác”, thu gọn môi bé cho những ai có môi bé phì đại, chảy nhão.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Thẩm mỹ vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục