Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thời gian đánh răng của bạn đã đủ chưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V289725
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn dành hơn 82 ngày để đánh răng trong suốt cuộc đời - và rộng rãi sự thật về răng

Để hỗ trợ cho Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới hôm nay, tổ chức từ thiện nha khoa hàng đầu của Vương quốc Anh, Quỹ Sức khỏe Răng miệng, đã xem xét chúng ta dành bao lâu để đánh răng trong suốt cuộc đời có một số phát hiện đáng sửng sốt.

Xem thêm: trong rang implant han quoc co tot khong

Tổ chức từ thiện đã phát hiện ra rằng, có tuổi thọ trung bình của Vương quốc Anh hiện đang ở mức 81,5 năm, trường hợp một người đánh răng trong hai phút hai lần một ngày trong suốt cuộc đời của họ, nó sẽ tương đương có 118.990 phút - tương đương có 1.983,16 giờ hoặc khá hơn 82 ngày.

Trong khu thể thao, tổ chức từ thiện đã phát hiện ra rằng bạn với thể chơi hơn 1.322 trận bóng đá hoặc 1.487 trận bóng bầu dục, hoặc thậm chí ngồi qua 16 trận đấu cricket kéo dài năm ngày.

Họ cũng nhận thấy rằng bạn với thể xem toàn bộ 60 tập Game of Thrones hiện nay với số lượng khổng lồ 33 lần mỗi tập, hoặc toàn bộ 236 tập của Friends 22,9 lần hoặc thậm chí toàn bộ bộ ba Lord of the Rings một bộ phim khổng lồ 192,8 lần.

Bằng phương pháp công bố những thống kê này, tổ chức từ thiện hy vọng sẽ thu hút sự lưu ý tới việc sức khỏe răng miệng của chúng ta quan trọng như thế nào và làm toàn bộ người nhận ra họ buộc phải dành bao nhiêu thời gian để chăm sóc miệng.

bác sĩ Nigel Carter nói: "Từ kinh khủng nghiệm, trong thực tế, chúng tôi biết rằng phần lớn người không nên lúc nào cũng dành hai phút hai lần mỗi ngày, đánh răng. Nhưng thông điệp của chúng tôi vô cùng đơn giản!

"Sức khỏe của miệng là vô cùng quan trọng, từ ăn, uống, nói và thậm chí thở một vấn đề mang sức khỏe răng miệng của chúng ta sở hữu thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của chúng ta và bằng phương pháp đảm bảo chúng ta dành một lượng thời gian khá nhỏ để chăm sóc nó mỗi ngày chúng ta sở hữu thể với một tác động lớn tới sức khỏe của chúng ta.

"Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới là một cơ hội xuất sắc để tất cả người sắm hiểu thêm một chút về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của họ và tôi khuyến khích mọi người nghĩ về tầm quan trọng của miệng và xem xét liệu họ mang làm cho đủ để chăm sóc họ ko."

Tổ chức Sức khỏe Răng miệng muốn thu hút sự quan tâm tới thống kê gây sốc rằng hơn 40.000 trẻ em đã buộc phải nhổ răng dưới gây mê toàn thân tại những bệnh viện chỉ trong năm ngoái do sâu răng.

Họ đang hy vọng rằng bằng cách làm cho tất cả người nhận thức rõ rệt hơn về các gì chúng ta bắt buộc làm cho để chăm sóc sức khỏe răng miệng, chúng ta có thể giúp đảo ngược thống kê đáng xấu hổ này.

Tổ chức từ thiện quyết tâm khiến tất cả người hiểu rằng đông đảo mọi nếu này đều hoàn toàn sở hữu thể phòng ngừa được và bằng cách tuân theo ba luật lệ đơn giản về sức khỏe răng miệng, họ sở hữu thể tạo ra sự khác biệt lớn: Đánh răng vào buổi tối và ít nhất một lần khác Thời gian trong ngày, sở hữu kem đánh răng sở hữu fluoride, hãy cắt hạn chế tần suất bạn mang đồ ăn và đồ uống với đường, xoàng xuyên đến nha sĩ, xoàng xĩnh xuyên như họ đề nghị.

Thông tin nha khoa kỳ quái

Lớp men trên bề mặt trên cộng của răng là phần cứng nhất trên hầu hết cơ thể bạn.

Trong cuộc thăm dò sức khỏe răng miệng ở người trưởng thành trước tiên vào năm 1968, hơn một phần ba dân số (37%) ko với răng trùng hợp - hiện tại khoảng 6% người trưởng thành.

Xem thêm: nieng rang tai binh thanh

Hơn một phần mười (14%) người thấy việc dọn dẹp nhà vệ sinh hấp dẫn hơn là dùng chỉ nha khoa mỗi ngày.

Một người trung bình phân phối hơn 5.000 gallon nước bọt trong cả cuộc đời - đủ để lấp đầy 78 bồn tắm.

mỉm cười của chúng tôi đứng đầu trong các điều chúng tôi nhận thấy trước tiên lúc gặp gỡ một người mới.

Một bàn chải đánh răng đứng đầu danh sách các điều chúng ta ko thể làm cho ngẫu nhiên đi nghỉ.

trường hợp chúng ta chỉ có năm phút để sẵn sàng vào buổi sáng sủa, một phần hai mươi sẽ bỏ qua việc đánh răng.

Tin đăng cùng chuyên mục