Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thông tin cơ bản về chứng bệnh lậu và Cách ngăn chặn lậu như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V135442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Trong cuộc sống xã hội hiện đại hiện nay không phải ai trong chúng ta cũng hiểu biết và có kiến thức đầy đủ về bệnh lậu cũng như có những cách phòng tránh lậu đúng phương pháp. hiểu được câu hỏi đó hôm nay các chuyên gia chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Thái Hà mong chia sẻ một vài liệu pháp phòng chống lậu tốt nhất như sau.

[IMG]

Thông tin cơ bản về căn bệnh lậu

lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây nên và có khả năng bắt gặp ở rất nhiều trường hợp khác nhau, không phân biệt tuổi tác thường giới tính. chứng bệnh gây nên ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe người mắc bệnh bởi khả năng lây ngay lập tức qua khá nhiều nhân tố khác nhau đặc biệt qua đường giao hợp tình không lành mạnh và dễ để lại quá nhiều biến chứng như: gây ra viêm nhiễm đường niệu đạo, viêm nhiễm đường sinh dục… đe dọa tới nguy cơ sinh sản.

với nam giới: Các triệu chứng của bệnh thể hiện rõ, dễ nhận thấy thì ở nữ giới dấu hiệu lại khá là kín đáo, âm thầm. Chỉ đến khi chứng bệnh chuyển sang đoạn nặng nề mới biết bản thân bị bệnh. Cụ thể:

Đối với nam giới:

Khi đàn ông mắc phải nhiễm khuẩn bệnh lậu từ 2 – 6 ngày sẽ xuất hiện các dấu hiệu chẩn đoán lậu phổ quát sau.

Tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần, số lượng nước tiểu ít nước tiểu nóng và ra nhỏ giọt.

nước giải có mùi khai nồng nặc, kết hợp với mủ màu trắng đục hoặc vàng thoát ra từ niệu đạo nhất là vào buổi sáng.

đường niệu đạo sưng tấy đỏ, ngứa, cảm giác khó chịu, có mủ và dịch nhầy thường xuyên bài tiết ra.

đau đớn dữ dội ở dọc niệu đạo và vùng sống lưng, Sau đó lan tỏa đến bụng dưới.

Khi "làm chuyện ấy" tình dục và xuất tinh sẽ nhận biết đau đớn hoặc xuất tinh ra máu.

Cơ thể bệnh nhân mệt mỏi, nỗi hạch chứng bệnh, ớn lạnh, sốt.

với nữ giới: dưới đây là một số dấu hiệu cơ bản:

 

biểu hiện tương đối giống bệnh viêm niệu đạo như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không ít lần, nước giải đục, có mùi hôi hoặc có lẫn máu.

dịch tiết âm đạo ra khá nhiều, có mùi hôi tanh, ẩm ướt, khi khám bệnh âm đạo, cổ tử cung sẽ xuất hiện sưng phù, sưng tấy.

ngứa ở bộ phận sinh dục nữ, âm hộ, bụng dưới đau đớn âm ỉ, đau đớn rát khi "yêu" tình dục.

toàn bộ địa điểm xương chậu đau tức, sốt cao, buồn nôn, cơ thể suy giảm, mệt mỏi.

Tóm lại, lậu mủ nếu không được nhận ra và hỗ trợ điều trị sớm có khả năng gây nên những hệ lụy nguy hiểm như bệnh viêm niệu đạo và viêm cổ tử cung, đau tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,... Đồng thời lậu sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản về sau, thậm chí có nguy cơ đe dọa đến mạng sống người bệnh.

Cách chống lại bệnh lậu như thay nào?

lậu là một chứng bệnh xã hội nguy hiểm và vẫn chưa có vắc - xin phòng chống, Vì thế hãy tự bảo vệ mình và gia đình bằng một số kỹ thuật phòng ngừa như sau:

 

❉Nên "làm chuyện ấy" tình dục an toàn và lành mạnh

tất cả người cần phải quan hệ tình dục lành mạnh và an toàn, chung thủy, hạn chế giao hợp bừa bãi, không giao hợp với rất nhiều bạn gái đặc biệt là một vài trường hợp nguy hiểm (gái mại dâm, người có khá nhiều bạn tình…). cần thiết phải uống "áo mưa" khi giao hợp dưới bất kỳ hình thức nào và tránh lấy lại bao cao su đã từng qua dùng.

❉Không dùng chung vật dụng cá nhân chung đối với người bệnh

tránh có thói quen áp dụng chung các đồ dùng cá nhân như: Dao cạo râu, bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm, ly, bồn cầu, bồn tắm… với đối tượng khác, đặc biệt là một vài người bệnh lậu mủ. Ngoài ra, cũng cần hết sức cẩn thận khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng vì đây là một trong số các nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu gián tiếp cực cao.

❉Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đúng liệu pháp

Việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đúng cách đặc biệt ở vùng kín là một trong số các cách giúp cho ngăn chặn lậu hiệu quả. nên rửa tay thật sạch bằng xà phòng khử trùng, Tiếp đó mới rửa ráy cơ quan sinh dục, không nên thụt rửa quá sâu và âm đạo, cần rửa ráy bộ phận sinh dục trước và sau khi "yêu" tình dục.

-Thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ

Để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh cũng như khoảng soát các chứng bệnh xã hội và một số căn bệnh lý không giống, mọi trường hợp cần thiết phải thực hiện thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/ lần. Ngoài ra, Điều này còn giúp cho có cảm giác và hỗ trợ trị kịp thời các bệnh mắc phải một công nghệ hiệu quả.

-Không nên có bầu khi mắc bệnh lậu

nữ giới mắc bệnh lậu làm giảm mang bầu, vì vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae có khả năng lây lan từ mẹ sang con trong quá trình mang bầu hoặc sinh nở. Từ đó khiến trẻ có thể mắc bệnh lậu bẩm sinh, làm tăng số trường hợp người mắc bệnh lậu mủ.

-Xây dựng chế độ sinh hoạt và ăn lấy khoa học

giữ thói quen luyện tập thể dục thường xuyên, xây dựng khẩu phần ăn uống và nghỉ ngơi thích hợp, khoa học… để cải thiện sức đề kháng, giúp cơ thể phòng ngừa các vi khuẩn và vi-rút gây nên căn bệnh, trong số đó có vi khuẩn lậu.

Địa chỉ khám hỗ trợ trị lậu mủ hiệu quả

Như từng nêu trên, lậu mủ là căn bệnh xã hội nguy hiểm, Do đó cùng với việc ngăn ngừa thì ngay khi cơ thể bắt đầu có một số triệu chứng của chứng bệnh hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh, người mắc bệnh hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa tin cậy để được khám bệnh, thăm khám, chuẩn đoán và có phương pháp hỗ trợ chữa chứng bệnh khoa học và hữu hiệu.

hiện giờ, tại Hà Nội bệnh nhân có khả năng tìm đến phòng khám Đa khoa Thái Hà là một trong số những địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội kể chung và lậu kể riêng chất lượng, được giới chuyên gia đầu ngành nhận xét cao. Đặc biệt, tại phòng khám từng và đang sử dụng thành tựu phương pháp DHA trong việc hỗ trợ chữa lậu mủ. Đây là phương pháp tiên tiến, được rất nhiều phòng khám áp dụng cũng như được đông đảo bệnh nhân chọn.

 

Đồng thời, tại bệnh viện Đa khoa Thái Hà còn là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm; cộng với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc tiên tiến cần thiết phải sẽ mang tới kết quả hỗ trợ điều trị chứng bệnh như cần đến. Mặt khác, mọi giá thành xét nghiệm trị bệnh tại đây đều khoa học, công khai, minh bạch đặc trưng. Ngoài ra, toàn bộ kiến thức cá nhân, căn bệnh án bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối nên bệnh nhân hãy an tâm khi hỗ trợ chữa trị lậu mủ tại phòng khám Đa khoa Thái Hà

http://benhlau.biz/nhung-bieu-hien-cua-benh-lau-man-tinh

http://benhxahoi11.blog.fc2.com/blog-entry-2.html

https://benhxahoixyz.jimdo.com/dau-hieu-cua-benh-lau-man-tinh/

Tin đăng cùng chuyên mục